Đi giày thể thao, giày cao gót hay giày bệt cả đời cũng không sợ hôi chân chỉ cần duy nhất 1 thứ này

Làm đẹp 02/02/2017 00:19

Không chỉ điều trị chứng hôi chân mà thứ này còn có vô số công dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời với phái nữ nữa đấy. Hãy thử áp dụng ngay nhé.

Giày là đồ dùng không thể thiếu đối với phái đẹp. Mang giày vừa giúp bảo vệ đôi chân, vừa giúp các cô nàng sang trọng và lịch sự hơn. Thế nhưng, có một vấn đề mà hầu hết những người mang giày thường xuyên mắc phải, nhất là vào mùa hè. Đó là chứng hôi chân, đặc biệt với những cô nàng là tín đồ của giày thể thao.

hoi-chan-blogtamsuvn

 

Đi giày thường xuyên khiến không khí bên trong bị ém quá lâu, dẫn đến dễ bị bốc mùi dù bạn có bị hôi chân hay ra mồ hôi nhiều hay không. Có một mẹo vô cùng đơn giản nhưng ít người để ý, đó là chỉ cần duy nhất một chai phấn rôm nhỏ xíu thôi là bạn có thể khắc phục được vấn đề này dễ dàng.

Phấn rôm là sản phẩm phổ biến dùng cho trẻ em, được sử dụng để giảm mồ hôi ở những khu vực thường bị tiết nhiều dầu hay ra mồ hôi. Phấn rôm rất khô, có khả năng hút ẩm tốt, hơn nữa lại có mùi dịu nhẹ, thơm rất dễ chịu. Vì thế, phấn rôm được nhiều chị em sử dụng để khử mùi hôi chân cực kì hiệu quả.

hoi-chan-blogtamsuvn5

 

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần rắc một ít bột phấn rôm vào bên trong giày và để nguyên để phấn hút hết chất ẩm và mồ hôi bên trong. Còn nếu bạn bị hôi chân lúc đang đi giày thì cứ rắc trực tiếp lên trước khi mang là được.

hoi-chan-blogtamsuvn4

 

Với mức giá bình dân lại tiện lợi, có thể mang theo người bất cứ đâu, mẹo này được những người có thói quen đeo giày thường xuyên áp dụng rất phổ biến. Không những thế, một lọ phấn rôm cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc về cho việc vệ sinh giày đấy. Hãy bỏ túi ngay mẹo độc đáo này và áp dụng để cảm nhận kết quả nhé.

hoi-chan-blogtamsuvn1

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT