Buông để giữ là cách chị em lạt mềm buộc chặt với chồng

Phụ nữ yêu 23/03/2019 05:13

Đàn ông, cứ không được quan tâm sẽ không thể yên ổn mà hư hỏng. Chị em giữ chồng, nhất định là phải để chồng giữ mình, càng ra sức, càng dễ vuột mất.

Giữ trái tim, đừng giữ cuộc đời

Đàn bà khôn ngoa khi giữ chồng đừng quản hết cuộc đời họ. Giữ đàn ông là giữ trái tim họ, giữ cho con tim họ hướng về gia đình vợ con đừng giữ chân họ đi đâu, việc họ làm gì. Phụ nữ đừng cứ phải đợi đến tận khuya chỉ để chờ một tin nhắn của chồng hôm nay anh có về hay không, tại sao lại về muộn như vậy. Những lúc đó, gọi một cuộc không thấy chồng nnghe thì cũng đừng gọi nữa. Giữ trái tim đàn ông không nằm ở tháng ngày phụ nữ đợi họ bao lâu, hay phụ nữ đã nuông chiều họ thế nào.

Buông để giữ là cách chị em lạt mềm buộc chặt với chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nói giữ chồng là giữ trái tim cũng bởi không thể biết rốt cuộc chiếc điện thoại của chồng đã xóa bao nhiêu tin nhắn sau lưng chị em. Chị em nên biết đàn ông càng bị quản chặt càng ngoại tình một cách đáng sợ nhất. Tốt nhất, vẫn là cứ thư thả mà giữ lấy lòng dạ họ. Anh có về trễ thì em vẫn ngủ ngon. Anh có vui chơi ở ngoài, em cũng có thú vui riêng của mình như đi mua sắm, làm đẹp, gặp gỡ giao lưu bạ bè. 

Chị em phải để đàn ông thấy, mình không cần họ tới mức mất ăn mất ngủ, phải để họ quay đầu lại mà giữ lấy mình. Thế mới là nghệ thuật giữ chồng thành công. Theo tình thì tình chạy, trốn tình thì tình theo, chị em cứ suốt ngày nhằng nhẵng truy hỏi chồng đi đâu làm gì với ai thì chỉ khiến bản thân mình mệt mỏi mà các ông chồng lại cáu gắt với vợ.

Giữ trái tim đàn ông, chị em nê cho và tôn trọng khoảng trời riêng của chồng bởi ai cũng có những khoảng trời của riêng mình, những thứ cảm xúc riêng biệt và những góc riêng tư không muốn người khác chạm vào, kể cả khi đã là vợ chồng với nhau. Hãy tôn trọng nó. Một mối quan hệ dựa trên sự tôn trọng luôn là bí quyết cho sự bền lâu.

Đàn bà giữ chồng, cách tốt nhất không phải nắm mà là buông

Buông để giữ là cách chị em lạt mềm buộc chặt với chồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều chị em phụ nữ, nhắc đến giữ chồng là phải ra sức quản cho bằng được. Anh đi làm, em cũng phải gọi video call xem cho bằng được mặt đồng nghiệp. Anh đi chơi, em cũng phải đi ngồi cùng bàn nhậu để chứng thực. Đàn ông thương vợ thì cũng ráng chiều vợ nhưng đàn ông có ngoại tình rồi, vợ càng quản, càng giỏi che giấu. Đến lúc vỡ lỡ, người đau nhất vẫn là phụ nữ.

Người ta ví việc giữ chồng cũng như thả một cánh nhiều bay lượn. Cứ để diều bay, cứ đứng từ tốn ngắm cảnh diều thỏa sức bay nhảy. Tuy nhiên đến khi trời trở gió, lộng gió thì phải biết thu bớt dây về. Giữ chồng cũng thế, phải là người vợ tinh tế, có ghen cũng phải ghen im lìm mà thâm thúy, ghen sao vừa đủ để chồng biets chuyện nếu sai lầm là mất tất cả vợ con, gia đình, sự nghiệp. 

Buông để giữ là cách chị em lạt mềm buộc chặt với chồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có giữ chồng cũng phải cương nhu khiến chồng kính nể chứ không phải bô bô ngoài đường, làm ầm cho thiên hạ biết chồng mình đang ngoại tình. Lỡ mà có lúc biết chồng động lòng ngả nghiêng thì cũng đừng làm lớn chuyện mất mặt chồng, mất mặt mình mà cũng chỉ mình mình đau. Những lúc đó, vợ cứ thong thả mà làm vợ đẹp, mẹ hiền, khiến chồng cứ về nhà lại tròn mắt nhìn vợ. Tại sao vợ mình mỗi ngày lại đẹp ra như vậy, có phải cô ấy đang yêu hay cũng có anh chàng nào tán tỉnh rồi. 

Đàn ông, cứ không được quan tâm sẽ không thể yên ổn mà hư hỏng. Giữ chồng, nhất định là phải để chồng giữ mình, càng ra sức, càng dễ vụt mất đó chị em ạ.

Phụ nữ vốn mềm yếu, làm sao giữ nổi khi trái tim đàn ông không còn trọn vẹn?

Phụ nữ vốn mềm yếu, làm sao giữ nổi khi trái tim đàn ông không còn trọn vẹn? Một khi trái tim của người đàn ông mình thương đã lạc hướng, thì xin phụ nữ đừng ôm ngàn vạn tổn thương để cố giành giật, để giữ nó lại.

TIN MỚI NHẤT