Phụ nữ vốn mềm yếu, làm sao giữ nổi khi trái tim đàn ông không còn trọn vẹn?

Phụ nữ yêu 22/03/2019 05:12

Phụ nữ vốn mềm yếu, làm sao giữ nổi khi trái tim đàn ông không còn trọn vẹn? Một khi trái tim của người đàn ông mình thương đã lạc hướng, thì xin phụ nữ đừng ôm ngàn vạn tổn thương để cố giành giật, để giữ nó lại.

Phụ nữ vốn dĩ mềm yếu, làm sao có thể giữ nổi trái tim đã không còn trọn vẹn của người đàn ông, làm sao có thể níu giữ một người đã đem lòng yêu thương người đàn bà khác không phải mình?

Chị đã hết lần này đến lần khác níu kéo anh vì con, lý do khiến bao người thương chị đều chạnh lòng, chị thậm chí đã từng như con dở hơi trong mắt chồng chỉ vì muốn giữ cuộc hôn nhân này, đã từng đánh ghen, gặp người thứ ba để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Nhưng sau những việc đó, chị chẳng nhận được gì ngoài những lời cay độc của người đàn ông mà mình yêu thương, anh ấy nói chị là đồ đàn bà ác độc, không biết giữ thể diện cho chồng, nói chị không lo yên phận, xen vào chuyện của đàn ông để làm gì.

Phụ nữ vốn mềm yếu, làm sao giữ nổi khi trái tim đàn ông không còn trọn vẹn? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lúc ấy thì chị mới nhận ra, bản thân cũng yếu đuối, cũng biết tổn thương, cũng cảm thấy đau lòng khi nghe những lời đó từ chồng, trước đó chị đã từng nghĩ bản thân mạnh mẽ lắm, nhưng không phải, trái tim của phụ nữ vốn dĩ yếu mềm, chị cũng không ngoại lệ.

Là phụ nữ bạn có thể nồng nhiệt đón nhận một người bước vào cuộc đời mình, nhưng trớ trêu là bạn không thể để người ấy ra đi dễ dàng. Bạn sẽ dùng nước mắt, thậm chí sinh mệnh của mình để đánh đổi chỉ mong người đó ở lại, và rồi đến cuối cùng, sự yếu mềm của bạn cũng không thể nào giữ nổi trái tim vốn dĩ đã lạc hướng.

Phụ nữ vốn mềm yếu, làm sao giữ nổi khi trái tim đàn ông không còn trọn vẹn? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ dù có giỏi đến đâu, xinh đẹp đến nhường nào cũng không thể nào kiểm soát được, lòng dạ của người đàn ông mà mình yêu thương, nhất là khi trái tim họ đã lạc nhịp, đã tơ tưởng đến hình bóng khác. Khi đó cách tốt nhất là nên buông bỏ và chấp nhận, người đã không còn thương mình, níu giữ chỉ khiến bản thân tổn thương người đã không còn yêu mình, giữ anh ấy ở nhà giống như giữ ngọn lửa trong tay, càng cầm chặt càng nóng đến bỏng rát đến cháy da thịt và đớn đau.

Đàn ông một khi đã muốn ra đi, có ngàn con ngựa cũng không thể giữ chân anh ấy chứ đừng nói đến một người phụ nữ chân yếu tay mềm, làm sao có thể một mình ôm trọn người đã thay lòng. Đàn ông lạ lắm, khi yêu, đàn ông sẽ tìm mọi lý do để ở bên bạn, còn khi đã hết yêu, anh ấy có trăm phương ngàn kế để rời đi.

Phụ nữ vốn mềm yếu, làm sao giữ nổi khi trái tim đàn ông không còn trọn vẹn? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thường có mới nới cũ, nhìn vợ chán rồi, họ lại thích đi tìm những thứ mới lạ hơn, vậy thì khi đó dù bạn có làm gì cũng không thể nào kéo họ trở về ngôi nhà của mình, hoặc nếu có trở về, rồi họ cũng sẽ tìm cách rời đi.

Thế nên phụ nữ đừng mải mê giữ chồng, cứ yêu thương mình trước đi, cứ để  bản thân được sống những tháng ngày hạnh phúc mà không cần hạnh phúc ấy được ban phát bởi người đàn ông, chẳng cần hạnh phúc ấy đặt vào tay người khác, để họ tuỳ quyền quyết định mình vui hay buồn. Nếu người đã thay lòng đổi dạ, hãy để họ đi, về phần bạn, hãy kiêu hãnh sống tốt cuộc đời của mình, đừng dùng cả tuổi xuân chỉ để ôm lấy một bóng hình, một trái tim mà bạn chỉ nhận về là cả sự tổn thương và đau khổ cả một đời.

Đàn ông ngoại tình đánh mất gia đình, đàn bà ngoại tình đánh mất trái tim

Trái tim của đàn bà có thể vì đàn ông trầy xước đớn đau, cũng có ngày không còn chút hình bóng gì của đàn ông. Đừng dại đùa giỡn với trái tim yếu mềm đó, vì sẽ có lúc nó mạnh mẽ chỉ để tàn nhẫn với riêng đàn ông.

TIN MỚI NHẤT