10 điều chị em hiểu lầm về đàn ông

Phụ nữ yêu 10/05/2019 12:04

Không ít phụ nữ tin rằng họ quá hiểu chồng muốn gì. Nhưng thực ra đàn ông có những điều mà phụ nữ không phải ai cũng hiểu. Sau đây là các quan niệm sai lầm phổ biến của chị em.

Đàn ông quan trọng ngoại hình

Khi bắt đầu làm quen một người phụ nữ, đàn ông trước hết quan tâm đến nhan sắc của cô ta. Trong thực tế, người đàn ông không chú ý đến toàn bộ ngoại hình mà chỉ ấn tượng với một vài bộ phân gợi cảm nào đó, thường là gương mặt, miệng, mắt, tóc, ngực, đùi, bàn tay, chân hoặc... mông.

Đàn ông thích phụ nữ ngây thơ, khờ dại về chuyện ấy

Không đúng! Họ thích những cô gái có dấu hiệu mạnh mẽ về tình dục hơn. Vì nếu khờ dại sẽ làm họ lo lắng vì sợ anh khác cho vào bẫy. Tất nhiên, đàn ông cũng không thích phụ nữ thông minh hơn mình. Tóm lại đàn ông thích phụ nữ không quá thông minh hay ngu ngốc, hãy giữ cân bằng.

10 điều chị em hiểu lầm về đàn ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông quan tâm tình dục

Điều này tùy thuộc vào tính cách của từng người đàn ông. Với người này, tình dục quan trọng nhất, người khác lại bị bỏ bùa bởi một phụ nữ nói chuyện thú vị. Có những người đàn ông có thể xa vợ một thời gian dài không có tình dục nhưng vẫn giữ liên lạc đều đặn và tình yêu bền vững.

Đường vào trái tim đàn ông đi qua dạ dày

Không có người đàn ông nào từ bỏ các món ăn ngon do bạn làm đâu. Nhưng đừng nghĩ rằng bạn sẽ trói chặt được người yêu chỉ bằng nghệ thuật ẩm thực. Nếu khả năng nấu ăn là lợi thế duy nhất của bạn thì sớm hay muộn anh ấy sẽ tìm được một người khác. Ví dụ, một phụ nữ nói chuyện có duyên.

10 điều chị em hiểu lầm về đàn ông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vào nhà hàng, đàn ông phải trả tiền

Qua các cuộc thăm dò ý kiến, hầu hết đàn ông không nghĩ như vậy. Giải phóng phụ nữ đã dẫn đến thực tế là nhiều chị em kiếm tiền ngang ngửa với nam giới và thậm chí kiếm được nhiều hơn. Tại sao đàn ông phải trả tiền cà phê của bạn khi hai người có thu nhập ngang nhau?

Đàn ông phải biết làm các công việc kỹ thuật

Thực tế không phải vậy. Cũng như phụ nữ có người làm nội trợ tốt, có người vụng về. Trong số đàn ông cũng có những anh sở hữu bàn tay vàng và có những người không khéo tay lắm. Bạn nên tìm những thế mạnh khác của anh ấy và thuê dịch vụ chuyên môn làm những việc đó.

10 điều chị em hiểu lầm về đàn ông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nấu ăn, rửa bát, lau nhà là việc của phụ nữ

Đàn ông không thích hợp với những việc này. Vô lý! Các đầu bếp giỏi nhất thế giới là đàn ông, không phải phụ nữ. Nhiều người đàn ông biết nấu ăn và đôi khi không cần phụ nữ vào bếp. Đối với rửa bát và lau nhà cũng thế, đàn ông còn thạo máy giặt và máy hút bụi hơn bạn, cũng như cọ rửa sàn nhà rất kỹ. Bạn chỉ cần anh ta cam kết tham gia làm việc nhà.

Đàn ông không coi trọng ngoại hình của mình

Nên biết ngày càng nhiều đàn ông phẫu thuật thẩm mỹ, sửa móng tay móng chân. Tất nhiên, điều này không phải phụ nữ nào cũng thích vì nó làm giảm đi sự phóng khoáng của đàn ông. Nhưng hầu hết nam giới ít quan tâm đến kiểu tóc hay áo sơ mi, cà vạt nào phù hợp. Họ có xu hướng nhìn tổng thể có thể gây ấn tượng với bạn gái.

Đàn ông định hướng tốt hơn phụ nữ

Trong thực tế, không ít đàn ông hay bị cái gọi là "đần độn về không gian". Nhưng không giống phụ nữ, họ không bao giờ thừa nhận điều đó và rất ngại hỏi thăm đường.

10 điều chị em hiểu lầm về đàn ông - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông không thích kết hôn

Có cả tá lý do đàn ông sợ hôn nhân nhưng với đa số đàn ông, hôn nhân vẫn là điều không thể thay thế được. Họ vẫn muốn có một gia đình và những đứa con. Chỉ cần đàn ông tìm được đối tác phù hợp với cuộc sống của họ, không đánh giá thấp hay so sánh anh ta với người khác.

Nếu bạn đáp ứng mong muốn của anh ta, tin rằng bạn sẽ dễ dàng lôi anh ta vào mái ấm gia đình cùng bạn.

Lý do hàng đầu khiến đàn ông ly hôn không phải từ ngoại tình

Đàn ông khác phụ nữ ở chỗ, khi muốn ly hôn người bạn đời, họ thường suy xét rất thấu đáo mọi khía cạnh. Không phải bỗng dưng một ngày đẹp trời họ tuyên bố bỏ vợ mà không có lý do chính đáng. Dưới đây là những lý do phổ biến mà đàn ông muốn ly hôn vợ.

TIN MỚI NHẤT