Vu lan báo hiếu - Mua một ghế massage tặng một xe máy điện

Nhà đẹp 11/08/2023 10:26

Mua 1 ghế massage tặng ngay 1 xe máy điện trong lễ Vu Lan 2023 này cùng Toshiko Việt Nam - Thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng!

Có rất nhiều món quà yêu thương dành tặng cho người thân yêu trong mùa Vu Lan. Trong đó, ghế massage đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người con, người cháu mong muốn thể hiện tình yêu thương. Với mong muốn lan tỏa thông điệp “Yêu thương đúng lúc - Thay ngàn lời chúc”, Toshiko dành tặng hàng trăm món quà hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng giá trị “Mua 1 Ghế Massage tặng 1 Xe Máy Điện” cho các khách hàng mua ghế massage hệ thống showroom Toshiko 50 trên toàn quốc.

Vu lan báo hiếu - Mua một ghế massage tặng một xe máy điện - Ảnh 1

Tại sao nên tặng ghế massage trong Lễ Vu Lan?

Ghế massage được nhiều gia đình ưa chuộng, lựa chọn sử dụng như một trong những thiết bị giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà. Không chỉ có khả năng Thư giãn với những động tác xoa bóp, ghế massage còn có khả năng Trị liệu giảm đau để chăm sóc sức khỏe đắc lực cho người cao tuổi.

  • Ghế massage giảm đau: Người già thường đau các chi, mỏi cổ vai gáy do thoái hóa xương khớp. Ghế massage có trang bị con lăn mô phỏng các động tác y như tay người, giúp giảm đau gần như tức thì.
  • Ghế massage giúp ngủ ngon: Chức năng massage hồng ngoại kết hợp cùng hệ thống con lăn và túi khí, hỗ trợ người cao tuổi dễ đi vào giấc ngủ. Giấc ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.
  • Ghế massage sử dụng tiện dụng: Các loại ghế massage sử dụng rất đơn giản. Đặc biệt các mẫu ghế massage Toshiko có thiết kế chức năng nhận diện giọng nói, màn hình cảm ứng nên bố mẹ hoặc ông bà dùng dễ dàng.

Vu lan báo hiếu - Mua một ghế massage tặng một xe máy điện - Ảnh 2

Kinh nghiệm mua ghế massage làm quà tặng

Để có thể mua được mẫu ghế massage làm món quà tặng cho người thân yêu thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

Phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nếu gia đình chỉ có ông bà và cha mẹ thì bạn có thể mua mẫu ghế massage giá rẻ hoặc tầm trung có các bài tập mát xa thư giãn là chính. Các loại ghế massage như Toshiko T9, Toshiko T21pro, Toshiko T22,... là gợi ý tốt cho bạn.

Mua ghế massage uy tín của thương hiệu

Vì trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage đắt rẻ khác nhau nên yếu tố thương hiệu cần phải rất quan trọng. Mua ghế massage làm quà tặng biếu trong lễ Vu Lan bạn nên tránh mua ở những nơi không có thương hiệu, tránh “tiền mất tật mang”. 

Vu lan báo hiếu - Mua một ghế massage tặng một xe máy điện - Ảnh 3

Mua ghế massage Toshiko uy tín chất lượng

Toshiko là thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường. Toshiko có đa dạng các loại ghế massage với chất lượng tốt và thời gian bảo hành dài hạn. Đặc biệt, bạn có thể mua ghế massage trả góp 0%. 

Khi mua ghế massage Toshiko, bạn được đảm bảo chất lượng sản phẩm:

  • Ghế massage Toshiko được chứng nhận tiêu chuẩn PSE Nhật Bản
  • Chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001:2005
  • Chứng nhận tiêu chuẩn tương đương tiêu chuẩn JIS - tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản
  • Bảo hành dài hạn lên tới 6 năm về chất lượng ghế, 2 năm về chất lượng da

Khi mua ghế massage Toshiko, bạn sẽ nhận được rất nhiều quà tặng đi kèm như mũ bảo hiểm, massage mát xa chân, máy mát xa mắt, bồn ngâm chân,... Đặc biệt, bạn có cơ hội nhận phần quà giá trị như vàng 9999, đặc biệt nhất là chương trình MUA 1 GHẾ MASSAGE TẶNG 1 XE MÁY ĐIỆN trong dịp lễ Vu Lan 2023 này. Chương trình áp dụng trên toàn bộ hệ thống 50 cửa hàng ghế massage trên toàn quốc!

3 lưu ý bạn không thể bỏ qua khi lắp điều hòa để vừa mát vừa tiết kiệm điện

Bạn đừng bỏ quên những vị trí vàng trong phòng để lắp đặt điều hòa. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi tiền điện giảm đi đáng kể, sức khỏe cũng tốt lên nhiều so với cách lắp đặt thông thường.

TIN MỚI NHẤT