Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 71 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 13/01/2016 12:06

Anandi 3 được đánh giá hơn hẳn Pratyusha Banerjee về vẻ mặn mà và dịu dàng rất phù hợp với Anandi phiên bản trung niên.

Tập 71a
https://www.youtube.com/watch?v=nNw-cy1sLo8

Ngày lễ dành cho nhà giáo

Anandi bắt đầu nghi lễ Vandana Saraswati bằng việc thắp đèn và các em học sinh đứng vây quanh cùng cầu nguyện. Cô giáo khuyến khích các học sinh của mình noi gương Anandi và bắt đầu những lời ca tụng. Bà bất đắc dĩ thừa nhận rằng mình đã chuẩn bị khá công phu cho chuyến thăm của Anandi. Người giúp việc nhà Ratan (Ghanshyam) cũng đi cùng với Mannu – con trai của Ganga để thưởng thức chương trình ca nhạc múa hát. Chương trình có sự góp mặt của rất nhiều tiết mục ca múa dân gian hòa cùng niềm vui của các khán giả. Anandi và cô giáo cũng rất thích thú với chương trình. Dân làng tụ họp xung quanh thì vỗ tay hoan nghênh. Các vũ công đi xuống dưới sân khấu kéo tay Anandi lên để nhảy múa cùng họ. Cô lưỡng lự nhưng rồi cũng hòa theo tiếng nhạc rộn ràng và nhảy múa. Khán giả phía dưới vỗ tay nồng nhiệt. Sau đó đến lượt cô giáo cũng bị kéo lên sân khấu và nhảy múa.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 71 Phần 6  - Ảnh 1

  Ốc Anh Vũ- Cô dâu 8 tuổi

Tại dinh thự Jaitsar

Jagdish nói rằng từ nay trở đi anh sẽ quyết định Ganga sẽ làm gì. Tất cả mọi người đang háo hức chờ đợi anh nói ra. Jagdish khen Ganga rằng cô ấy có thể lấy đi nỗi sợ hãi phải dùng thuốc và bị tiêm của mọi người,  do đó cô có thể trở thành một y tá rất giỏi. Basant rất hạnh phúc trước đề xuất của Jagdish. Nhưng Ganga không chắc chắn liệu cô có thể đảm nhiệm các công việc đòi hỏi bằng cấp hay không. Jagdish nói rằng y tá không cần thực hiện tiêm ngừa mà cần chăm sóc các bệnh nhân. Ganga vẫn không chắc chắn liệu cô có khả năng làm điều đó. Jagdish nói rằng anh sẽ đào tạo cô những thứ cần thiết để trở thành một y tá và sau đó cô sẽ làm việc thành thạo. Bà nội cũng nói rằng mọi người đặt niềm tin vào Jagdish nhất và như vậy thì cô không nên nghi ngờ bản thân mình.

Ananadi bảo các nữ sinh ngồi xuống, cô nói rằng có rất nhiều hy vọng hiện hữu trong mỗi người, rằng họ không có lỗi vì những gì đã xảy ra với mình, nhưng họ có thể thay đổi cuộc đời mình sang một trang mới tốt đẹp hơn. Cô nói rằng khi cô kết hôn, cô cảm thấy nó giống như các lễ hội khác mà không biết ý nghĩa của nó đối với cuộc sống sau này thế nào.

Nhưng cô nhận ra rằng cô phải đi theo những người lạ, bỏ lại gia đình của mình đằng sau, rằng cuộc sống của cô sắp thay đổi, cô không biết rằng nó sẽ tốt đẹp hay tồi tệ. Nhưng cô giáo của cô biết rằng việc kết hôn quá sớm sẽ tước bỏ tuổi thơ của cô, không ai khác biết về điều này. Cô nói rằng một giáo viên thực thụ không chỉ là người dạy các môn học đơn thuần mà còn dạy cô về sự thật và cách sống. Cô nói cô giáo đã dạy mình rằng giáo dục không chỉ cần cho bản thân cô mà còn tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống của các cô gái khác.

Cô khích lệ các cô gái rằng chỉ nay mai thôi, họ sẽ vượt xa những gì mà cô đã đạt được trong cuộc sống của mình, họ cũng có thể là bộ trưởng của Rajasthan hoặc thậm chí là Thủ tướng Ấn Độ. Tất cả vỗ tay, màn hình khép lại trên khuôn mặt hạnh phúc của Anandi.

Tập 71b
https://www.youtube.com/watch…
Cảnh 1: Tại Disha Mahila Uthan Griha

Khi các nữ sinh hỏi Anandi rằng cô đã học hành ra sao sau khi kết hôn, Anandi liền kể gia đình cô đã giúp đỡ cô đầy đủ như thế nào. Cô nhắc đến làng Jaitsar trong cuộc nói chuyện của mình.

Người chăm sóc Mannu là Ghanshyam cũng ngồi ở đó, ông nghĩ rằng thông qua Anandi, ông có thể gửi tin tức đến Ganga rằng con trai cô đang ở đây. Ông thấy Mannu đến chỗ Anandi và cô vô cùng hạnh phúc chơi với cậu bé. Ghanshyam tiến đến đón cậu, ông nói với cô rằng cậu bé không phải con trai của ông, nhưng ông đang chăm sóc cậu. Khi Anandi khá bận rộn với các em học sinh, Ghanshyam bảo cô rằng ông có việc quan trọng muốn nói với cô vì cô đến từ Jaitsar. Nhưng ông chưa kịp nói thì cô giáo gọi Anandi, cô tiếp tục đến chỗ cô giáo và các em học sinh. Chỉ ngay sau đó, bà nội của Mannu đến và ra hiệu cho Ghanshyam đi cùng với bà ta, Ghanshyam sợ hãi tuân theo.

Khi Anandi bận rộn với việc phân phát sách cho các em nữ sinh, cô đề cập đến Ganga. Trong khi Anandi đang kể về câu chuyện của Ganga tới các em giống như một ví dụ để truyền cảm hứng cho họ, cô chợt nhớ ra rằng lúc cô vào phòng tìm Ganga, cô đã thấy bức ảnh của Mannu đặt trên giường và cậu bé đó chính là cậu bé cô bế lúc nãy, thậm chí cô còn nói chuyện với người chăm sóc cậu bé ở đám đông. Cô nhớ lại và bị sốc, cô chạy ra ngoài tìm kiếm nhưng không thể thấy Mannu. Cô không ngừng trách móc bản thân rằng đã không nhận ra cậu bé. Khi cô giáo thấy Anandi như vậy, bà hỏi chuyện gì đã xảy ra và Anandi đã kể hết mọi thứ, rằng Ganga không thể sống tiếp mà không có con trai bên cạnh, cô hỏi về ông Ghanshyam.

Anandi nghĩ rằng Ratan Singh chắc hẳn cũng ở đây. Cô tự hỏi rằng phải tìm hắn ta ở đâu, Anandi chợt lóe ra ý tưởng là các em gái sẽ đến từng nhà để bán đồ các em tự làm và tìm kiếm nơi ở của Mannu. Mọi người đều vui vẻ với kế hoạch này và Anandi kể cho mọi người về Ratan cũng như khuyên họ nên cẩn thận, đi cùng nhau để tìm kiếm Mannu.

Tại dinh thự Jaitsar

 Ganga, làm một mũ chiếc của y tá bằng giấy, và soi gương xem trông mình như thế nào. Nandu nhìn thấy cô và tò mò khi thấy cô đội mũ như thế, nhưng Ganga lại thấy vui khi Nandu nhận ra đây là mũ của y tá. Cả hai cười vui vẻ. Ngay lúc đó, Jagdish bước vào để đưa cô một số cuốn sách và thấy Ganga có vẻ lúng túng, nhưng vì cô đã lấy khăn che đầu nên Jagdish không nhìn thấy cô đội mũ. Anh hỏi Ganga chuyện gì đã xảy ra và cô không trả lời. Jagdish bảo cô nghiên cứu những cuốn sách này và đang định rời khỏi thì Nandu giật khăn trùm đầu của Ganga xuống, Jagdish nhìn thấy và anh bật cười dù đã cố kiềm chế. Ganga ngượng ngùng bỏ chiếc mũ xuống và đội khăn lên.

Ngay sau đó, Basant đi vào và thấy Nandu đang cười đùa vui vẻ. Ông mắng Nandu vì đã quên rằng mẹ cậu đang đau đớn còn cậu thì lại mải chơi. Ông nói với Jagdish rằng cơn đau của Gehna đang tăng lên và Jagdish đi với ông để kiểm tra.

Jagdish hỏi về các vết tiêm, Gehna nói cho anh. Anh hỏi cô có chườm đá không, Gehna nói cô chỉ chườm 1 lần. Anh cố giải thích rằng cô cần phải chườm 3 lần,  không nên xem nhẹ vấn đề này. Anh rời khỏi phòng để lấy đá lạnh cho cô.

Anh đến chỗ Ganga và bảo cô theo anh vào bếp lấy đá. Anh dạy cô quy trình để chườm đá cho Gehna, cô lắng nghe chăm chú. Vì Ganga đã được hướng dẫn cụ thể nên Jagdish và Basant rời khỏi phòng để Ganga làm việc. Khi họ đi ra ngoài, Nandu xin lỗi ba Basant và hứa sẽ không tái phạm nữa, ông tha thứ cho cậu.

Tại văn phòng của Shiv và Bhanupur

Shiv nghĩ rằng anh phải gọi điện cho Anandi, khi cô bắt máy, anh hỏi cô khi nào trở về. Anandi nói với Shiv rằng cô đã thấy Mannu ở Bhanupur và cô chắc chắn rằng Ratan cũng ở đây. Anh bảo cô phải cẩn thận và anh sẽ lập tức đến đó. Anh gọi đến hệ thống điện thoại nội bộ và nói với các thanh tra viên rằng anh sẽ ngay lập tức phải rời khỏi cùng với đội của mình. Khi Anandi mô tả Ghanshyam, Shiv nhớ ra đã nhìn thấy ông ta. Anh vừa nghe điện vừa vội vã rời văn phòng ra xe

Ở Bhanupur

Các cô bé đi xung quanh làng bán đồ và cố tìm Mannu bằng cách hỏi xin nước và thâm nhập vào trong nhà. Cuối cùng, họ bỏ cuộc vì không tìm thấy manh mối nào và quay trở lại tìm Anandi, nói với cô rằng họ không tìm thấy bất cứ điều gì. Anandi rất thất vọng nhưng cô bảo các cô bé tiếp tục đến những nhà khác. Cuối cùng họ đến và nói với Anandi rằng đã tìm thấy cậu bé và gia đình cậu vừa đến được đây vài ngày, họ ở trong ngôi nhà của một số thanh tra và không chăm sóc cậu bé được chu đáo. Anandi rất hạnh phúc khi nghe điều này. Khi cô nói với cô giáo hãy đợi ở đây trong khi cô đi tới chỗ Mannu, bà nói rằng Anandi không nên đi một mình, bà và các em nữ sinh sẽ đi cùng. Màn hình khép lại trên khuôn mặt hạnh phúc của Anandi. Xem tập tiếp theo tại đây

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT