"Nữ hoàng ảnh lịch" từng suýt bị huỷ nhan sắc, giờ trẻ đẹp rạng rỡ, tuổi ngũ tuần viên mãn bên chồng đại gia

Hậu trường 15/04/2024 05:00

Hiền Mai, nữ hoàng ảnh lịch ngày nào từng đối mặt với tai nạn giờ đây sở hữu nhan sắc xinh đẹp cuốn hút tuổi ngũ tuần.

"Nữ hoàng ảnh lịch" từng suýt bị huỷ nhan sắc

Hiền Mai sinh năm 1967 tại Hà Nội. Cô bắt đầu nổi tiếng và được công chúng biết đến rộng rãi qua bộ phim "Tuổi thần tiên". Vai diễn cô giáo Mai dịu dàng, nhân hậu đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem thời đó. Sau đó, cô tiếp tục được yêu thích với loạt vai trong series "Cổ tích Việt Nam" của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1997 đến năm 1999.

'Nữ hoàng ảnh lịch' từng suýt bị huỷ nhan sắc, giờ trẻ đẹp rạng rỡ, tuổi ngũ tuần viên mãn bên chồng đại gia - Ảnh 1

'Nữ hoàng ảnh lịch' từng suýt bị huỷ nhan sắc, giờ trẻ đẹp rạng rỡ, tuổi ngũ tuần viên mãn bên chồng đại gia - Ảnh 2
 Nhan sắc thời kỳ đỉnh cao của Hiền Mai

Từ đó cô trở thành diễn viên cho đến bây giờ. Cô thường đóng và được yêu thích với các vai chính diện, tuy nhiên cô cũng thỉnh thoảng đóng một số vai cá tính và phản diện.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hiền Mai gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng lúc đi quay ở Cần Giờ vào năm 1998. Người đẹp bị chấn thương ở mặt, gãy đốt sống cổ thứ 5 và đốt sống lưng số 12.

Là một trong "ngũ đại mỹ nhân" thập niên 90 (cùng Diễm My, Diễm Hương, Kim Phụng, Việt Trinh), biến cố này ảnh hưởng lớn đến tinh thần của Hiền Mai. Cô nằm viện dài ngày để chữa trị, phải hủy bỏ không ít hợp đồng đi diễn.

Sau 90 ngày đối diện với "sinh tử", Hiền Mai hồi phục thần kỳ, da mặt không để lại sẹo. Cô cũng nhanh chóng khôi phục khả năng đi đứng, xương lành lại một cách hy hữu. Hiền Mai từng chia sẻ: "Vượt qua tai nạn mà tôi vẫn còn sống, còn giữ được nhan sắc và được làm nghề thực sự là một phép màu và phước lớn lắm".

'Nữ hoàng ảnh lịch' từng suýt bị huỷ nhan sắc, giờ trẻ đẹp rạng rỡ, tuổi ngũ tuần viên mãn bên chồng đại gia - Ảnh 3
 Hiền Mai là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 90. Thời điểm đó, hình ảnh của cô xuất hiện khắp những cuốn lịch treo tường, bìa sổ lưu bút...

Biến cố đó cũng đã làm thay đổi suy nghĩ, quan niệm sống của Hiền Mai. Cô cảm động trước sự chăm sóc ân cần của doanh nhân Nguyễn Hoàng Minh (Việt kiều Mỹ) trong lúc hoạn nạn. Khi nằm viện, mặt mũi cô không lành lặn nhưng vẫn được "nửa kia" chăm sóc chu đáo.

Vẻ đẹp không tuổi, viên mãn bên chồng đại gia

Sau biến cố năm 2002, Hiền Mai lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Hoàng Minh sau 5 năm hẹn hò. Chia sẻ với truyền thông, Hiền Mai cho biết cô cảm mến chồng vì quãng thời gian gặp nạn đã luôn ở bên động viên, chăm sóc cô.

'Nữ hoàng ảnh lịch' từng suýt bị huỷ nhan sắc, giờ trẻ đẹp rạng rỡ, tuổi ngũ tuần viên mãn bên chồng đại gia - Ảnh 4
Đầu năm 2003, Hiền Mai lên xe hoa cùng doanh nhân Hoàng Minh. Cô sinh con trai năm 2004, xây dựng tổ ấm hạnh phúc cùng chồng. 

Theo chia sẻ, nữ diễn viên và ông xã gặp gỡ nhau lần đầu tiên trong một buổi triển lãm dầu khí. Anh là doanh nhân còn cô tham gia với vai trò người mẫu. 

Bí quyết gìn giữ hạnh phúc của Hiền Mai chính là sự tận tâm và dành hết thời gian cho chồng con. Hiện, "nữ hoàng ảnh lịch" có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai tên Tony. Cô không còn thường xuyên đóng phim nhưng vẫn giữ mối liên hệ với một số đồng nghiệp thân thiết.

'Nữ hoàng ảnh lịch' từng suýt bị huỷ nhan sắc, giờ trẻ đẹp rạng rỡ, tuổi ngũ tuần viên mãn bên chồng đại gia - Ảnh 5

'Nữ hoàng ảnh lịch' từng suýt bị huỷ nhan sắc, giờ trẻ đẹp rạng rỡ, tuổi ngũ tuần viên mãn bên chồng đại gia - Ảnh 6
 Nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên chồng con

Hiền Mai được khen ngày càng tươi trẻ, sành điệu nhờ vào những kiểu tóc thú vị như mái ngố, tóc nhuộm màu sắc nhưng lại tôn được vẻ đẹp tân thời của cô suốt nhiều năm qua. Mỗi tháng 1 lần, mỹ nhân đình đám lại chọn kiểu tóc mới và đến salon uy tín để chăm chút toàn diện.

Đời tư ít ai biết của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai: Vẻ đẹp bất chấp thời gian, viên mãn bên chồng và cậu con trai duy nhất

Vượt qua nhiều thăng trầm, "Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai hiện có tổ ấm hạnh phúc bên chồng và con trai.

TIN MỚI NHẤT