Nhan sắc xinh đẹp của con gái cố nghệ sĩ Giang Còi vừa đỗ 3 trường Đại học

Hậu trường 26/08/2023 14:21

Không chỉ học giỏi, đỗ 3 trường Đại học, Hồng Quân - con gái cố nghệ sĩ Giang Còi còn gây ấn tượng với nhan sắc cực xinh xắn, phong cách chuẩn Gen Z.

Mới đây, đạo diễn Lê Hiếu - con trai đầu của cố nghệ sĩ Giang Còi - lên trang cá nhân bày tỏ sự tự hào và xúc động khi thông báo em gái đỗ 3 trường đại học. Được biết, cố nghệ sĩ Giang Còi trải qua 3 cuộc hôn nhân, có 3 con trai và một con gái.

Nhan sắc xinh đẹp của con gái cố nghệ sĩ Giang Còi vừa đỗ 3 trường Đại học - Ảnh 1

Cố nghệ sĩ Giang Còi qua đời cách đây 2 năm.

Con gái út đỗ 3 trường Đại học của cố nghệ sĩ Giang Còi tên Lê Hồng Phúc - 18 tuổi, đỗ 3 trường cùng lúc là Đại học Ngoại giao, Đại học Kinh tế Quốc dân, và Đại học Công nghệ của Đại học Quốc Gia. Cuối cùng Hồng Phúc lại quyết chọn học Công nghệ khoa học hàng không vũ trụ của Đại học Quốc Gia khiến cả gia đình không khỏi bất ngờ.

Nhan sắc xinh đẹp của con gái cố nghệ sĩ Giang Còi vừa đỗ 3 trường Đại học - Ảnh 2

Nhan sắc xinh đẹp của con gái út cố nghệ sĩ Giang Còi.

Con trai cả cố nghệ sĩ Giang Còi gửi tâm thư đến em gái: "Gửi Lê Hồng Phúc - cô em gái thương yêu của anh. Trong 4 anh em cùng cha khác mẹ chúng ta, sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ của ba Còi, anh thấy em chịu thiệt thòi nhiều nhất, cho dù em là cô con gái duy nhất trong nhà mình. Nhưng anh luôn có một niềm tin mãnh liệt em sẽ tạo ra sự khác biệt..."

Dù chọn ngành học rất cá tính, mạnh mẽ nhưng đời thường, con gái út cố nghệ sĩ Giang Còi lại có ngoại hình nhỏ nhăn, xinh xắn. Đôi khi lại cá tính đúng chuẩn Gen Z. Nhiều cư dân mạng nhận xét Hồng Phúc có nhiều nét giống cố nghệ sĩ Giang Còi.

Trước đó 2 năm, thời điểm cố nghệ sĩ Giang Còi qua đời, Hồng Phúc cũng thể hiện là cô gái cá tính, mạnh mẽ: “Lúc ba còn sống, em còn mơ ước, khao khát. Thế nhưng, ba mất rồi, em phải trở về thực tế, các thứ em đều phải tự chủ động lo cho mình. Nhiều người nghĩ em đầy đủ, nhưng thực sự sau khi ba ra đi, em bước vào đời gần như với hai bàn tay trắng.

Hiện tại, em quyết định sẽ vừa học vừa đi làm nghề. Các anh chị cũng có con của anh chị, mỗi người đều có cuộc sống riêng và em cũng không muốn làm ảnh hưởng."

Một số hình ảnh đời thường xinh xắn của con gái út cố nghệ sĩ Giang Còi:

Nhan sắc xinh đẹp của con gái cố nghệ sĩ Giang Còi vừa đỗ 3 trường Đại học - Ảnh 3

Nhiều người bất ngờ về nhan sắc con gái út của cố nghệ sĩ Giang Còi.

 Nhan sắc xinh đẹp của con gái cố nghệ sĩ Giang Còi vừa đỗ 3 trường Đại học - Ảnh 4Nhan sắc xinh đẹp của con gái cố nghệ sĩ Giang Còi vừa đỗ 3 trường Đại học - Ảnh 5

Nhan sắc xinh đẹp của con gái cố nghệ sĩ Giang Còi vừa đỗ 3 trường Đại học - Ảnh 6
Hồng Phúc xinh xắn tuổi 18.
Nhan sắc xinh đẹp của con gái cố nghệ sĩ Giang Còi vừa đỗ 3 trường Đại học - Ảnh 7

Đôi khi Hồng Phúc thể hiện sự cá tính đúng thế hệ Gen Z.

Con gái cố NS Giang Còi đỗ 3 trường Đại học, chọn khoa học hàng không vũ trụ làm anh trai “sởn gai ốc”

Con trai cố nghệ sĩ Giang Còi đã có chia sẻ về thành công của em gái út cũng như tâm lý “sởn gai ốc” khi em chọn công nghệ khoa học hàng không vũ trụ.

TIN MỚI NHẤT