6 dấu hiệu đức lang quân của bạn đang ngoại tình

Phụ nữ yêu 06/04/2018 05:26

Hôn nhân gia đình cần có niềm tin nhưng không có nghĩa là bạn lơ là với đức lang quân của mình và cho rằng anh ấy đang toàn tâm toàn ý cho gia đình. Nếu bất chợt thấy chồng bạn có các dấu hiệu sau, bạn nên để ý hơn một chút nhé!

Cho dù bạn là người chăm sóc chồng và gia đình tốt, ghi điểm tuyệt đối với chồng, gia đình chồng và bạn bè chồng, bạn chưa chắc đã là người phụ nữ hoàn hảo trong mắt anh ấy. Đàn ông vẫn luôn “tiềm ẩn” thói trăng hoa, nếu có điều kiện thuận lợi liệu bạn có đảm bảo họ vẫn “chung thủy” với bạn hay không?

Chú trọng đến hình thức nhiều hơn bình thường

Là phụ nữ, nếu bạn chăm chút cho sắc đẹp của mình thì đó là lẽ thường tình. Thế nhưng với một người đàn ông, khi mà hằng ngày họ còn không thể nhớ nổi mình có những chiếc áo nào bỗng chốc đến một hôm lại muốn mua thêm áo, muốn mặc các kiểu điệu đà khác nhau trong tuần thì chắc chắn là dấu hiệu lạ.

Không phải tự nhiên mà hình thức lại trở lên quan trọng với đàn ông, vì vậy khi họ tỏ ra điệu đà, bạn nên chú ý quan sát và tìm hiểu lý do. Đừng lơ là cho dù là một phút nha!

Thích ở hoặc đi ra ngoài một mình nhiều hơn

Chồng bạn từ bỏ thói quen ăn cơm cùng gia đình, chỉ mong được ở một mình hoặc đôi khi đòi ra ngoài đi dạo một mình thì chắc chắn là không ổn rồi. Bên cạnh đó, anh ấy còn có những thay đổi thời gian biểu như đi làm nhiều hơn,  tăng ca một cách bất thường

6 dấu hiệu đức lang quân của bạn đang ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu chồng bạn muốn ở một mình nhiều hơn thì có hai lý do đó là anh ấy quá mệt mỏi khi nhìn thấy bạn dẫn đến chán nản, hai là anh ấy đang muốn dùng thời gian đó để liên lạc với người thứ ba.. Và càng đáng ngi hơn khi bạn gọi điện hỏi thăm công việc thì anh ấy cáu giận một cách khó hiểu, câu nói rút gọn dần và nặng nề hơn là bấm máy bận trong thời gian dài.

Không tỏ ra ham muốn ân ái với bạn

Cách test chuẩn nhất là khi bạn cố gắng khơi gợi ham muốn của anh ấy nhưng vô vọng. Nếu không thể nghĩ đến phương án anh ấy đang “dần yếu sinh lý” thì bạn nên cẩn thận hơn. Hoặc nếu công việc của anh ấy gặp nhiều áp lực, anh ấy cũng sẽ dần thờ ơ với bạn.

Đừng cho rằng điều này là bình thường, ngay cả khi bạn không có hứng thú gì, bạn cũng nên thử chồng bạn để biết được anh ấy có thực sự muốn ở bên bạn nữa không. Sự xuất hiện của người thứ ba sẽ tạo nên những ham muốn mới cho chồng bạn. Theo nghiên cứu thì đàn ông ngoại tình khi có đối tượng bên ngoài sẽ dần giảm bớt ham muốn với vợ của mình, đôi khi chỉ còn là “trả bài”.

Tích cực bảo vệ các thiết bị cá nhân

Trước đây thì đây không phải là biểu hiện gì đáng quan tâm nhưng bây giờ thì khác. Bạn cũng nên quản lý ở mức vừa phải những tài khoản, cũng như các thiết bị cá nhân. Sẽ càng đáng nghi hơn nếu anh ấy bỗng dưng thay đổi hoàn toàn các mật khẩu gắn liền với bạn như một thông tin chung giữa hai người.

6 dấu hiệu đức lang quân của bạn đang ngoại tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hãy thử chỉ một lần hỏi về tài khoản mạng xã hội của anh ấy, nếu câu trả lời là không được sử dụng thì tình huống này nên liệt vào hàng nguy hiểm rồi bạn nhé. Trong thời đại công nghệ phát triển, khả năng mở rộng các mối quan hệ qua đường khá cao, cho dù không muốn chồng bạn cũng dễ bị hấp dẫn bởi những thứ lạ như vậy.

Luôn tìm cớ gây sự với bạn

Khác với thái độ tích cực mỗi khi trở về nhà, anh ấy luôn tìm cách gây sự với bạn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Đây cũng là cơ hội để anh ấy kiếm cớ giải tỏa ở một nơi khác. Người đàn ông nếu để ý từ những cái nhỏ nhất và gây khó khăn cho vợ mình chỉ vì những điều đó chắc chắn sẽ có những biến đổi về tâm lý. Bạn cũng nên cẩn thận hơn về vấn đề này.

Hoạt động về đêm nhiều hơn

Sau một ngày dài mệt mỏi, anh ấy lại dành thời gian cho những điều khác vào buổi tối mà không phải là đi nghỉ ngơi thì chắc hẳn có cái gì đó đang bầu bạn với anh ấy. Hãy giả vờ là bạn đang không chú ý đến thói quen đó để quan sát xem chồng bạn đang làm gì hay đang ra ngoài vào buổi đêm.

6 dấu hiệu đức lang quân của bạn đang ngoại tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cho dù bạn đời của bạn có những biểu hiện lạ như thế nào hay người thứ ba xuất hiện hay không, trước khi tìm hiểu điều đó hãy xem lại mối quan hệ của hai người một cách nghiêm túc. Không nên để mọi việc đi quá xa rồi mới tìm cách giải quyết, khi còn có thể, hãy tìm cách vun đắp tình cảm hoặc nói chuyện thẳng thắn để có câu trả lời chính xác. Đừng vội đặt quá nhiều nghi ngờ cho chồng mình và gây áp lực cho anh ấy khi chửa tìm ra nguyên nhân thực sự...

Bồ có gì hơn vợ để đàn ông phải bất chấp ngoại tình?

Đàn ông một khi nếm mùi ngoại tình sẽ bám lấy nhân tình không rời, họ bị cuốn vào sức hút khó chối từ của nhân tình. Dù rằng đôi khi bồ cũng chẳng xinh đẹp hơn vợ, vậy bồ có gì hơn vợ để đàn ông phải bất chấp ngoại tình?

TIN MỚI NHẤT