Đàn ông dù cứng đầu đến mấy cũng sẽ bị 'khuất phục' trước những hành động này của vợ

Phụ nữ yêu 05/05/2019 12:22

Phụ nữ thông minh nên biết những điều này để người đàn ông bên cạnh say mê.

Con cái

Tôi từng nghe một câu chuyện tưởng đùa nhưng lại là thật. Có một đôi yêu nhau tha thiết, nhưng tình yêu nhiều sóng gió đến một lúc nào đó một trong hai buộc phải buông tay. Và chàng trai đã nói chia tay. Cô gái dĩ nhiên tìm mọi cách để níu kéo, thật ấu trĩ là cuối cùng cô lại dùng hạ sách, bẫy cho có bầu rồi bắt cưới. Dĩ nhiên chàng trai đó không ruồng bỏ giọt máu của mình, nhưng sau đám cưới như ý muốn, cô gái sở hữu một cái xác vô hồn, một trái tim không còn hướng về cô nữa, cuộc sống với những chuỗi ngày mang tên trách nhiệm, không thi vị, không ngọt ngào, chỉ có sự khiên cưỡng đầy nặng nề.

Câu chuyện đó khiến tôi nhận ra rằng cái lễ cưới hay cái giấy kết hôn cũng không thể giữ chân được người đã muốn đi. Khi yêu, họ băng rừng vượt suối. Không yêu, một cái gối họ cũng không muốn trèo qua. Còn nếu đã cưới nhau rồi và đứa con chính là kết quả cho cuộc hôn nhân thêm viên mãn, những lúc cơm không lành canh không ngọt, phụ nữ cũng tuyệt đối đừng bao giờ dùng con để “đấu" với ba của nó. Trẻ con là để yêu thương, không phải là vũ khí để chiến với nhau.

Đàn ông dù cứng đầu đến mấy cũng sẽ bị 'khuất phục' trước những hành động này của vợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không nói quá nhiều về một vấn đề

Đàn ông ghét nhất thói nói nhiều của phụ nữ. Thay vì cứ mãi càm ràm chồng thì hãy dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn. Đừng nặng hơi mỏi cổ vì những điều không đáng. Bạn càng nói, đàn ông càng không muốn làm.

Thế nên phụ nữ chỉ cần nói một lần. Hơn nữa, đi làm về ai cũng mệt mỏi, đừng chì chiết nhau những điều nhỏ nhặt. Hãy tạo không gian thoải mái nhất cho người chồng cũng như bản thân mình, phụ nữ ơi!

Đàn ông dù cứng đầu đến mấy cũng sẽ bị 'khuất phục' trước những hành động này của vợ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cố gắng thay đổi bản chất của người đàn ông

Tình yêu là khi dành hết tình cảm trọn vẹn của mình cho một người có thể là không hoàn hảo. Hãy học cách chấp nhận ưu - khuyết của nhau. Đừng cố gắng thay đổi nhau. Bởi vì khoa học đã chứng minh rồi, bản chất là thứ dường như không thể thay đổi, chỉ có thể chấp nhận - hoặc không. Nếu bạn làm căng, họ sẽ giấu nhẹm đi, còn bạn thì chắc mẩm mình là siêu anh hùng, siêu nhân Gao vì đã biến đổi được một người đàn ông theo ý mình. Vâng, cưới về đi rồi lãnh đủ.

Không ở bên chồng 24/24

Đàn ông dù cứng đầu đến mấy cũng sẽ bị 'khuất phục' trước những hành động này của vợ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có nhiều cặp vợ chồng đi đâu cũng dính lấy nhau như sam. Phụ nữ thường mắc sai lầm này. Bởi họ sợ mất chồng, sợ chồng gặp gỡ nhiều người khác. Tuy nhiên, bám sát chồng 24/24 chỉ khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Họ cảm thấy mất tự do và muốn cố vùng vẫy để thoát ra.

Phụ nữ ơi, từ nay đừng như vậy nữa. Mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình. Dù là vợ chồng thì cũng phải cho nhau không gian riêng. Đừng chen vào chuyện riêng của bạn đời quá nhiều, cũng đừng khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy bạn.

15 điều đàn ông thích ở phụ nữ hơn cả khuôn mặt đẹp

Người phụ nữ có nụ cười đẹp, mái tóc dài hơi rối hay tính cách biết quan tâm đặc biệt thu hút phái mạnh.

TIN MỚI NHẤT