5 món đồ vật để trong phòng ngủ sẽ khiến cho gia chủ bất an, khó ngủ, nếu có bạn cần thay đổi ngay

Nhà đẹp 21/07/2021 00:13

Nếu phòng ngủ nhà bạn có những món đồ này thì nên vứt bỏ hoặc mang đi để nơi khác để tránh làm tổn hại đến gia đình.

Đồng hồ báo thức

Đặt đồng hồ báo thức khiến người dùng luôn có cảm giác bất an sợ chuông reo khi chưa ngủ đủ giấc. Vì vậy mà bạn sẽ dễ bị tỉnh giấc nửa đêm, nhìn đồng hồ và nghĩ chẳng còn nhiều thời gian để ngủ.

Nếu cần đánh thức dậy đúng giờ, hãy để đồng hồ báo thử ở một nơi bên ngoài phòng ngủ và đủ để bạn nghe thấy tiếng chuông báo thức.

Giày

Phong thủy quan niệm rằng giày có thể mang những năng lượng xấu từ bên ngoài vào nhà. Hơn nữa, giày đi ngoài đường nên chắc chắn mang nhiều vi khuẩn và bụi bặm. Bạn để giày ở phòng ngủ thì vi khuẩn, bụi bặm cũng theo vào phòng ngủ và biến nơi đây thành nơi phát triển của mầm bệnh.

5 món đồ vật để trong phòng ngủ sẽ khiến cho gia chủ bất an, khó ngủ, nếu có bạn cần thay đổi ngay - Ảnh 1
Không nên để giày trong phòng ngủ (Ảnh minh họa: Internet)

Cây bên bậu cửa sổ

Đặt quá nhiều cây lên bệ cửa sổ cũng khiến khu vực này trở nên lộn xộn. Bạn chỉ nên treo những cây nhỏ trên trần nhà theo kiểu xích đu để đỡ tốn không gian. Còn lại bạn chỉ nên để hai cây nhỏ hoặc một cây to trong phòng ngủ.

Ảnh gia đình

Đa số mọi người đều thích lưu ảnh gia đình trong phòng ngủ. Tuy nhiên, việc nhìn bức ảnh gia đình trước khi ngủ khiến bạn nghĩ đến trách nhiệm với những người này. Nếu như người thân trong bức ảnh đã qua đời thì nó có thể khiến bạn cảm thấy buồn bã, u ám, mất ngủ.

Đặt gương đối diện với giường ngủ

Nếu gương đối diện với giường ngủ, khi người ta mới tỉnh dậy sau giấc mộng, ý thức của họ vẫn còn trong trạng thái mơ hồ, rất dễ dàng bị dọa sợ bởi bóng của chính mình trong gương. Đồng thời, gương vốn có một vai trò phản xạ, vì vậy gương sẽ chống lại chủ nhà, sẽ phản xạ đi những may mắn của chủ nhà, do đó, không nên đặt gương đối diện với giường ngủ.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 loại cây cảnh nên trồng trong phòng ngủ để ngủ ngon hơn

Hầu hết mọi người nhận thấy rằng tâm trạng của họ được cải thiện khi có cây cối xung quanh. Dưới đây là một số loại cây thích hợp để trồng trong phòng ngủ giúp bạn ngủ ngon hơn.

TIN MỚI NHẤT