Đây chính là cách mà sao Hàn giảm vèo vèo 8kg chỉ trong 1 tuần, vừa dễ vừa rẻ khiến fan rầm rầm làm theo

Muốn sở hữu vóc dáng chuẩn như Luna f(x) thì bạn chỉ cần làm theo bí quyết này mà thôi. Hiệu quả sẽ rất đáng kinh ngạc đấy nhé!

Không phải thực phẩm chức năng hay những phương pháp gì quá cao siêu, cô nàng Luna của f(x) đã giảm 8kg thành công, bắp chân hơi thô to trước đây cũng trở nên thon thả, săn chắc hơn hẳn.Trong chương trình làm đẹp Get it beauty, Luna bật mí toàn bộ bí quyết giảm của mình.

Đây chính là cách mà sao Hàn giảm vèo vèo 8kg chỉ trong 1 tuần, vừa dễ vừa rẻ khiến fan rầm rầm làm theo - Ảnh 1

Bí quyết giảm cân của Luna rất đơn giản và dễ thực hiện, phù hợp với những người bận rộn. Bạn cũng hãy tham khảo để sở hữu đôi chân thon, vóc dáng cân đối như cô nàng nhé!

1. Nước detox

- Công thức 1: Nước trà xanh và chanh

Bạn vắt lấy nước cốt rồi cho vào bình nước, thả thêm 2 lát chanh mỏng. Sau đó, đun lá chè xanh/ pha trà mạn hoặc ngâm túi lọc trà trong 20 phút rồi pha trà cùng với nước chanh đã chuẩn bị.

Đây chính là cách mà sao Hàn giảm vèo vèo 8kg chỉ trong 1 tuần, vừa dễ vừa rẻ khiến fan rầm rầm làm theo - Ảnh 2

Mỗi ngày uống hết 2 chai (1,5 – 2 lít) và không ăn gì thêm. Tuy nhiên, phương pháp này không nên áp dụng với người thiếu máu, đau dạ dày nặng.

Đây chính là cách mà sao Hàn giảm vèo vèo 8kg chỉ trong 1 tuần, vừa dễ vừa rẻ khiến fan rầm rầm làm theo - Ảnh 3

- Công thức 2:

Bạn chuẩn bị nửa quả táo + 1 củ sả + 100 gam cà rốt + 50 gam chuối, đem gọt bỏ vỏ rồi cho chúng vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn thành hỗn hợp, đổ ra ly và uống vào bữa tối thay cơm. Trong 1 tuần bạn dành ra 1 ngày chỉ dùng sinh tố này mà không ăn thêm gì khác. Sinh tố này rất thơm ngon, bổ dưỡng, không chỉ hỗ trợ giảm cân nhanh mà còn tốt cho làn da nữa đấy.

Đây chính là cách mà sao Hàn giảm vèo vèo 8kg chỉ trong 1 tuần, vừa dễ vừa rẻ khiến fan rầm rầm làm theo - Ảnh 4

Đây chính là cách mà sao Hàn giảm vèo vèo 8kg chỉ trong 1 tuần, vừa dễ vừa rẻ khiến fan rầm rầm làm theo - Ảnh 5

2. Bài tập

Luna chia sẻ rằng, cô đã kết hợp giữa việc uống nước detox và tập luyện với 1 quả bóng chày/tennis để giảm mỡ ở mông, đùi và bắp chân nhanh hơn. Đầu tiên, bạn ngồi thoải mái, hai chân duỗi thẳng. Tiếp đến, nhấc mông lên rồi đặt quả bóng xuống dưới đùi, nhẹ nhàng di chuyển cơ thể để quả bóng tác động, massage đến phần mỡ thừa. Cố gắng thực hiện càng lâu càng tốt, bạn có thể tranh thủ lúc xem tivi, ngồi chơi,…

Đây chính là cách mà sao Hàn giảm vèo vèo 8kg chỉ trong 1 tuần, vừa dễ vừa rẻ khiến fan rầm rầm làm theo - Ảnh 6

Xay nhuyễn quả bầu rồi trộn với thứ này uống liên tục 7 ngày, giảm một mạch 7kg, mỗi ngày giảm 1kg chẳng cần ăn kiêng, tập luyện

Chỉ cần xay nhuyễn quả bầu rồi làm theo cách dưới đây, các cô gái có thể cùng lúc giảm cân lại dưỡng da mịn màng đáng kể.

TIN MỚI NHẤT