'Nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt' bất ngờ thông báo ly hôn với chồng Tây sau 7 năm gắn bó

Hậu trường 17/01/2024 08:29

Nữ diễn viên cho biết cô và chồng ngoại quốc đang ly thân trong quá trình chờ hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trương Phương sinh năm 1987, được khán giả nhớ đến với biệt danh "Nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt". Nhắc đến Trương Phương, khán giả ngay lập tức nhớ đến một diễn viên với chiều cao 1m50 cùng ngoại hình mũm mĩm. Cô từng tham gia các phim Cửa sổ thủy tinh, Thương nhớ ở ai. Sau này Trương Phương đã tạm ngưng đóng phim, hoạt động với vai trò sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Trương Phương cũng xây dựng hình ảnh người mẫu ngoại cỡ có phong cách sang chảnh, được nhiều khán giả yêu mến.

'Nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt' bất ngờ thông báo ly hôn với chồng Tây sau 7 năm gắn bó - Ảnh 1
Trương Phương sinh năm 1987, được khán giả nhớ đến với biệt danh "Nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt"

Chuyện tình đẹp của nữ diễn viên và chồng Tây cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ thông báo đang chờ hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng sau 7 năm chung sống. Nói về lý do, Trương Phương cho biết chồng cũ là một người rất tốt thế nhưng cả 2 quyết định dừng lại vì không hợp nhau ở quan điểm sống, thường xuyên tranh cãi căng thẳng.

'Nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt' bất ngờ thông báo ly hôn với chồng Tây sau 7 năm gắn bó - Ảnh 2
 Nữ diễn viên bất ngờ thông báo đang chờ hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng sau 7 năm chung sống

Trương Phương cho biết: "Review chồng cũ của em. Anh ấy là một người đàn ông tốt, hiền lành, vui tính nhưng chúng em không hợp nhau ở quan điểm sống. Bọn em thường xuyên tranh cãi và mối quan hệ rất căng thẳng mệt mỏi suốt 2 năm qua.

Chính vì vậy em quyết định dừng lại và ly hôn sau 7 năm bên nhau. Hiện tại, em đang trong quá trình ly thân chờ hoàn tất thủ tục ly hôn. Cảm ơn bạn bè người thân và mọi người đã quan tâm hỏi han, nhưng em ổn mọi người đừng lo hay nhìn em với ánh mắt thương cảm mỗi khi biết chuyện.

Vì ly hôn là để cả 2 người bắt đầu lại cuộc sống mới tốt hơn. Giờ em 37 tuổi bắt đầu lại còn kịp chứ để đầu 4 mà bắt đầu lại sợ hơi chênh vênh. Cảm ơn chồng cũ vì 7 năm qua chúng ta đã từng yêu nhau và có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Chúc anh sẽ luôn hạnh phúc và chúng ta sẽ có cuộc sống mới tốt hơn".

 

'Nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt' bất ngờ thông báo ly hôn với chồng Tây sau 7 năm gắn bó - Ảnh 3
Nói về lý do, Trương Phương cho biết chồng cũ là một người rất tốt thế nhưng cả 2 quyết định dừng lại vì không hợp nhau ở quan điểm sống, thường xuyên tranh cãi căng thẳng

Ở phía dưới bài đăng thông báo, nhiều bạn bè, khán giả tỏ ra tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp. Đặc biệt, chồng cũ Trương Phương cũng để lại lời nhắn nhủ bày tỏ sự tiếc nuối khi chuyện tình cảm không như mong đợi: "Anh rất tiếc khi mọi chuyện không diễn ra như mong đợi giữa chúng ta. Anh thực sự trân trọng những khoảnh khắc tốt đẹp mà chúng ta đã chia sẻ, và em sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim anh. Anh chân thành chúc em mọi điều tốt lành trong những dự định tương lai và hi vọng em sẽ tìm thấy hạnh phúc và sự viên mãn trong hành trình mới của mình. Chăm sóc bản thân nhé em".

Đáp lại tình cảm của chồng cũ, Trương Phương bày tỏ: "Cảm ơn anh, chúc anh và chúng ta sẽ hạnh phúc ở chặng đường mới dù không còn chung đường. Anh sẽ luôn là một người bạn tốt".

'Nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt' bất ngờ thông báo ly hôn với chồng Tây sau 7 năm gắn bó - Ảnh 4
Trương Phương và chồng Tây từng có 5 năm sống thử sau đó đăng ký kết hôn hồi tháng 7/2022

Trương Phương và chồng Tây từng có 5 năm sống thử sau đó đăng ký kết hôn hồi tháng 7/2022. Nữ diễn viên từng có thời gian dài sống tại New Zealand để làm quen với cuộc sống gia đình chồng Tây. Đến năm 2022, chồng Tây của Trương Phương quyết định sang Việt Nam định cư. Cặp đôi từng có hơn 2 năm yêu xa vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên sau tất cả, cả hai quyết định "đường ai nấy đi", đi tìm hạnh phúc mới cho riêng mình.

Cuộc sống kín tiếng của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ hậu ly hôn nghìn tỷ với vợ: Sống ẩn dật trong hang đá, tậu siêu xe hàng hiếm

Những năm gần đây, người ta chỉ thấy ông Nguyên Vũ xuất hiện đôi lần, chủ yếu là đến showroom để chốt mua siêu xe.

TIN MỚI NHẤT