Chỉ cần làm 5 điều sau, chàng sẽ mê bạn như điếu đổ

Phụ nữ yêu 23/03/2018 05:02

Điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ lành mạnh là thái độ tôn trọng lẫn nhau. Bạn nên lắng nghe và chấp nhận mọi cảm xúc của anh ấy.

Một tình yêu hạnh phúc, lâu bền không chỉ dựa vào mức độ thân mật thể xác mà nó còn là một kết nối sâu sắc về cảm xúc giữa hai người. Không dễ dàng để bạn có thể thấu hiểu được những điều đối phương đang cảm nhận và đáp ứng nhu cầu tình cảm đầy đủ cho họ. Tuy nhiên, chỉ cần làm theo 5 lời khuyên sau đây, anh ấy sẽ yêu bạn mê mệt.

1. Cởi mở

Nếu muốn anh ấy chia sẻ với bạn thì bạn phải chia sẻ mọi thứ về cuộc sống của mình trước. Đồng thời hãy luôn cởi mở và không bao giờ định kiến về những gì anh ấy nói với bạn. Thái độ chân thành và quan tâm đến những câu chuyện của anh ấy sẽ giúp anh ấy cảm thấy thoải mái và muốn kể với bạn mọi chuyện nhiều hơn.

Chỉ cần làm 5 điều sau, chàng sẽ mê bạn như điếu đổ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Chú ý đến phản ứng của anh ấy

Nghệ thuật của giao tiếp chính là quan sát đối phương. Đôi khi bạn có thể biết rất nhiều về anh ấy mà không cần anh ấy phải nói bất cứ điều gì. Phản ứng cơ thể của anh ấy sẽ cho bạn biết được rằng anh ấy đang vui, buồn, thoải mái hay khó chịu. Từ đó bạn sẽ có cách cư xử phù hợp.

3. Tôn trọng anh ấy

Điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ lành mạnh là thái độ tôn trọng lẫn nhau. Bạn nên lắng nghe và chấp nhận mọi cảm xúc của anh ấy. Đừng bao giờ đánh giá hay phán xét vì điều đó sẽ khiến anh ấy không muốn kể chuyện của mình cho bạn nữa. 

Chỉ cần làm 5 điều sau, chàng sẽ mê bạn như điếu đổ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Chăm sóc anh ấy hàng ngày

Tình yêu giống như một cái cây cần có sự chăm sóc và vun vén hàng ngày. Bạn nên cho anh ấy thấy được sự quan tâm của mình. Hãy nấu ăn cho anh ấy hoặc tặng cho anh ấy những món quà mà anh ấy yêu thích. Những lời hỏi han hàng ngày cũng sẽ giúp cho anh ấy cảm thấy được quan tâm và yêu thương.

Chỉ cần làm 5 điều sau, chàng sẽ mê bạn như điếu đổ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

5. Cân bằng giữa tình yêu và cuộc sống riêng

Dù bạn và anh ấy đang yêu nhau thì cả hai đều cần không gian riêng của mình. Hãy cho anh ấy thời gian riêng để tự do, thoải mái với những đam mê của anh ấy. Bạn cũng không nên chỉ chăm sóc anh ấy mà cần biết tự yêu thương và chăm sóc bản thân mình chu đáo. Khi bạn vui vẻ, hạnh phúc thì bạn mới có thể đem niềm vui tới cho người khác.

Đàn bà 30 và những điều gái 18 có tiền cũng không mua được!

Phụ nữ 30 không chỉ có vẻ đẹp mặn mà sắc sảo mà ở họ còn có những điểm mà gái 18 không khi nào có được!

TIN MỚI NHẤT