Nhà phạm phải 6 đại kỵ thế này bảo sao làm mãi không giàu nổi, Thần Tài thấy cũng ‘chạy mất dép’, muốn thoát nghèo thì sửa ngay

Không gian sống 28/12/2021 06:45

Theo phong thủy, nếu nhà bạn phạm phải 6 điều này thì đừng mong giàu nổi. Bởi lẽ phong thủy thế này là thế phá tài, gây thất thoát tiền bạc, Thần Tài thấy cũng phải ‘chạy mất dép’. Muốn thoát nghèo thì phải sửa ngay.

Nhà có cửa chính thông với cửa hậu

Theo phong thủy, nếu cửa chính thông với cửa giữa và cửa hậu là điều tối kỵ. Nó tạo thành tế ba cửa thông nhau. Như vậy, khí vào nhà sẽ đi ra ngoài hết, gây hao tổn tài lộc, khiến gia chủ không giữa được tiền của trong nhà.

Để hóa giải, gia chủ cần sửa lại vị trí các cửa cho lệch nhau hoặc đặt bình phong chắn ở giữa cửa chính và các cửa phụ. Ngoài ra, có thể dùng quả cầu thạch anh đặt ở vị trí thông giữa hai cửa hoặc đặt tượng Phật, tượng Tam Đa che chắn ở phía cửa phụ.

Nhà phạm phải 6 đại kỵ thế này bảo sao làm mãi không giàu nổi, Thần Tài thấy cũng ‘chạy mất dép’, muốn thoát nghèo thì sửa ngay - Ảnh 1
Theo phong thủy, nếu cửa chính thông với cửa giữa và cửa hậu là điều tối kỵ. Ảnh minh họa: Internet

Nhà có cửa ra vào và cửa sổ đối diện

Theo phong thủy, một căn nhà có cửa ra vào và cửa sổ đối diện nhau (khi mở cửa vào nhà có thể nhìn thấy ngay cửa sổ) thì kiểu nhà này thường bị gió lùa, thổi đi hết vận may của gia chủ, khó giữ chân tài lộc trong nhà.

Trong nhà quá tối

Trong nhà quá tối dễ thu hút tà khí. Nhà mà ban ngày vẫn tối, nhà không mở cửa sổ là nơi âm khí nhiều, thiếu dương khí. Ngoài ra, cửa và ban công thẳng hàng cũng là một trong những đại kỵ phong thủy. Nếu nhà thông suốt từ trước ra sau thì người ngoài có cũng có thể quan sát hết mọi thứ trong căn nhà.

Nhà phạm phải 6 đại kỵ thế này bảo sao làm mãi không giàu nổi, Thần Tài thấy cũng ‘chạy mất dép’, muốn thoát nghèo thì sửa ngay - Ảnh 2
Trong nhà quá tối dễ thu hút tà khí. Nhà mà ban ngày vẫn tối, nhà không mở cửa sổ là nơi âm khí nhiều, thiếu dương khí. Ảnh minh họa: Internet

Nhà có tầng hầm

Nhiều căn nhà hiện đại thường được thiết kế thêm tầng hầm ở dưới lòng đất để tận dụng diện tích. Tuy nhiên, đây là một trong những kiểu nhà hao tài theo phong thủy.

Cách thiết kế này được cho là có thể gây mất mát tiền bạc, khiến vợ chồng lục đục.

Cửa chính đối diện với cửa nhà khác

Theo phong thủy, cửa chính của hai căn nhà đối diện nhau là điều không nên. Nếu linh khí, bản mệnh, ngũ hành của hai gia đình đối lập, xung khắc nhau, hai gia chủ kém may mắn. Đặc biệt, nếu nhà kia treo gương trước cửa và soi trực diện vào của nhà bạn thì lại càng xui xẻo hơn.

Nhà phạm phải 6 đại kỵ thế này bảo sao làm mãi không giàu nổi, Thần Tài thấy cũng ‘chạy mất dép’, muốn thoát nghèo thì sửa ngay - Ảnh 3
Nếu nhà kia treo gương trước cửa và soi trực diện vào của nhà bạn thì lại càng xui xẻo hơn. Ảnh minh họa: Internet

Nhà thóp hậu

Những ngôi nhà nằm trên mảnh đất nở hậu được coi là có phong thủy cực tốt vì nó giữ giữ nhiều tiền bạc cho gia chủ. Ngược lại, nhà thóp hậu (phía sau nhỏ hơn phía trước) trông giống như một cái phễu lớn, không tích lũy được nhiều tài lộc, của cải. Về lâu dài, ngôi nhà này thường không tốt, không mang lại sự bền vững cho gia chủ. Còn về mặt thẩm mỹ, ngôi nhà này sẽ khiến việc bố trí nội thất trở nên khó khăn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

4 sai lầm phong thủy bếp khiến tài vận của cả gia đình giảm sút, sự nghiệp xuống dốc không phanh, biết mà sửa ngay

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí căn bếp có những ảnh hưởng nhất định đến vận mệnh của cả gia đình. Chỉ cần phạm vào 4 điều này sẽ khiến cả nhà tài vận tiêu tan, bệnh tật triền miên, biết mà sửa ngay.

TIN MỚI NHẤT