Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 51 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 03/01/2016 10:21

Anandi và Shiv theo cô bé đi vào bên trong, họ kinh ngạc khi thấy Jagdish đang ở đó. Anh cũng sốc không kém khi nhìn thấy hai người.

Tập 51a: https://www.youtube.com/watch…

Cảnh 1: Tại nhà Ratan Singh

Trong khi đang ru con ngủ, Ganga bần thần nhớ lại những lời của Jagdish và một giọt nước mắt lại lăn dài trên má cô. Đứa bé ngọ nguậy đã khiến cô bừng tỉnh, lúc này bà mẹ chồng lại réo gọi tên cô.

Cảnh 2: Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Anandi xin phép Meenu được tới nhà của mình để mang đồ ăn tới cho họ. Meenu đồng ý và kêu Sanchi hãy đi chung với Anandi nhưng cô kiếm cớ để từ chối. Ngay khi Anandi vừa đi khỏi, Sanchi lại bắt đầu nói xấu về Anandi như thường lệ, bất chấp mọi nỗ lực hàn gắn hai người của Meenu. Sanchi bảo rằng gia đình Anandi đang khiến Shiv nghẹt thở khi cứ cố tình đẩy anh trai cô ra xa gia đình của mình. Meenu nói rằng những gì mà gia đình Singh đang làm tất cả là bởi tình thương yêu, trân quý chứ không có gì mà phải nghẹt thở cả. Sanchi bướng bỉnh nói với Meenu rằng cái sở thích chia rẽ của gia đình Anandi sẽ chẳng bao giờ thay đổi thậm chí là sau 10 năm nữa, sau đó cô ngúng nguẩy bỏ đi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 51 Phần 6 - Ảnh 1

Cảnh 3: Tại dinh thự nhà bà Kalyani

Anandi xin lỗi mọi người vì hành động của cô ngày hôm qua và nói rằng cô cảm thấy rất băn khoăn. Bà nội xoa dịu Anandi rằng không ai tức giận hay trách móc gì đâu, họ chỉ lo lắng cho cô mà thôi. Bhairon nói rằng mọi người đều rất đau lòng trước sự biến mất của Jagdish nhưng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài cố gắng chờ đợi anh quay về. Anandi nói rằng cô sẽ nói chuyện với Shiv về vấn đề này một cách nghiêm túc và rằng có thể Shiv sẽ đưa ra ý tưởng nào đó cho việc tìm kiếm Jagdish. Sumitra nói rằng bà không nghĩ việc làm này là tốt, đừng nên lôi Shiv vào rắc rối của họ. Cả Bhairon và bà nội đều đồng tình với Sumitra. Bà nội nói rằng để vấn đề của gia đình này làm ảnh hưởng tới Shiv và gia đình anh sẽ là một điều rất bất công. Bhairon nói ông sẽ đi một mình và họ không nên ép buộc Jagdish trở về. Tuy nhiên bà nội không đồng ý, bà muốn anh quay về càng sớm càng tốt. Nhưng Bhairon nói rằng họ nên tôn trọng mong muốn hoàn thành việc đền tội của Jagdish, để khi trở về anh không còn ăn năn hay mặc cảm vì lỗi lầm của mình nữa.

Cảnh 4: Tại nhà Ratan Singh

Ganga đang làm chapatis trong nhà bếp và mang ra cho mọi người. Sau đó cô vội vã quay lại với công việc còn dang dở trong bếp. Ratan và cô vợ thứ hai trách móc Ganga đã quá lề mề và mắng cô để có chapatis nhanh hơn. Khi cô đến trước mặt họ, theo thói quen họ lại tra tấn tinh thần cô. Ganga rời đi, lúc này đứa trẻ bắt đầu khóc, cô buồn rầu nghe tiếng khóc của thằng bé khi đang làm việc trong bếp. Cô ra ngoài để cho bé ăn mặc dù bà mẹ chồng tru tréo kêu cô phải phục vụ bữa ăn cho cả nhà trước. Sau khi Ganga đi khỏi, họ bắt đầu đay nghiến rằng cô đang tìm cách để trốn việc.

Cha của Ratan nói rằng vì lí do gì mà họ vẫn phải giữ cô lại trong nhà. Ratan nói rằng bây giờ, Ganga chính là một đầy tớ không công và chính là lợi thế của họ. Cha của Ratan nhắc nhở rằng Ganga đang ngày càng có nhiều thời gian được ở gần đứa bé rồi. Ratan đảm bảo với cha mình rằng sau khi em bé đã lớn thêm một chút và không cần tới mẹ nữa, anh ta sẽ không ngần ngại mà tống cô ra khỏi nhà. Ganga nghe được điều này và bị sốc tột độ.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 51 Phần 6 - Ảnh 2

Cảnh 5: Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Meenu đánh giá cao món jalebis mà gia đình Anandi đã gửi cho bà, nhưng như thường lệ Sanchi lại từ chối không ăn, lấy cớ rằng món đó có quá nhiều calories. Shiv đến, anh bảo rằng có một bất ngờ và kêu Anandi hãy đoán đi. Khi thấy Anandi không thể đoán được, Shiv đưa ra món jalebis mà anh đã mua cho cô. Sanchi bảo rằng cái ý định gây bất ngờ của anh bị đổ bể rồi vì gia đình Anandi cũng đã gửi món đó tới đây. Nhìn thấy sự thất vọng của Shiv, Anandi nói rằng cô cũng sẽ nếm thử món jalebis của anh. Cô đã xử lí tình huống rất khéo léo và điều đó khiến Shiv phấn chấn trở lại. Sanchi cố tình chọc tức Anandi, cô nói rằng cô sẽ thử đồ ngọt mà Shiv mua và bỏ đi.

Shiv nói với Meenu rằng anh cần phải đi thanh tra bất chợt một số trung tâm chăm sóc sức khỏe và trại trẻ mồ côi ở làng Laxmibhag, nếu có thể thì anh sẽ đưa Anandi đi cùng. Meenu cười và nói đùa rằng anh không cần phải vòng vo tam quốc hỏi dò ý kiến của bà như thế, anh có thể làm bất cứ điều gì anh muốn vì Anandi chính là vợ của anh. Được sự đồng ý của Meenu, Shiv tự nhủ rằng hôm nay anh sẽ làm giảm đi sự căng thẳng của Anandi và gia đình cô cũng như khiến họ phấn chấn, vui vẻ trở lại.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 51 Phần 6 - Ảnh 3

Tập 51b: https://www.youtube.com/watch…

Cảnh 1: Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Makhan tới đưa những thứ mà bà nội đã gửi cho Anandi và Shiv để họ mang đến quyên góp cho các trại trẻ mồ côi. Shiv bình luận rằng gia đình Anandi thật hào phóng và luôn biết quan tâm đến những người khác. Anandi nói rằng cô cũng nhận được những tình cảm giống của gia đình cô do chính anh mang lại.

Cảnh 2: Trên đường

Shiv và Anandi bắt đầu chuyến đi thị sát các trại trẻ mồ côi.

Cảnh 3: Tại trại trẻ Shanti Dham Anathalaya

Shiv và Anandi đi vào, họ nhìn thấy những đứa trẻ mồ côi đang chơi xung quanh. Shiv bắt đầu kín đáo đi kiểm tra. Họ giới thiệu mình với người quản lý trại trẻ và nói rằng họ mang tới một vài thứ cho mọi người ở đây. Người quản lý dẫn họ đi thăm xung quanh trại trẻ.

Shiv và Anandi phân phát quần áo cho lũ trẻ. Tuy nhiên có một cô bé lại từ chối nhận váy áo, thay vào đó cô yêu cầu được lấy một tấm chăn cho bác sĩ của mình. Khi Anandi nói muốn gặp mặt vị bác sĩ đó, cô bé nói rằng hiện giờ anh ấy đang điều trị cho một bệnh nhân. Anandi và Shiv theo cô bé đi vào bên trong, họ kinh ngạc khi thấy Jagdish đang ở đó. Anh cũng sốc không kém khi nhìn thấy hai người.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 51 Phần 6 - Ảnh 4

Anandi bước đến và hỏi lí do tại sao anh ở đây, trong khi anh đã hứa với cô rằng anh sẽ chăm sóc cho gia đình của họ. Cô cứ đinh ninh rằng sau khi cô đi thì đã có anh ở lại chăm sóc và làm cho mọi người được hạnh phúc. Jagdish rơi nước mắt khi nhớ về quá khứ. Shiv nói rằng Jagdish đã đánh mất nhiều thứ trong cuộc sống và muốn tránh xa những kí ức của mình. Jagdish nói rằng không phải thế và làm rõ rằng anh không thể bắt đầu cuộc sống mới ở đó, điều quan trọng với anh là giữ khoảng cách với mọi người để có thể bắt đầu một chặng đường mới. Anandi nói rằng việc này không chỉ có mình anh phải gánh chịu, gia đình cũng đau khổ không kém gì anh. Cô yêu cầu anh hãy dừng việc trừng phạt bản thân, làm liên lụy đến gia đình và hãy quay trở về Jaitsar. Jagdish nói rằng không phải bây giờ và điều này khiến Anandi cũng như Shiv cảm thấy rất bàng hoàng.

Shiv bảo rằng việc này không phải của anh, nhưng anh muốn nói vài điều trên danh nghĩa của mình, điều mà Anandi có lẽ sẽ không bao giờ nói. Rằng những đau đớn và cô đơn mà Jagdish đang trải qua thì trước đây Anandi cũng từng phải chịu đựng, và Shiv chính là người đã chứng kiến điều đó. Anandi có thể đã về nhà mẹ đẻ nhưng cô không làm thế, cô ở lại với tư cách là một người con gái chứ không phải một người con dâu. Khi Jagdish đã cắt đứt quan hệ với cô thì cô không muốn gia đình cũng phải bị trừng phạt vì những gì anh gây ra. Anandi là một cô gái lương thiện luôn biết nghĩ cho người khác trước cản thân mình, còn Jagdish thì ngược lại. Anandi đã kiên cường đối mặt với mọi chuyện còn Jagdish lại tìm cách lảng tránh. Shiv nhắc nhở Jagdish về nỗi đau mà gia đình Singh đang phải gánh chịu chỉ vì anh muốn trừng phạt bản thân. Shiv hỏi Jagdish rằng có khi nào anh nghĩ cho gia đình mình không, và làm thế nào mà anh khiến họ hạnh phúc được trong khi anh đang cố gắng rời xa họ như thế này. Shiv nói với Jagdish hãy quay về dinh thự cùng anh và Anandi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 51 Phần 6 - Ảnh 5

Jagdish nói rằng Shiv và Anandi có thể khiến mọi người hạnh phúc chứ không phải anh, vì họ là những người thân yêu nhất của bà nội. Shiv phủ nhận điều này, anh bảo rằng có thể sinh ra hay được phép chọn lựa một mối quan hệ mới, nhưng có những mối quan hệ lại cực kì quan trọng, không gì có thể thay thế được. Với Jagdish cũng vậy, không ai có thể thay thế vị trí của anh trong trái tim mọi người vì anh chính là máu mủ, là lẽ sống của họ. Shiv bảo rằng họ đang chờ Jagdish, chờ đợi anh quay về làm đứa con trai yêu quý như trước đây. Anandi cũng đồng ý với Shiv, cô nói thêm rằng họ đã rất may mắn khi có được một gia đình luôn yêu thương họ như vậy, và Jagdish không nên bỏ lỡ cơ hội để đền đáp lại tình thương đó. Jagdish nhớ lại lời Lal Singh và giọng nói của bà nội trên điện thoại, anh xúc động rơi nước mắt, cuối cùng anh cũng đồng ý. Anandi và Shiv rất hạnh phúc.

Jagdish cho trại trẻ mồ côi những tư vấn cuối cùng và rời đi. Anh nói với Anandi và Shiv rằng anh sẽ gặp lại họ sau nửa tiếng nữa ở trạm xe bus, sau khi anh đã nộp đơn từ chức tại bệnh viện và lấy lại đồ đạc ở đó. Cảm nhận được sự do dự của Anandi, anh vội trấn an cô rằng chắc chắn anh sẽ gặp lại hai người. Sau khi họ rời đi, Jagdish tự nhủ rằng anh cần giải quyết nốt một việc quan trọng trước khi về lại Jaitsar.

Cảnh 3: Tại nhà Ratan Singh

Ganga đến thăm người chú ở trong làng (chính là người đã tâm sự với Jagdish về cuộc đời của Ganga), cô thấy ông đang ốm và chăm sóc cho ông mặc dù ông nói rằng điều này sẽ gây ra rắc rối nếu có ai đó nhìn thấy cô ở đây. Ông rất ngạc nhiên khi thấy Jagdish đến, Ganga cũng khó xử khi nhìn thấy anh. Tập phim khép lại trên gương mặt Ganga.  Xem tập tiếp theo tại đây

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT