Sau tất cả, hot girl Trâm Anh xinh đẹp khoe tóc mới, triết lý về nụ cười

Hậu trường 24/10/2019 05:27

"Khi bạn cười, những người xung quanh thường có khuynh hướng cười cùng" là chia sẻ của hot girl Trâm Anh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau tất cả, hot girl Trâm Anh xinh đẹp khoe tóc mới, triết lý về nụ cười - Ảnh 1

Sau tất cả, hot girl Trâm Anh xinh đẹp khoe tóc mới, triết lý về nụ cười.

Mới đây, hot girl Trâm Anh chia sẻ hình ảnh mới thông qua tính năng story trên facebook nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Đi kèm với bức ảnh khoe mái tóc mới, hot girl sinh năm 1995 viết dòng chú thích cho bức ảnh bày tỏ quan niệm của cô về nụ cười: "Cười là một hiệu ứng dễ lây lan. Khi bạn cười, những người xung quanh thường có khuynh hướng cười cùng, giúp mọi người kết thân và giao tiếp với nhau. Ngoài ra cười còn là một ngôn ngữ quốc tế rất là thân thiện".

Sau tất cả, hot girl Trâm Anh xinh đẹp khoe tóc mới, triết lý về nụ cười - Ảnh 2

Dòng chia sẻ kèm theo hình ảnh mới của Trâm Anh ngay sau khi đăng tải nhận được những lời khen từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, hot girl "Nóng cùng World Cup 2018" đã có suy nghĩ tích cực hơn sau những ồn ào cô liên tiếp vướng phải như: bị nhóm hot girl Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ... "nghỉ chơi" vì kiêu, chảnh; bị "tố" lợi dụng streamer Pew Pew để nổi tiếng khi cả 2 cùng tham gia gameshow "Mảnh ghép tình yêu" và ồn ào bị cho là nhân vật nữ chính trong clip nóng...

Sau tất cả, hot girl Trâm Anh xinh đẹp khoe tóc mới, triết lý về nụ cười - Ảnh 3Sau tất cả, hot girl Trâm Anh xinh đẹp khoe tóc mới, triết lý về nụ cười - Ảnh 4Sau tất cả, hot girl Trâm Anh xinh đẹp khoe tóc mới, triết lý về nụ cười - Ảnh 5

Trước đó, hot girl sinh năm 1995 bị không ít antifan công kích và "đào" lại vụ ồn ào lộ clip nóng sau khi Sulli, cựu thành viên nhóm F(x) tự tử tại nhà riêng vì căn bệnh trầm cảm. Nguyên dân dẫn đến sự việc này bắt nguồn từ việc Trâm Anh đăng bài viết khá dài trên mạng xã hội nhân sự việc đau lòng của Sulli. Cô nàng cũng bày tỏ cảm xúc bàng hoàng, xót xa, tiếc nuối cho một bông hoa rực rỡ đang độ tuổi đôi mươi như Sulli. Trâm Anh cũng thương thay bản thân vì thấy có đôi nét giống Sulli. 

Sau tất cả, hot girl Trâm Anh xinh đẹp khoe tóc mới, triết lý về nụ cười - Ảnh 6

Trước những tin nhắn khiếm nhã mà vẫn có những người đứng ra bảo vệ, an ủi khiến Trâm Anh cảm kích và gửi lời cảm ơn chân thành. "Thật ra ngay cả những người có học, những người có tri thức, hiểu biết đôi khi họ cũng có những lúc suy nghĩ không đúng. Bởi, thế giới này đã quá đảo điên rồi. Chỉ tự trách bản thân thôi. Cảm ơn những người luôn bên cạnh và thông cảm", Trâm Anh chia sẻ. 

Hot girl Trâm Anh triết lý sâu cay, ngầm thanh minh vụ lộ clip nóng?

"Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó" - Hot girl Trâm Anh chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT