10 dấu hiệu chứng tỏ chàng chỉ đang lợi dụng mọi thứ của bạn mà thôi

Phụ nữ yêu 13/07/2021 05:28

Rất khó khăn để nhận ra anh ta đang lợi dụng bạn, đặc biệt là khi bạn đang say đắm trong tình yêu. Nếu bạn chịu tập trung để ý sẽ thấy ngay mối quan hệ hiện tại có đáng để bạn bỏ công sức tiếp hay không thôi.

Chúng ta khi yêu thường luôn muốn nghĩ theo hướng tích cực và luôn cố tin rằng ai cũng có mặt tốt đẹp của họ, nhất là khi người đấy lại là người yêu của mình.

Nhưng có lúc linh cảm lại mách bảo bạn điều hoàn toàn trái ngược, rằng người đang ở cạnh bạn lại không đáng để bạn hao tâm tổn sức như vậy, chỉ có điều bạn lại chọn cách ngó lơ những linh cảm ấy vì không muốn tin vào sự thật.

Bạn hãy chú ý những dấu hiệu dưới đây của chàng nhé.

1. Anh ta không bao giờ thừa nhận mối quan hệ của cả hai

Một chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ muốn công khai với cả thế giới bạn là người yêu của anh ta, hai người thuộc về nhau. Còn chàng trai đang lợi dụng bạn lúc nào cũng sẽ viện lý do như "Anh không muốn bị ràng buộc", "Anh chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc" .

10 dấu hiệu chứng tỏ chàng chỉ đang lợi dụng mọi thứ của bạn mà thôi - Ảnh 1

10 dấu hiệu chứng tỏ anh ta chỉ đang lợi dụng mọi thứ của bạn mà thôi 

Thực ra thì anh ta chỉ muốn lợi dụng bạn trong lúc còn anh ta còn cô đơn lẻ bóng và biết rằng sau này dù anh ta có một đi không trở lại thì bạn cũng chỉ quằn quại một mình với nỗi đau chứ chẳng làm gì được anh ta cả.

2. Hai bạn luôn gặp gỡ theo thời gian biểu của anh ta 

Mỗi khi bạn đề nghị hẹn hò ở đâu đó, đi ăn uống hoặc đi chơi, chàng luôn tìm mọi cách ngó lơ bạn hoặc viện cớ bận rộn.

Nếu có gặp gỡ nhau thì cũng là do anh ta lên lịch sẵn và thường thì những buổi hẹn ấy đều được quyết định ở phút thứ 89, sau khi anh ta bị "leo cây" hoặc bị hội bạn "bỏ rơi" chẳng hạn.

Thậm chí khi đang đi chơi với nhau, hai bạn cũng chỉ làm những điều mà anh ta thích chứ ý kiến của bạn chẳng bao giờ có trọng lượng.

3. Mỗi lần gặp nhau anh ta chỉ muốn được thân mật với bạn

Yêu nhau không chỉ là thỏa mãn như cầu sinh lý của bản thân hay đối phương mà còn cần đến sự phù hợp về tính cách và sự đồng điệu về tâm hồn nữa.

Nếu người yêu của bạn chỉ chăm chăm đến một mục tiêu duy nhất là đưa bạn lên giường, thậm chí lúc nào câu chuyện của anh ta cũng hướng về chủ đề nhạy cảm thì bạn nên dừng lại và suy nghĩ lại từ đầu.

10 dấu hiệu chứng tỏ chàng chỉ đang lợi dụng mọi thứ của bạn mà thôi - Ảnh 2
 Mỗi lần gặp nhau anh ta chỉ muốn được thân mật với bạn

Đi xem phim, đi ăn một cách vội vội vàng vàng rồi kết thúc buổi hẹn ở... khách sạn hoặc nhà của một trong hai người?

4. Anh ta luôn xem mình là 'cái rốn của vũ trụ'

Người yêu bạn có từng hỏi bạn đang sống ra sao, cảm thấy thế nào, một ngày của bạn trôi qua có gì buồn bực hay thú vị không chưa? Mà nếu có hỏi thì chàng có thực sự chú tâm khi bạn trả lời không?

Điểm lại những lần ở bên nhau chàng ta chỉ huyên thuyên về mình và những vấn đề của mình thôi, đúng không? Nếu tình hình yêu đương của bạn giống như vừa nêu thì đã đến lúc bạn hiểu ra vấn đề rồi đấy.

5. Bạn lúc nào cũng phục vụ 'không công' cho anh ta mà chẳng nhận lại được gì

Không phải người yêu của bạn lợi dụng bạn về mặt thể xác đâu mà về những khía cạnh khác, ví dụ như bạn có tiền và chịu chi hoặc bạn chịu cho chàng "mượn xe" mỗi lần hai đứa đi chơi hay khi chàng cần đi đâu đấy.

Cũng có thể do chàng đã cô đơn lâu rồi nên cần "một bờ vai" để tựa vào mà sạc lại tinh thần chẳng hạn. Ngẫm lại thì bạn cũng nhận ra mình có khối thứ để bị lợi dụng rồi, đúng không nào?

6. Anh ta chỉ tỏ ra lãng mạn ga lăng khi đang muốn thứ gì đó từ bạn

Mỗi lần anh ta thể hiện tình cảm hay có hành động lãng mạn với bạn là khi nào, trước khi chàng nhờ vả hoặc yêu cầu bạn điều gì đấy, đúng không?

Và ngay khi bạn giúp chàng xong thì mọi chuyện lại trở về như xưa, tạm biệt những đóa hoa thơm, những món quà xinh xắn cho tới khi chàng lại có việc cần nhờ bạn, phải không nào? Nếu đúng thì rõ ràng là chàng đang "thao túng" và lợi dụng bạn rồi.

7. Luôn đòi hỏi bạn phải là một cô người yêu đúng nghĩa

"Nôm na là trên giấy tờ thì chúng mình chẳng là gì, nhưng điều đó không ngăn được việc chúng mình đối xử với nhau như người yêu, đặc biệt là cách em đối xử với anh" chính là điều hắn ta muốn bày tỏ với bạn đấy.

10 dấu hiệu chứng tỏ chàng chỉ đang lợi dụng mọi thứ của bạn mà thôi - Ảnh 3
 Anh ta cũng tán tỉnh cũng như hẹn hò với những cô nàng khác

Chàng sẽ nổi máu ghen mỗi khi thấy bạn vui cười với những anh chàng khác. Không những thế, anh ta còn yêu cầu bạn phải "túc trực" 24/7 mỗi khi anh ta cần đến hoặc khi muốn nói chuyện, như thể bạn là... người hầu kẻ hạ của chàng vậy.

Tuy nhiên, nếu bạn đòi hỏi anh ta phải cư xử tương tự thì... nằm mơ tiếp đi nhé, anh ta không rảnh.

8. Anh ta cũng tán tỉnh cũng như hẹn hò với những cô nàng khác

Bạn chỉ là một trong số những lựa chọn cuối cùng danh sách của chàng vào những ngày giông bão mà thôi, còn lại những ngày trời xanh nắng đẹp thì chàng còn khối những cô nàng nóng bỏng và thậm chí là giàu có khác để đeo bám mà.

 9. Câu cảm ơn chẳng bao giờ nói ra từ anh ta 

Anh ta phản ứng ra sao khi được bạn giúp đỡ hoặc tặng quà chẳng nhân dịp gì cả? Anh ta không bao giờ nói lời cảm ơn, thậm chí cả thái độ biết ơn cảm kích cũng không có đúng không? Vậy nghĩa là anh ta xem đấy là... bổn phận, trách nhiệm và nghĩa vụ của bạn phải "cung phụng" anh ta đấy.

10. Anh ta chẳng bao giờ chịu động một ngón tay vì bạn

Dù cho bạn không yêu cầu nhờ vả thì anh ta có tự nguyện giúp bạn không? Anh ta có bao giờ làm cho bạn bất cứ điều gì mà không phàn nàn hay bắt bạn phải năn nỉ không?

Hay anh tacó bao giờ giúp bạn mà không đặt điều kiện bạn phải giúp lại điều gì đó không? Chắc chắn là không rồi, hắn ta đang lợi dụng bạn mà chứ có yêu thương gì đâu.

Kết quả xét nghiệm ADN là con mình nhưng giống hàng xóm như đúc, sự thật đằng sau khiến chồng sốc tận óc

Con trai tôi chỉ giống mỗi gã hàng xóm mà kết quả xét nghiệm ADN lại cùng huyết thống với tôi. Cho đến khi tôi biết sự thật động trời đằng sau…

TIN MỚI NHẤT