7 lý do khiến đàn bà quyết rời bỏ người đàn ông họ yêu tha thiết

Phụ nữ yêu 15/01/2019 05:30

Đàn bà có thể từng yêu bạn tha thiết, hy sinh không so đo mọi thứ vì bạn. Nhưng bỗng có một ngày cô ấy một mực rời đi, cạn tình không ở lại, bạn liệu có biết hết lý do khiến cô ấy đổi thay như thế?

Bạn không có thời gian dành cho cô ấy

Phụ nữ luôn hiểu rằng điều gì đàn ông coi trọng chắc chắn sẽ dốc thời gian vào đó. Và họ tin chắc rằng không người đàn ông nào bận rộn tới mức không có thời gian dành cho người họ yêu. Và nếu bạn cứ nghĩ cô ấy vẫn sẽ ở yên một chỗ để đợi bạn rảnh rỗi thì thật là sai lầm. Phụ nữ có thể dùng cả thanh xuân để đợi bạn thành công và trưởng thành, nhưng họ sẽ không chờ một người đàn ông keo kiệt chút thời gian cho người mình yêu. Bạn không có thời gian để trao đi yêu thương, thì lấy cớ gì đòi hỏi người ta giữ nguyên yêu thương để đợi chờ bạn?

7 lý do khiến đàn bà quyết rời bỏ người đàn ông họ yêu tha thiết - Ảnh 1
Bạn không có thời gian để trao đi yêu thương, thì lấy cớ gì đòi hỏi người ta giữ nguyên yêu thương để đợi chờ bạn?- Ảnh minh họa: Internet

Bạn không kịp xuất hiện khi cô ấy cần

Phụ nữ sinh ra là để cần đàn ông chở che. Phụ nữ dù có nói cô ấy không sao, cô ấy có thể làm được thì bạn cũng đừng vội tin. Bởi nếu bạn cứ để cô ấy một mình, không kịp xuất hiện những lúc cô ấy cần, sẽ có lúc cô ấy chẳng còn cần bạn nữa đâu. Trong tình yêu hay hôn nhân, sự “cần” của phụ nữ đều là ở tấm lòng và chân tình của đàn ông. Bạn không đến kịp vì yêu thương cô ấy thì cô ấy cũng sẽ không cam tình ở lại chỉ để đợi bạn.

Bạn chỉ ở cạnh cô ấy "cho có"

Một người đàn ông chỉ ở lại với một danh nghĩa bạn trai hay chồng, phụ nữ họ chẳng cần đâu. Sự thật thì đầy đàn ông ngoài kia có thể làm bạn trai hay chồng của cô ấy. Phụ nữ không cần một người đồng hành có cũng như không. Phụ nữ cần đàn ông ở cạnh, cùng họ sống và yêu thương. Họ có thể ban đầu cho bạn thời gian và cơ hội, nhưng nếu bạn cứ thờ ơ và vô tâm, họ cũng chẳng cần nữa đâu.

7 lý do khiến đàn bà quyết rời bỏ người đàn ông họ yêu tha thiết - Ảnh 2
Phụ nữ không cần một người đồng hành có cũng như không - Ảnh minh họa: Internet

Cô ấy không được nhận lại điều xứng đáng

Phụ nữ thường có sự tận tụy và hy sinh nhiều hơn đàn ông rất nhiều. Đây là sự tự nguyện cho đi và không đòi hỏi nhận lại ngang bằng. Nhưng phụ nữ cần sự công nhận và dỗ dành. Họ cần biết mình được yêu thương, cần nhận lại một chút gì đó xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Phụ nữ có thể hy sinh cả thanh xuân, chỉ để đổi lại sự thủy chung chân thành của bạn. Phụ nữ có thể hy sinh đam mê mong muốn của mình, để muốn bạn thấu hiểu và ở cạnh họ nhiều hơn. Sự đền đáp của bạn đôi khi chỉ là để tâm và yêu thương phụ nữ hơn. Nhưng chỉ có thế mà bạn cũng không thể, thì nếu cô ấy có ra đi cũng là vì bạn không còn xứng đáng để cô ấy hy sinh thêm điều gì khác.

Bạn cố thay đổi cố ấy, hơn là chấp nhận

Bạn muốn thay đổi người phụ nữ bên cạnh mình, chỉ vì bạn thấy cô ấy chẳng nữ tính khéo léo như những người khác. Bạn muốn cô ấy để tóc dài hơn là tóc ngắn. Bạn muốn cô ấy ở nhà nhiều hơn là ra ngoài kiếm tiền. Hay thậm chí bạn muốn vợ mình thay đổi cả cuộc sống để làm người phụ nữ trong ý nghĩ của bạn. Nhưng bạn ơi, thế thì người bạn đang yêu hay trân trọng là cô gái trước mặt hay là một bóng hình bạn đang cố vẽ ra? Tình yêu này thật sự chỉ là để thỏa mãn chính bạn. Nếu bạn thật sự yêu cô ấy, bạn sẽ chấp nhận mọi thứ. Và hãy nhớ, phụ nữ sẽ rời đi khi không được là chính mình.

7 lý do khiến đàn bà quyết rời bỏ người đàn ông họ yêu tha thiết - Ảnh 3
Phụ nữ sẽ rời đi khi không được là chính mình - Ảnh minh họa: Internet

Bạn không đủ bản lĩnh

Không đủ bản lĩnh ở một người đàn ông có thể là vì kém cỏi mà vội vàng từ bỏ người phụ nữ mình yêu. Không bản lĩnh ở đàn ông còn là khi không kháng cự được cám dỗ. Đàn ông không bản lĩnh, phụ nữ họ chẳng cần đâu. Vì tình yêu của phụ nữ nhiều khi còn mạnh mẽ và can trường hơn bản lĩnh dễ lung lay của đàn ông. Khi bạn không thể đủ sức gánh lấy tình yêu và sự hy sinh của phụ nữ, thì dù là né tránh hay phản bội đều là không bản lĩnh. Thế thì cũng đừng trách nếu phụ nữ có ngày chẳng cần bạn nữa!

Lấy một người chồng vô tâm, đàn bà chẳng có gì ngoài sự mạnh mẽ

Đàn ông càng vô tâm thì người phụ nữ cạnh bên càng mạnh mẽ. Nhưng rốt cuộc thì đàn ông đã vô dụng thế nào để người vợ của mình phải làm hết mọi thứ, chẳng cần mình giây phút nào nữa? Và liệu các anh có biết khi một người phụ nữ đủ mạnh mẽ, họ sẽ có lúc chẳng còn cần một người chồng có cũng như không?

TIN MỚI NHẤT