Quế Vân lên tiếng đáp trả khi bị chồng sắp cưới của Nam Em tố lợi dụng, ép vợ mình livestream 9 tiếng

Hậu trường 11/03/2024 20:45

Vừa qua, trong buổi livestream chồng sắp cưới của Nam Em đã tố Quế Vân lợi dụng, ép vợ mình livestream tận 9 tiếng. Ngay lập tức, Quế Vân đã lên tiếng đáp trả.

Vừa qua, Nam Em và Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới của cô đã có màn khẩu chiến cực căng. Đáng chú ý, chồng sắp cưới của Nam Em đã tố Quế Vân lợi dụng, ép vợ mình livestream tận 9 tiếng.

Quế Vân lên tiếng đáp trả khi bị chồng sắp cưới của Nam Em tố lợi dụng, ép vợ mình livestream 9 tiếng - Ảnh 1
Chồng sắp cưới của Nam Em đã tố Quế Vân lợi dụng, ép vợ mình livestream tận 9 tiếng

 

Chính vì thế, mới đây, Quế Vân cũng lên livestream để nói rõ về lời tố cáo từ chồng Nam Em. Theo đó, cô cho biết: "Sao lại kêu tôi lợi dụng nhỉ? Tôi lợi dụng cái gì? Chắc là có chút hiểu lầm ở đây rồi. Bởi vì tôi không vào showbiz nữa. Hôm qua tôi cũng đã nói nổi tiếng không chỉ là 1 ngày. Ví dụ như một phiên live, mọi người để ý nói chuyện với nhau, quý mến 2 chị em. Thế ngày mai không live nữa thì hết nổi rồi đúng không. Vậy mình sẽ phải làm gì để nổi những ngày sau này. Bởi vì nổi tiếng thì phải liên tục. Như thế thì lợi dụng gì ở đây".

Bên cạnh đó, Quế Vân cũng nói rõ về buổi gặp với Nam Em hôm thứ 7 vừa qua. Người đẹp cho biết, hai chị em có hẹn nhau, nên cô sang nhà đón Nam Em. Cô cũng khẳng định doanh nhân Hữu Cường chỉ mới yêu Nam Em gần đây, nhưng cô đã quen Nam Em vài năm trước. Thế nên, mỗi lần cô vào Sài Gòn, Nam Em sẽ đón cô đi chơi. Ngược lại Nam Em ra Hà Nội thì cô sẽ đưa đi chơi.

Quế Vân lên tiếng đáp trả khi bị chồng sắp cưới của Nam Em tố lợi dụng, ép vợ mình livestream 9 tiếng - Ảnh 2
Quế Vân cũng lên livestream để nói rõ về lời tố cáo từ chồng Nam Em

 

Nói rõ về lời tố cáo ép buộc Nam Em livestream 9 tiếng, Quế Vân phản pháo: "Hôm qua thì tôi có nghe Cường nói là tôi bắt ép Nam Em livestream rất nhiều tiếng. Đó là Cường hiểu sai tôi rồi. Tôi không có bắt ép được vợ em. Em hỏi vợ em đã rồi hẵng nói như thế nhá. Bởi vì sao, vì tôi sang nhà là vợ em đang live rồi. Đang live thì chị em gặp nhau rồi nói chuyện. Khi mà nói chuyện khán giả yêu mến thì mình cứ nói, nói tới lúc nào cảm thấy mệt thì thôi. Còn lúc đi ăn xem hoa hậu, vợ em luôn live. Chứ tôi không bắt là 'em phải live đi'. Cho nên đừng nói là 'chị Vân bắt ép vợ em live', cái này là sai nha, Cường hiểu sai cho tôi là không có được nha. Nếu là lợi dụng thì em phải đưa ra cho chị bằng chứng lợi dụng để làm gì. Vì tình cảm giữa tôi và Nam Em vẫn thế, từ khi em chưa xuất hiện trong cuộc sống này của Nam Em cơ".

Đồng thời, Quế Vân cũng khẳng định chắc nịch với khán giả rằng cô không lợi dụng Nam Em như những gì chồng của người đẹp gốc Tiền Giang nói. Theo đó, cô cho biết: "Đừng dọa nạt ai cái gì ở đây cả, cuộc sống này có pháp luật... Tôi không bao giờ chửi Nam Em, bởi vì tôi là một người chị. Nhất là tính tôi rất quân tử, mà quân tử thì không bao giờ lèm bèm, làm là phải nhận”.

Quế Vân lên tiếng đáp trả khi bị chồng sắp cưới của Nam Em tố lợi dụng, ép vợ mình livestream 9 tiếng - Ảnh 3
Nam Em và Quế Vân

 

Được biết, trước đó, vào ngày 17/2, Nam Em khiến dư luận "dậy sóng" khi nhắc lại ồn ào tình cảm với một người trong showbiz khiến cô bị gọi là "người thứ 3" trong suốt 8 năm qua. Tiếp nối câu chuyện thì chiều 18/2, nàng hoa khôi gây chú ý khi cùng với Quế Vân kể lại drama tình ái ngày trước.

Theo nội dung cuộc trò chuyện, 2 người đẹp cùng nói về một nhân vật trong vật trong showbiz và người vợ hiện tại. Cả 2 đều từng có đoạn thời gian mập mờ với "người đàn ông mặc áo bông lên sóng truyền hình cầu hôn". Khi được Nam Em hỏi người kia đã chia tay hay chưa vào thời điểm 2 người quen nhau, Quế Vân khẳng định nếu chưa cô sẽ không quen.

Quế Vân lên tiếng đáp trả khi bị chồng sắp cưới của Nam Em tố lợi dụng, ép vợ mình livestream 9 tiếng - Ảnh 4
Nam Em và Quế Vân từng khiến dư luận "dậy sóng" khi nhắc lại ồn ào tình cảm với một người trong showbiz 

 

Sau khi phát sóng, cuộc trò chuyện trên livestream của Nam Em và Quế Vân nhanh chóng "gây bão", thu hút nhiều sự quan tâm. Dù 2 nữ nghệ sĩ không nhắc rõ tên nhưng qua nhiều chi tiết, cộng đồng mạng cũng đồn đoán được người đàn ông trong câu chuyện trên. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng từng vướng vào lùm xùm tình cảm với cả Quế Vân lẫn Nam Em khiến dân tình thêm bàn tán sôi nổi.

Nam Em ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới sau màn cãi nhau trên livestream, chị gái cũng ngầm xác nhận điều này?

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới sau màn cãi nhau trên livestream. Không những thế, Nam Anh - chị gái sinh đôi của cô cũng ngầm xác nhận điều này.

TIN MỚI NHẤT