Những lần sao Việt lao đao vì bị quỵt cát- xê

Hậu trường 03/10/2017 13:34

Không chỉ có những nghệ sĩ trẻ, mà những nghệ sĩ gạo cội cũng không thể lường trước việc bị quỵt thù lao trắng trợn.

Nữ ca sĩ Phương Linh từng chia sẻ trên trang cá nhân về việc mình bị quỵt tiền cát- xê hồi năm 2014
Nữ ca sĩ Phương Linh từng chia sẻ trên trang cá nhân về việc mình bị quỵt tiền cát- xê hồi năm 2014. Không những thế cô còn bức xúc khi có người cho rằng mình đi hát không cần tiền. 
Bảo Thy từng tâm sự trong một bài phỏng vấn, cô từng bị quỵt tiền cát- xê trong một show diễn ở miền Trung
Bảo Thy từng tâm sự trong một bài phỏng vấn, cô từng bị quỵt tiền cát- xê trong một show diễn ở miền Trung. Người trung gian mời Bảo Thy biểu diễn bằng lý do nào đó đã giữ luôn thù lao của cô vào không trả lại. Nữ ca sĩ lúc đó chỉ nghĩ rằng có thể họ có lý do riêng nên mới làm thế và cũng không truy cứu. Sau này, Bảo Thy mới nhận ra lúc đó mình quá khờ.
Những lần sao Việt lao đao vì bị quỵt cát- xê - Ảnh 3
Năm 2016, có nhiều trang đưa tin rằng nữ ca sĩ Bảo Yến bị bầu show quỵt số tiền cát- xê 40 triệu. Nhưng sau đó, bầu show lên tiếng rằng đã thanh toán đầy đủ cho nữ ca sĩ. Giống như trường hợp của Bảo Thy, số tiền cát- xê của nữ ca sĩ Bảo Yến cũng bị bên trung gian giữ lại dùng vào việc riêng.
Những lần sao Việt lao đao vì bị quỵt cát- xê - Ảnh 4
Năm 2014, nữ nghệ sĩ Việt Hương đăng tải bức ảnh mình nằm trên ghế của một tiệm massage tại Nhật và chia sẻ rằng cô cùng nhiều nghệ sĩ khác đến Nhật Bản chạy show nhưng không được đối đãi một cách chu đáo.
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cùng đoàn với nghệ sĩ Việt Hương
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cùng đoàn với nghệ sĩ Việt Hương cho biết thêm: "May còn tiền, không thì ăn xin ở Nhật", vì lý do bầu show không thanh toán tiền cát- xê để các nghệ sĩ trang trải, sinh hoạt tự túc khi không được chăm lo chu đáo.
Cùng với Việt Hương và Hồ Quang Hiếu là nữ ca sĩ Cẩm Ly. Tuy bị đối đãi không chu đáo và chậm trễ cát- xê, thế nhưng các nghệ sĩ vẫn hết lòng trình diễn.
Cùng với Việt Hương và Hồ Quang Hiếu là nữ ca sĩ Cẩm Ly. Tuy bị đối đãi không chu đáo và chậm trễ cát- xê, thế nhưng các nghệ sĩ vẫn hết lòng trình diễn.
cố nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng là nạn nhân của việc bị quỵt tiền
Ít ai biết được thuở sinh thời, cố nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng là nạn nhân của việc bị quỵt tiền. Ca sĩ Hồ Quang 8, bạn thân của ông cho hay: “Anh Tình là người hiền lành. Anh ấy hiền tới nỗi bị quỵt tiền cát- xê cũng không dám đòi. Nhiều lần anh Tình có tâm sự với tôi đi quay hình, diễn xong mà người ta không trả tiền".
Hoàng Tôn từng bức xúc trên trang cá nhân về việc mình bị quỵt tiền cát- xê
Hoàng Tôn từng bức xúc trên trang cá nhân về việc mình bị quỵt tiền cát- xê và công khai cảnh báo các ca sĩ về hành vì lừa gạt của bầu show một quán bar. Theo Hoàng Tôn chia sẻ, sau 2 tháng nhận show, người thanh toán tiền cho anh luôn luôn cáo bận mỗi khi anh gọi điện đề cập đến chuyện thù lao. Cuối cùng nam ca sĩ đành chấp nhận mất tiền vì vụ việc không được giải quyết thỏa đáng.
 Bước chân vào nghề cũng khá lâu thế nhưng Hồng Quế cũng không tránh khỏi việc bị quỵt tiền
 Bước chân vào nghề cũng khá lâu thế nhưng Hồng Quế cũng không tránh khỏi việc bị quỵt tiền. Chân dài đành "ngậm đắng nuốt cay" khi trót làm việc mà không có hợp đồng hay bất cứ văn bản được ký kết nào.
Nghệ sĩ Hồng Nga từng bị quỵt toàn bộ số tiền diễn khi đồng ý cho bầu show ở Mỹ đứng ra tổ chức đêm diễn đầu tiên của bà tại đây
Nghệ sĩ Hồng Nga từng bị quỵt toàn bộ số tiền diễn khi đồng ý cho bầu show ở Mỹ đứng ra tổ chức đêm diễn đầu tiên của bà tại đây. “Sau đêm diễn đó, bầu sô trốn mất. Vì không có hợp đồng và lần đầu đến Mỹ nên tôi không biết thưa kiện ai, đành ôm hận cho tới hôm nay” - nghệ sĩ Hồng Nga bộc bạch.
Ca sĩ Cẩm Vân cũng từng là nạn nhân bị quỵt tiền, dù đã nhiều năm đi hát
Ca sĩ Cẩm Vân cũng từng là nạn nhân, dù đã nhiều năm đi hát, bởi thủ đoạn quỵt tiền của các bầu sô ngày càng tinh vi.
Noo Phước Thịnh từng được mời hát trong một quán bar và bị quịt tiền
Noo Phước Thịnh từng được mời hát trong một quán bar. Vì nghĩ quán bar này quá tên tuổi, lại là người quen trong giới nghệ sĩ nên quản lý của anh không nhận tiền tạm ứng và cũng không làm hợp đồng. Sau khi hát xong, phía nam ca sĩ liên hệ lấy tiền thù lao thì điện thoại của người trung gian luôn ngoài vùng phủ sóng.
Năm 2014, Phương Thanh từng tức giận lên tiếng trước báo chí vì bị đoàn phim Hương Ga quỵt tiền biểu diễn sau khi phim công chiếu thành công
Năm 2014, Phương Thanh từng tức giận lên tiếng trước báo chí vì bị đoàn phim Hương Ga quỵt tiền biểu diễn sau khi phim công chiếu thành công. Theo những lời chia sẻ của Phương Thanh, ban đầu cô nhận lời đóng phim không lấy cát- xê vì ủng hộ, nhưng trong tour diễn quảng cáo cho đoàn phim, cô đã tham gia biểu diễn nhưng êkip sản xuất không có nhã ý gửi cát- xê. Sau đó, vụ việc cũng được giải quyết trong êm thấm.
Cách đây hơn 10 năm, nghệ sĩ Quang Tèo nhận được lời mời biểu diễn ở Hạ Long và định từ chối vì không có thói quen đi diễn dịp Tết
Cách đây hơn 10 năm, nghệ sĩ Quang Tèo nhận được lời mời biểu diễn ở Hạ Long và định từ chối vì không có thói quen đi diễn dịp Tết. Tuy nhiên, khi phía đối tác đưa ra cát- xê 20 triệu đồng/đêm, anh đã nhận lời. Nhưng sau chương trình, bầu show đã mất tích không lý do. Anh cũng đành ngậm ngùi mất tiền mà không biết than với ai.
rong ảnh, nam diễn viên Lâm Minh Thắng đang phát biểu anh em diễn viên bị quỵt tiền
Gần đây nhất là vụ việc các diễn viên của bộ phim Hồ sơ lửa tố phía nhà sản xuất phim chưa thanh toán cát- xê cho anh em diễn viên cùng ê-kíp với con số là 1,5 tỷ đồng. Sau khi bị tạo sức ép, phía nhà sản xuất đã tổ chức họp báo và hứa hẹn ngày thanh toán thù lao cho các nghệ sĩ. Trong ảnh, nam diễn viên Lâm Minh Thắng đang phát biểu.

TIN MỚI NHẤT