Sáng nay (21/5), tại Trung tâm thể thao Phú Thọ (Phường 9, Quận 11, TP.HCM) lễ khai mạc Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ 9 năm 2025 khu vực phía Nam chính thức diễn ra. Thương hiệu Saras Beauty là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu.
- Sử dụng kem chống nắng hàng ngày tốt không, liệu có gây thiếu hụt vitamin D?
- Bí quyết làm đẹp đơn giản và hiệu quả
Saras beauty là thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và nước hoa. Làm đẹp không chỉ đến từ bề ngoài, mà từ sâu thẳm tâm hồn, sự tự tin và sức sống mãnh liệt bên trong. Đó là tinh thần cốt lõi của thương hiệu Saras Beauty xuyên suốt trong từng sản phẩm, từ kem chống nắng thể thao Albatross, sữa rửa mặt đa năng SR Clover và serum khử mùi SR Lilac Sage đến các dòng nước hoa authentic.
Tên gọi Saras Beauty được lấy cảm hứng từ từ “Saras” trong tiếng Phạn (Sanskrit), có nghĩa là “nước”- nguồn gốc của sự sống và biểu tượng của sự linh hoạt, chuyển động liên tục và sự đổi mới không ngừng. Nước không chỉ là yếu tố thiết yếu cho sự sống mà còn tượng trưng cho sự tinh khiết, mềm mại và khả năng thích ứng với mọi môi trường.
Bằng việc chọn tên Saras, thương hiệu muốn nhấn mạnh sự kết nối sâu sắc giữa vẻ đẹp và thiên nhiên, cùng khả năng thích ứng và đổi mới trong từng sản phẩm, phản ánh triết lý về vẻ đẹp luôn vận động và không ngừng đổi mới sáng tạo.

Mỹ phẩm và nước hoa của Saras beauty giúp người dùng tỏa sáng, chạm đến cảm xúc, đánh thức sự tự tin, đam mê và cảm hứng vui sống bất tận. Từ hình ảnh một giọt nước nhỏ bé trên logo, Saras Beauty mang theo sứ mệnh lớn lao làm đẹp không chỉ bề ngoài, mà từ chính tâm hồn, sự tự tin và sức sống mãnh liệt bên trong.
Hơn cả một thương hiệu, Saras Beauty là một trải nghiệm, một hành trình chăm sóc bản thân, nơi mỗi sản phẩm không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp mà còn truyền cảm hứng, khuyến khích mỗi người tìm thấy vẻ đẹp độc nhất của chính mình. Saras Beauty có khát vọng trở thành một thương hiệu của ngành làm đẹp hiện đại tại Việt Nam, nơi cái đẹp không bị đóng khung trong các tiêu chuẩn xưa cũ bất biến mà luôn chuyển động, đổi mới, tự do và tràn đầy cảm hứng.
Giữa một thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh, Saras Beauty chọn cho mình một hướng đi riêng đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và khoa học, giữa vẻ đẹp bề ngoài và sự nuôi dưỡng từ bên trong, giữa chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng, chứa đựng giá trị văn hóa trong từng sản phẩm.

