Nam Em lần đầu lên tiếng rõ chuyện mang thai con đầu lòng, hé lộ lời khuyên của bác sĩ!

Hậu trường 07/03/2024 09:43

Sau nhiều biểu hiện lạ làm vướng tin đồn đang mang bầu, Nam Em đã chính thức phản hồi trên sóng livestream.

Vào tháng 12/2023, Nam Em từng trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải story ẩn ý chuyện mang thai nhưng không giữ được con. Theo đó, cô viết: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Nam Em lần đầu lên tiếng rõ chuyện mang thai con đầu lòng, hé lộ lời khuyên của bác sĩ! - Ảnh 1
Vào tháng 12/2023, Nam Em từng trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải story ẩn ý chuyện mang thai nhưng không giữ được con

Tuy nhiên thời điểm đó thực hư ra sao, chính chủ vẫn chưa thông báo rõ ràng. Cho đến mới đây, trong một buổi livestream giao lưu với khán giả, Nam Em gây chú ý khi lên tiếng về thông tin mang bầu. Nguyên nhân vì trước đó, người đẹp lại tiếp tục có biểu hiện nôn nghén trên sóng phát trực tiếp.

Nam Em lần đầu lên tiếng rõ chuyện mang thai con đầu lòng, hé lộ lời khuyên của bác sĩ! - Ảnh 2
Nam Em phủ nhận chuyện mang thai trên sóng livestream

Theo đó, người đẹp tiết lộ hiện tại sức khỏe cô khá yếu, mắc bệnh về dạ dày nên bác sĩ khuyên không nên có thai. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Bác sĩ khuyên không nên có bầu, chờ khi nào ổn định rồi mới để có bầu. Có con khi mình không ổn thì con sẽ không được khỏe mạnh. Có rất nhiều người phụ nữ lấy con cái ra lợi dụng đàn ông. Nhiều người cũng khuyên tôi là cặp đại gia đi rồi để cho có con để người đại gia đó bao ăn cả đời. Không có ngon vậy đâu, mang danh single mom rồi khổ suốt đời đó".

Nam Em lần đầu lên tiếng rõ chuyện mang thai con đầu lòng, hé lộ lời khuyên của bác sĩ! - Ảnh 3
Theo đó, người đẹp tiết lộ hiện tại sức khỏe cô khá yếu, mắc bệnh về dạ dày nên bác sĩ khuyên không nên có thai

Cuối năm 2023, Nam Em công khai chồng sắp cưới là doanh nhân Bùi Hữu Cường. Cả hai gặp gỡ trong một lần người đẹp đi mua đồ tại một cửa hàng phong thủy do nam doanh nhân làm chủ. Tính đến nay cả hai đã có gần 1 năm hẹn hò và dự tính kết hôn vào tháng 4/2024.

Thời gian qua, cả hai tổ chức nhiều buổi livestream gây bức xúc dư luận khi hé lộ nhiều mặt trái của showbiz nhưng lại không có bằng chứng rõ ràng. Việc này gây ảnh hưởng đến danh tiếng, uy tín của một số cá nhân. 

Nam Em lần đầu lên tiếng rõ chuyện mang thai con đầu lòng, hé lộ lời khuyên của bác sĩ! - Ảnh 4
Thời gian qua, cả hai tổ chức nhiều buổi livestream gây bức xúc dư luận khi hé lộ nhiều mặt trái của showbiz nhưng lại không có bằng chứng rõ ràng

Liên quan đến việc này, theo thông tin từ báo Thanh Niên đã thông tin, Sở TT-TT TP.HCM vừa qua đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long) tổng cộng 37,5 triệu đồng.

Nam Em lần đầu lên tiếng rõ chuyện mang thai con đầu lòng, hé lộ lời khuyên của bác sĩ! - Ảnh 5
Sở TT-TT TP.HCM vừa qua đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long) tổng cộng 37,5 triệu đồng

Sở TT-TT cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP.HCM xác định, Hoa khôi Nam Em có 2 hành vi vi phạm trong các buổi livestream trên các tài khoản mạng xã hội.

Nam Em ví vương miện Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long như 'vòng kim cô', mong muốn được 'tước nhanh, tước lẹ'

BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long xác nhận chưa ký hợp đồng với Nam Em, nhưng 2 bên đã có thoả thuận sau nhiều buổi làm việc.

TIN MỚI NHẤT