Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào cho đẹp?

Nhà đẹp 18/02/2022 13:04

Theo bạn, Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào đẹp? Hãy cùng trang Phụ nữ và Gia đình tìm hiểu những điều phụ nữ quan tâm khi lựa chọn nội thất phòng ngủ.

Những màu sắc, vật liệu, kích thước giường ngủ, cách bố trí và quy luật phong thủy cũng như những điều kiện ánh sáng tự nhiên. Các yếu tố thiết kế nội thất phòng ngủ được phối hợp hài hòa với nhau tạo nên không gian phòng ngủ đẹp mắt, lý tưởng.

Những điều phụ nữ quan tâm khi lựa chọn không gian nội thất phòng ngủ

Màu sắc, vật liệu phù hợp

Phòng ngủ cho nữ nên chọn những gam màu nội thất, màu sơn tường nhẹ nhàng như màu pastel. Những gam màu sáng như xanh, hồng, cam, be cũng giúp cho căn phòng ngủ của phái nữ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, phòng ngủ của nữ cũng nên chú trọng những chất liệu gỗ, đồ nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp hoặc nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên. Gỗ không chỉ giúp trang trí không gian phòng ngủ của nữ giới sang trọng, mà còn tạo được sự gần gũi, thân thiện với môi trường tự nhiên.

Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào cho đẹp? - Ảnh 1

Phòng ngủ nữ phù hợp chất liệu gỗ

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn màu sắc phòng ngủ phòng hợp với từng đối tượng, sở thích và độ tuổi:

  • Phòng ngủ cho thiếu nữ: phù hợp với màu sơn tường, màu nội thất nhẹ nhàng như màu pastel, màu trắng.
  • Phòng ngủ cho bé gái: phù hợp với các màu hồng nhạt, tím,... truyền tải được sự nữ tính và thơ mộng.

Những nội thất trong phòng ngủ như giường, tủ, bàn trang điểm, bàn học, bàn làm việc,... cần hài hòa với màu sắc sơn tường, trần nhà và sàn nhà.

Giường ngủ đúng kích thước

Giường ngủ là nơi bạn trút mọi căng thẳng, áp lực để thư giãn vào cuối ngày và tìm lại nguồn năng lượng cho ngày mới. Vì vậy, một chiếc giường ngủ có kích thước phù hợp, không quá lớn hoặc quá bé, sẽ làm cho bạn tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào cho đẹp? - Ảnh 2

Kích thước giường phù hợp với không gian phòng ngủ

Những chiếc giường ngủ quá lớn, bạn không nên đặt vào những không gian quá hẹp, sẽ làm cho phòng ngủ trở nên chật chội và khó di chuyển. Ngược lại, đặt chiếc giường quá nhỏ trong không gian rộng lớn sẽ tạo sự lạc lõng, trống trải và mất cân đối.

Ngoài ra, nếu bạn đã nhàm chán với những kiểu giường ngủ truyền thống, bạn hãy thử đổi mới với chiếc giường ngủ bệt. Những mẫu giường ngủ bệt sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian, tạo sự mới mẻ và tính hiện đại cho căn phòng.

Ánh sáng hợp lý

Ánh sáng tự nhiên là nguồn ánh sáng tốt, giúp bạn có thể cải thiện một số vấn đề về sức khỏe. Bạn có thể tận dụng nguồn ánh tự nhiên thông qua cửa sổ, ban công hoặc một khoảng giếng trời nhỏ trong phòng ngủ.

Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào cho đẹp? - Ảnh 3

Tận dụng nguồn ánh tự nhiên cho phòng ngủ nữ

Bạn cũng có thể đón nhận ánh sáng thông qua hệ thống chiếu sáng nhân tạo từ đèn chùm, đèn đứng đặt đầu giường,... để có được đủ lượng ánh sáng cần thiết.

Bố trí không gian bắt mắt, thông minh

Sắp xếp không gian nội thất phòng ngủ hợp lý, thông minh không chỉ làm cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu, mà còn giúp không khí thoáng đãng, trong lành, đảm bảo sức khỏe.

Cách bố trí thông minh sẽ giúp bạn có thêm không gian như khoảng trống dưới giường, ngăn kéo, hộc tủ để chứa thêm các vật dụng, đồ đạc.

Phòng ngủ cho phái nữ nên lựa chọn nội thất êm ái, không rối mắt, gần gũi tự nhiên để toát lên sự thoáng mát bên cạnh cảm giác ấm cúng.

Đối với phụ nữ trưởng thành

Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào cho đẹp? - Ảnh 4

Phòng ngủ phụ nữ trưởng thành được sắp xếp theo sở thích và mang tính đột phá

Những người phụ nữ trưởng thành thường có hướng sắp xếp phòng ngủ theo sở thích và đôi khi mang tính đột phá. Bạn có thể phân chia các không gian theo bố cục rõ ràng để thuận tiện sử dụng và tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng ngủ.

Đối với nữ sinh

Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào cho đẹp? - Ảnh 5

Phòng ngủ nữ sinh theo hướng hiện đại, thể hiện nét cá tính riêng

Phòng ngủ nữ sinh sẽ thường hướng nội thất phòng ngủ hiện đại, thể hiện được cá tính, tính cách bản thân. Bạn cần phân chia bố cục không gian hợp lý để đảm không gian học tập, giải trí và nghỉ ngơi.

Đối với phòng ngủ cho bé gái

Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào cho đẹp? - Ảnh 6

Phòng ngủ bé gái cần tập trung bố trí không gian vui chơi

Phòng ngủ bé gái cần tập trung bố trí không gian vui chơi và học tập. Tạo ra không gian phòng ngủ rộng rãi, đủ để đáp ứng tốt việc học tập, vui chơi và nghỉ ngơi của bé.

Tuân thủ quy luật phong thủy

Yếu tố phong thủy là điều quan trọng cần quan tâm khi bố trí, sắp xếp phòng ngủ. Theo phong thủy, phòng ngủ không được méo mó hay có góc nhọn. Nếu bạn đặt phòng ngủ theo hướng sai phong thủy có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng như đau đầu, mệt mỏi,...

Vì vậy, bạn cần phải thiết kế và chọn lựa phòng ngủ vuông vức, vừa đảm bảo sức khỏe, hạnh phúc, mang đến tài lộc, vừa tạo tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.

Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào cho đẹp? - Ảnh 7

Phòng ngủ thiết kế vuông vức

Theo quy luật phong thủy, hướng Đông Nam và hướng Đông là những hướng thích hợp đặt phòng ngủ, giúp người sử dụng tràn đầy năng lượng, thư giãn một cách hiệu quả nhất.

Nội thất phòng ngủ chất lượng tại Meon TPHCM

Nội thất Meon cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại với thiết kế với mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng. Giá nội thất phòng ngủ tại Meon được bán theo giá tại xưởng giúp bạn giảm đáng kể chi phí mua sắm.

Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào cho đẹp? - Ảnh 8

Nội thất phòng ngủ tại Meon đa dạng mẫu mã

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và nhân viên thiết kế làm việc theo quy trình chuyên nghiệp. Nội thất Meon đã nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều khách hàng khắp cả nước.

Đội ngũ nhân sự tại cửa hàng nội thất phòng ngủ Nội thất Meon luôn mong muốn biến hóa những ý tưởng của khách hàng thành sản phẩm thực tế đẹp mắt. Meon cam kết thi công sản phẩm theo đúng mẫu mã, kích thước, chất liệu và màu sắc mà khách hàng yêu cầu.

Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào cho đẹp? - Ảnh 9

Nội thất Meon cam kết thi công sản phẩm theo đúng yêu cầu khách hàng

Hơn nữa, Meon thực hiện nhiều chính sách thanh toán, đổi trả và hoàn tiền, vận chuyển và lắp đặt, bảo hành nhằm mang đến sự tiện dụng và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Thời gian giao hàng chỉ từ 5 - 10 ngày.

Bên cạnh đó, chất lượng nội thất được đảm bảo và hỗ trợ khách hàng đặt theo mẫu. Các mẫu sản phẩm nội thất không chỉ được bày bán riêng lẻ. Meon còn hỗ trợ cung cấp bộ nội thất phòng ngủ giúp khách hàng không tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn từng vật dụng cho phòng ngủ với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Để sở hữu ngay những sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp, giá rẻ. Bạn hãy liên hệ Công ty TNHH Meon Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế mẫu:

Qua tìm hiểu bài viết Phụ nữ nên chọn không gian nội thất phòng ngủ như thế nào đẹp? được trang Phụ nữ và Gia đình chia sẻ. Hy vọng rằng, bạn đã nắm được thêm cách trang trí nội thất phòng ngủ với những màu sắc và vật liệu, cũng như cách bố trí không gian theo từng đối tượng nữ giới, độ tuổi và sở thích.

Ngoài ra, khi bố trí và sắp xếp không gian nội thất phòng ngủ nhỏ, bạn cũng cần chú ý đến các yếu tố kích thước giường ngủ, ánh sáng tự nhiên và yếu tố phong thủy. Các yếu tố quan trọng giúp bạn vừa đảm bảo được sức khỏe, vừa tạo thêm giá trị thẩm mỹ cho phòng ngủ.

Bạn đang tìm kiếm: nội thất phòng ngủ cổ điển, nội thất phòng ngủ tân cổ điển, nội thất phòng ngủ đơn giản, nội thất phòng ngủ thông minh, kệ tủ phòng ngủ, nội thất phòng ngủ cho bé, nội thất phòng ngủ cao cấp, nội thất phòng ngủ sang trọng, nội thất phòng ngủ màu trắng, nội thất phòng ăn. Hãy đến ngay Nội thất Meon để lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

TIN MỚI NHẤT