5 màn dạo đầu quyến rũ khiến đàn ông không thể chối từ “lời mời gọi” của bạn

Phụ nữ yêu 17/10/2023 04:09

Tuy nhiên, không phải ai cũng dám thực hiện những màn dạo đầu này!

 “Màn dạo đầu” có nhiều kiểu khác nhau tùy thuộc vào sự sáng tạo của mỗi người. Ví dụ như một nụ hôn, một món quà bất ngờ hoặc một không gian mới mẻ, sáng tạo… hoặc có thể kích thích vào “điểm G” của đối tác.

5 màn dạo đầu quyến rũ khiến đàn ông không thể chối từ “lời mời gọi” của bạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôn say đắm 

Những nụ hôn lướt nhanh chóng chỉ hợp để tạm biệt người yêu khi bạn đang vội vã. Tuy nhiên, những nụ hôn ấy sẽ là thứ phá vỡ hứng thú quan hệ. Vì thế, đừng nên vội khi hôn. Bạn hãy học cách hôn say đắm và cuồng nhiệt.

Hãy nhắm mắt lại, đặt môi của bạn lên môi người ấy và lướt nhẹ nhàng. Sau khi di chuyển chậm rãi và kích thích, hãy từ từ hòa quyện vào nhau. Bạn hãy trải nghiệm từng khoảnh khắc và cảm giác mà nụ hôn ấy mang tới. Còn điều gì tuyệt vời hơn được hôn theo cách mà ta thích!

Thích vợ thơm tho

Điều này tạo cảm hứng cho người đàn ông, khiến họ hưng phấn và nhập cuộc đầy cuồng nhiệt và hào hứng. Hương thơm cơ thể bạn còn giúp cải thiện chất lượng “cuộc yêu”, do đó bạn nhớ thật thơm tho trước khi “ lâm trận” nhé. Hoặc chị em có thể kết hợp với việc sử dụng các loại xịt thơm miệng để chàng cảm thấy kích thích hơn.

5 màn dạo đầu quyến rũ khiến đàn ông không thể chối từ “lời mời gọi” của bạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thích nghe những câu nói "hư hỏng"

Nói tục khi làm chuyện ấy là một kích thích vô cùng mới mẻ. Nó khiến cho tình dục trở nên thú vị như lần đầu tiên. Đặc biệt, nó còn tạo cảm giác gần gũi, thân mật cho một cặp đôi.

Tất nhiên, không phải ai cũng thích nghe nói tục. Vì thế bạn hãy thẳng thắn trao đổi với người tình trước khi quyết định thực hành màn dạo đầu quyến rũ này.

Muốn tắm chung với vợ

Hầu như phần lớn nam giới đều thích được quan hệ trong nhà tắm với người yêu của mình. Không còn màn dạo đầu nào tuyệt vời hơn việc tắm chung. Hãy dùng ánh mắt thiêu đốt, như muốn "ăn tươi nuốt sống" từng cm trên cơ thể nàng. Dùng bàn tay vuốt ve những điểm nóng bỏng của cô ấy, chắc chắn, nàng sẽ nhanh chóng "giơ tay xin hàng".

Kết hợp giữa cảm xúc và lí trí 

Để tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo, bạn cần phải có sự kết hợp giữa cảm xúc và lí trí, không nên quá tỉnh táo nhưng cũng đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều nhé mặc dù trong chuyện tình cảm, trong cuộc yêu thì yếu tố cảm xúc luôn được đề cao, tuy nhiên đối với màn dạo đầu, bạn cần tỉnh táo một chút, lí trí một chút để khơi gợi ham muốn, sự nồng nhiệt của chàng đến mức cao nhất đã rồi mới bắt đầu nhé, có như thế cuộc yêu của bạn mới kéo dài và đạt chất lượng về độ khoái cảm, thỏa mãn đấy.

TIN MỚI NHẤT