Đừng ăn bún, phở, xôi vào buổi sáng nữa, cứ ăn 1 bắp ngô luộc theo cách này bạn sẽ 'giật mình' vì kết quả đó

Chỉ 1 bắp ngô mỗi ngày, bạn sẽ thu về vô vàn lợi ích khiến ai cũng bất ngờ mà không hề tốn kém tiền bạc.

1. Giảm cân

Với những bạn đang có nhu cầu giảm cân thì đừng bỏ qua bắp ngô. Đây là một thực phẩm chứa giàu chất dinh dưỡng đồng thời hỗ trợ quá trình giảm cân vô cùng hiệu quả. Thành phần của bắp ngô chủ yếu là chất xơ, ít chất béo nên mang lại cảm giác no lâu và kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể từ đó bạn sẽ giảm cân nhanh chóng.

Từ giờ trở đi cứ ăn ngô vào buổi sáng để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn săn chắc nhé! Ngoài ra có một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là khi luộc ngô hãy cho thêm một chút muối hạt để loại bỏ bớt lượng đường tiết ra từ ngô nhờ vậy mà quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh hơn.

Đừng ăn bún, phở, xôi vào buổi sáng nữa, cứ ăn 1 bắp ngô luộc theo cách này bạn sẽ 'giật mình'  vì kết quả đó - Ảnh 1

2. Làm đẹp da, chống lão hóa

Bạn có biết rằng trong thành phần của ngô có chứa hàm lượng lớn vitamin E và chất chống oxy hóa. Chính vì thế mà có rất nhiều hãng mỹ phẩm đã sử dụng ngô để chiết chiết xuất chất dinh dưỡng để sản xuất dược phẩm làm đẹp.

Vậy cách dưỡng da làm đẹp nhanh nhất chính là ăn ngô thường xuyên. Việc này sẽ giúp nuôi dưỡng da trắng sáng, mềm mại đồng thời làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

Trong trường hợp bạn bị dị ứng hãy lấy vài hạt ngô giã nát rồi thoa lên vùng da đó. Chỉ một thời gian là vùng da bị dị ứng sẽ giảm ngứa rõ rệt.

3. Bổ mắt

Nhờ 2 thành phần là beta-carotenoid và folate trong ngô giúp làm chậm quá trình thoái hóa điểm vàng đối với những người nhiều tuổi. Hai chất này khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A giúp bảo vệ mắt sáng và giảm nguy cơ các bệnh liên quan đến mắt. Vậy nên chúng ta hãy ăn ngô luộc hoặc sử dụng thực phẩm này kết hợp với thực đơn hàng ngày để giúp mắt tốt hơn, sáng và phòng ngừa bệnh về mắt do tuổi tác nhé!

Đừng ăn bún, phở, xôi vào buổi sáng nữa, cứ ăn 1 bắp ngô luộc theo cách này bạn sẽ 'giật mình'  vì kết quả đó - Ảnh 2

4. Chống ung thư

Theo các chuyên gia nghiên cứu ngô chứa nhiều beta-cryptoxanthin, đây là một hợp chất carotenoid có khả năng ngăn ngừa ung thư. Bên cạnh đó, với hàm lượng chất chống oxy hóa và chất xơ cao, ngô sẽ giúp bảo vệ tế bào khỏi bệnh ung thư. Vậy từ giờ bạn hãy ăn ngô mỗi ngày để tốt cho cơ thể nhé!

5. Chắc khỏe xương

Ngô rất giàu kẽm, đồng, mangan cùng các dưỡng chất giúp tăng sức mạnh về tổng thể của cơ thể cũng như hệ xương khớp. Với những người muốn ngăn chặn bệnh thoái hóa xương khớp thì ngô sẽ là lựa chọn tuyệt vời đó!

Chú ý nhỏ khi ăn ngô:

- Trong ngô có hàm lượng đường cao như glucose hay sucrose… vì thế những người bị tiểu đường hay có vấn đề về đường huyết thì không nên ăn quá nhiều.

- Khi mua ngô về luộc thì hãy giữ nguyên râu như vậy sẽ tốt cho hệ tiết niệu, hạn chế sỏi thận.

Đừng ăn bún, phở, xôi vào buổi sáng nữa, cứ ăn 1 bắp ngô luộc theo cách này bạn sẽ 'giật mình'  vì kết quả đó - Ảnh 3

Học cách làm món trứng xào mướp đắng 'ngon tuyệt cú mèo' ăn không hề đắng còn giúp giảm cân, mát gan trị mụn, mỹ phẩm cũng thua xa

Bổ sung món ăn này vào thực đơn hàng ngày là cách nhanh nhất để sở hữu làn da đẹp không tì vết.

TIN MỚI NHẤT