'Bản sao' Ngọc Trinh gặp tai nạn suýt gãy chân, được bạn trai mới làm một việc khiến netizen ngưỡng mộ

Hậu trường 16/03/2024 14:54

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh tiết lộ bản thân liên tiếp gặp sự cố ở phim trường suýt gãy chân khiến dân tình lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh tiết lộ bản thân liên tiếp gặp sự cố ở phim trường suýt gãy chân. Theo đó, nữ diễn viên khiến cho người hâm mộ lo lắng khi bị ngã từ cầu thang nên bầm tím hết người, còn chân bị trầy xước. Cụ thể, cô cho hay: “Quay phim kia thì té cầu sông, phim này thì té cầu thang, 1 tuần té 2 lần tưởng gãy chân rồi chứ”.

'Bản sao' Ngọc Trinh gặp tai nạn suýt gãy chân, được bạn trai mới làm một việc khiến netizen ngưỡng mộ - Ảnh 1

'Bản sao' Ngọc Trinh gặp tai nạn suýt gãy chân, được bạn trai mới làm một việc khiến netizen ngưỡng mộ - Ảnh 2
Diễn viên Ngọc Trinh liên tiếp gặp sự cố ở phim trường suýt gãy chân

 

Đáng chú ý, bạn trai mới của Ngọc Trinh cũng đi quay phim chung cùng người đẹp, anh lo sốt vó khi thấy người yêu bị ngã từ cầu thang. Bạn trai Ngọc Trinh đã chở bạn gái đến bệnh viện và chăm sóc cả đêm.

'Bản sao' Ngọc Trinh gặp tai nạn suýt gãy chân, được bạn trai mới làm một việc khiến netizen ngưỡng mộ - Ảnh 3
Bạn trai Ngọc Trinh lo sốt vó khi thấy người yêu bị ngã từ cầu thang

 

Được biết, Ngọc Trinh tiết lộ với truyền thông tình hình sức khoẻ đã ổn định và may mắn không bị thương nghiêm trọng. Cô diễn viên vẫn tiếp tục công việc diễn xuất trong hôm nay, bởi không thể nghỉ.

Lê Ngọc Trinh được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô còn được nhiều người chú ý nhờ ngoại hình giống với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Nữ diễn viên sinh năm 1996 thường đóng các vai cô gái nghèo khổ, số phận truân chuyên trong nhiều phim truyền hình.

'Bản sao' Ngọc Trinh gặp tai nạn suýt gãy chân, được bạn trai mới làm một việc khiến netizen ngưỡng mộ - Ảnh 4
Diễn viên Ngọc Trinh được nhiều người chú ý nhờ ngoại hình giống với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

 

Sau khi trải qua nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, ngay trước thềm năm mới 2024, diễn viên Ngọc Trinh đã chính thức công khai bạn trai mới. Thời gian qua, cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên "nửa kia" trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

'Bản sao' Ngọc Trinh gặp tai nạn suýt gãy chân, được bạn trai mới làm một việc khiến netizen ngưỡng mộ - Ảnh 5
Ngọc Trinh đã chính thức công khai bạn trai mới hồi đầu năm 2024

 

Được biết, bạn trai Ngọc Trinh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Thiên Tây. Anh theo học tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và hiện là diễn viên. Từ khi công khai chuyện tình cảm bên Ngọc Trinh, anh cũng không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm với đối phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

'Bản sao Ngọc Trinh': Từng cạo đầu đi tu vì bị bạn trai 'cầu thủ' cắm sừng, nay quay lại nghệ thuật, tậu nhà sang xe xịn

Thời gian trước, Lê Ngọc Trinh đã lộ hình ảnh trọc đầu và tiết lộ việc đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng hiện tại, người đẹp đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Cô quay lại làm nghề, tích góp tài sản và có cho mình nhà lầu, xế hộp.

TIN MỚI NHẤT