Quang Hải, Huỳnh Anh âm thầm làm điều này sau khi tuyên bố độc thân

Hậu trường 25/08/2020 06:19

Quang Hải, Huỳnh Anh không lên tiếng chính thức nhưng lại âm thầm làm điều này trên mạng xã hội.

Quang Hải, Huỳnh Anh chia tay?

Hôm 23/8, Huỳnh Anh liên tiếp chia sẻ những status tâm trạng trên Instagram. Trong phần Story, cô nàng đăng tải bức ảnh khung cảnh đen tối với chú thích "Bạc". Sau đó, Huỳnh Anh tiếp tục gây chú ý khi đăng tấm hình chân dung đen trắng và viết: "So với việc gặp được người khiến tôi rung động, tôi càng muốn gặp người khiến tôi yên lòng hơn".

Còn Quang Hải thì xoá sạch những hình ảnh chụp cùng bạn gái. Cụ thể, bức ảnh công khai hẹn hò hôm 12/5 và tấm hình tình cảm tại Gala Quảng bóng vàng Việt Nam hôm 26/5 đều đã biến mất khỏi Instagram của Quang Hải.

Quang Hải, Huỳnh Anh âm thầm làm điều này sau khi tuyên bố độc thân - Ảnh 1

 Huỳnh Anh và Quang Hải dính nghi án chia tay

Trên Facebook Quang Hải vẫn đề trạng thái "hẹn hò" nhưng không còn gắn tên Huỳnh Anh. Trong khi đó, Huỳnh Anh đã trở về trạng thái "độc thân".

Mới đây, Quang Hải đã có động thái tiếp theo. Anh chàng tắt chế độ bình luận ở cả Facebook và Instagram cá nhân. Hành động này nhằm tránh những chỉ trích tiêu cực từ cộng đồng mạng khi nghi vấn tình cảm với Huỳnh Anh có vấn đề.

Quang Hải, Huỳnh Anh âm thầm làm điều này sau khi tuyên bố độc thân - Ảnh 2

Quang Hải, Huỳnh Anh âm thầm làm điều này sau khi tuyên bố độc thân - Ảnh 3

 Cả hai cùng khóa bình luận trên trang cá nhân

Huỳnh Anh sau đó cũng làm hành động tương tự. Cô nàng đã khóa bình luận ở Facebook và Instagram. Tuy nhiên, ảnh chụp cùng gia đình Quang Hải vẫn được giữ lại. Cặp đôi vẫn theo dõi một mình đối phương trên Tik Tok.

Nhiều người cho rằng có lẽ cặp đôi đang cãi nhau như những lần khác. Về nguyên nhân vẫn được cả hai giữ im lặng, không bình luận thêm.

Khoe quà bất ngờ của con trai, MC Thảo Vân khiến chị em ghen tỵ bởi quý tử 15 tuổi điển trai lại tâm lý

MC Thảo Vân khiến mọi người phát hờn khi khoe con trai tâm lý. Cậu bé bí mật mua hoa kèm phần quà ý nghĩa tặng mẹ trong ngày sinh nhật.

TIN MỚI NHẤT