Ngọc Trinh chăm làm thiện nguyện sau biến cố lớn, người dân rưng rưng nước mắt khi nhận quà!

Hậu trường 18/03/2024 17:04

Trở lại sau biến cố, Ngọc Trinh có nhiều thay đổi tích cực trong mắt người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã trở lại công việc kinh doanh và làm mẫu ảnh. Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa chia sẻ một khoảnh khắc đầy xúc động trong chuyến thiện nguyện đầu tiên sau biến cố.

Đặc biệt, người dân tại đây cũng chào đón nhiệt tình và thể hiện sự yêu thích với cô bằng hành động liên tục ôm lấy nữ người mẫu. Cả hai vừa trao quà vừa xúc động rưng rưng nước mắt. Ngọc Trinh được khen có thái độ hòa nhã, gần gũi với những người dân khó khăn. Ngoài ra, cô cũng hứa hẹn sẽ có chuyến thiện nguyện tại quê nhà Trà Vinh vào ngày 31/3 sắp tới đây. 

Ngọc Trinh chăm làm thiện nguyện sau biến cố lớn, người dân rưng rưng nước mắt khi nhận quà! - Ảnh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa chia sẻ một khoảnh khắc đầy xúc động trong chuyến thiện nguyện đầu tiên sau biến cố.

Trở lại sau biến cố, Ngọc Trinh có nhiều thay đổi tích cực trong mắt người hâm mộ. Nữ người mẫu từng chiêm nghiệm sau biến cố: “Tôi mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh".

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh hiện tại còn thường xuyên xuất hiện với phong cách kín đáo, nhẹ nhàng, phong thái đều có phần điềm đạm, trưởng thành khác hẳn ngày xưa. Trước đó, người đẹp chia sẻ tình hình hiện tại của bản thân: "Sau khi trở lại với công việc thì Trinh lại tiếp tục bắt nhịp làm quen lại với máy ảnh, đèn đuốc đây mọi người ơi. Nói gì thì nói, Trinh vẫn chậm lắm, như bị jet lag (hội chứng gây rối loạn giấc ngủ tạm thời) vậy đó, cho nên cái gì cũng phải từ từ.

Ngọc Trinh chăm làm thiện nguyện sau biến cố lớn, người dân rưng rưng nước mắt khi nhận quà! - Ảnh 2
Ngọc Trinh chăm làm thiện nguyện sau biến cố lớn, người dân rưng rưng nước mắt khi nhận quà! - Ảnh 3
Cô cũng hứa hẹn sẽ có chuyến thiện nguyện tại quê nhà Trà Vinh vào ngày 31/3 sắp tới đây

Như Trinh nói là Trinh vẫn đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống nên bộ ảnh này cũng nói stylist làm nhẹ nhàng thôi chứ không quậy hay sexy. Trinh chưa làm được. Với lại cũng ít đồ và chụp có hình đẹp là thôi chứ chụp quá nhiều thì Trinh sẽ mệt vì năng lượng chưa được về như lúc trước.

Trinh rất vui vì sau mọi chuyện, mọi người vẫn yêu thương, bên cạnh đồng hành cùng Trinh. Nghe tụi nhỏ nói là thèm cảm giác cầm máy quay cho Trinh lắm rồi, nghe mà thương dễ sợ. Yên tâm nha, rồi Trinh cũng sẽ trở lại và bắt nhịp được như trước thôi".

Ngọc Trinh chăm làm thiện nguyện sau biến cố lớn, người dân rưng rưng nước mắt khi nhận quà! - Ảnh 4
Ngọc Trinh chăm làm thiện nguyện sau biến cố lớn, người dân rưng rưng nước mắt khi nhận quà! - Ảnh 5
Trở lại sau biến cố, Ngọc Trinh có nhiều thay đổi tích cực trong mắt người hâm mộ

Ngọc Trinh sinh năm 1990, cô được công chúng biết đến đông đảo với vai trò người mẫu, diễn viên, doanh nhân. Chân dài từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 và tham gia các bộ phim như Vòng eo 56, Vu Quy Đại Náo, Chị mẹ học yêu, Chị chị em em 2. 

Dù kín đáo vẫn khoe chút thịt da, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới sau biến cố tạm giam

Cô nàng vẫn giữ được sắc vóc quyến rũ khi tung bộ ảnh mới, dường như chưa lúc nào thôi hết "hot" trước bất kể một động thái nào.

TIN MỚI NHẤT