Mới 3 tuổi, quý tử nhà Hà Tăng đã biết pha trò khiến mẹ phát hoảng

Hậu trường 14/03/2018 06:44

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ một bức ảnh về trò nghịch ngợm của quý tử đầu lòng khiến cô hết hồn.

Gia đình "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà luôn được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, quý tử Richard - con trai đầu lòng của Hà Tăng nhận được nhiều sự chú ý nhất bởi cậu bé ngày càng cứng cáp và đáng yêu. Mới đây, trên trang instagram, Tăng Thanh Hà tiếp tục tiết lộ một trò nghịch ngợm đáng yêu của con trai dành cho mình.

Tăng Thanh Hà chia sẻ bức ảnh một chú nhện đồ chơi được bỏ vào lò vi sóng cùng với dòng caption: "Chàng trai nhỏ của tôi đã làm điều này với tôi" cùng biểu tượng khuôn mặt sợ hãi. Chắc Richard muốn dùng lò vi sóng để nấu chú nhện của mình hoặc để hù dọa mẹ Hà khi cô đi nấu cơm chẳng hạn.

Mới 3 tuổi, quý tử nhà Hà Tăng đã biết pha trò khiến mẹ phát hoảng - Ảnh 1
Bức ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ lên trang cá nhân để tiết lộ việc nghịch ngợm của con trai đầu lòng.

Cậu con trai nhỏ Richard đã gần 3 tuổi. Mỗi lần Richard xuất hiện cùng bố mẹ đều nhận được sự quan tâm lớn của báo chí, truyền thông và khán giả. Năm 2017, Richard được lên chức anh khi mẹ sinh em gái thứ hai. Hiện tại, tin đồn Tăng Thanh Hà mang bầu lần 3 cũng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, Hà Tăng dường như chẳng mấy quan tâm. Cô vẫn chia sẻ hình ảnh của mình đều đặn trên mạng xã hội.

Mới 3 tuổi, quý tử nhà Hà Tăng đã biết pha trò khiến mẹ phát hoảng - Ảnh 2
Tăng Thanh Hà và quý tử Richard.

Tăng Thanh Hà lộ ảnh tăng cân giữa tin đồn mang bầu lần 3

Tăng Thanh Hà hào hứng hội ngộ bạn bè thân thiết mặc nghi vấn bầu bí.

TIN MỚI NHẤT