MC Thảo Vân được thăng chức, hạnh phúc với cuộc sống độc thân bên quý tử điển trai

Hậu trường 22/02/2024 10:21

Hiện tại, MC Thảo Vân có cuộc sống giản đơn nhưng ấm cúng bên cậu con trai thông minh, hiếu thảo.

MC Thảo Vân sinh năm 1970, là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala Gặp nhau cuối năm, Táo Quân, Làn sóng xanh, Ký ức vui vẻ... Chị để lại ấn tượng cho khán giả bởi giọng nói truyền cảm, lối dẫn mộc mạc nhưng duyên dáng, cuốn hút.

Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, MC Thảo Vân đã khoe việc được lên chức. Nữ MC quen thuộc của Táo Quân được đề bạt vào vị trí mới - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, cô còn là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Nhiều năm nay, không chỉ là MC nổi tiếng, Thảo Vân cũng là cán bộ công đoàn tại trường đại học này. Cô đã có 18 năm gắn bó với công tác công đoàn. Vợ cũ Công Lý từng chia sẻ, cô luôn tự nhủ, mình có thể nổi tiếng ở bên ngoài nhưng tại nơi mình công tác thì phải khẳng định bằng năng lực, hiệu quả công việc.

MC Thảo Vân được thăng chức, hạnh phúc với cuộc sống độc thân bên quý tử điển trai - Ảnh 1
MC Thảo Vân

MC Thảo Vân hiện đang chuyên tâm với công việc chuyên môn của mình, thi thoảng cô đi dẫn chương trình nhưng không nhiều như trước. Theo cô, ở tuổi này những chương trình phù hợp với mình không nhiều. Nữ MC vui vì những show mình từng dẫn đều thành công và diễn ra suôn sẻ.

MC Thảo Vân được thăng chức, hạnh phúc với cuộc sống độc thân bên quý tử điển trai - Ảnh 2
Nữ MC quen thuộc của Táo Quân được đề bạt làm Chủ tịch Công đoàn tại trường đại học cô công tác lâu năm

Sau khi trải qua  cuộc hôn nhân với NSND Công Lý, Thảo Vân vẫn độc thân, một mình nuôi con cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên, chỉ bảo bản thân không cảm thấy cô đơn, bởi xung quanh luôn có con trai, gia đình, bạn bè kề cận. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ là sau khi "đường ai nấy đi", Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với NSND Công Lý và vợ mới của anh. Chính sự văn minh, hòa nhã của cả hai đã giúp con trai họ lớn lên có đầy đủ tình yêu thương của bố lẫn mẹ mặc dù không còn sống chung dưới một mái nhà.

MC Thảo Vân được thăng chức, hạnh phúc với cuộc sống độc thân bên quý tử điển trai - Ảnh 3MC Thảo Vân được thăng chức, hạnh phúc với cuộc sống độc thân bên quý tử điển trai - Ảnh 4
Thảo Vân hạnh phúc vì có con trai giỏi giang, hiếu thảo

Ngoài đời, Thảo Vân vẫn độc thân sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, nuôi nấng cậu con trai Tít. Với Thảo Vân, năm qua cuộc sống của cô trọn vẹn hơn khi con trai đỗ đại học và đi làm theo với nhiều trải nghiệm mới. Cô rất vui cho quý tử. Bản thân nữ MC từng không may mắn trong hôn nhân và trải qua nhiều năm làm mẹ đơn thân nhưng cô cho rằng đó không phải điều gì quá kinh khủng. Nữ MC thấy mình học được nhiều điều và vẫn giữ được sự lạc quan.

 

Về chuyện đi bước nữa, MC Táo Quân từng chia sẻ: "Tôi vẫn luôn nghĩ gia đình là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ ai. Tôi vẫn luôn mong muốn mình sẽ có một gia đình êm ấm, nhưng chuyện chồng con có lẽ là duyên số nên tôi cũng cứ để tự nhiên thôi, khi nào đến sẽ đến. Tít nhà tôi là cậu bé khá tinh tế, con không bao giờ nói ra thành lời những chuyện liên quan đến tình cảm riêng tư, nhưng tôi tin là con tôi sẽ ủng hộ tôi khi biết tôi đã sẵn sàng..."

Cô cũng không ngần ngại thừa nhận mình "ế" trong một status trên mạng xã hội. Trong đó, cô tự thấy khó hiểu khi "không xấu, cũng tử tế" nhưng vẫn "ế". 

Sau 3 tuần về nhà, Ngọc Trinh đang ấp ủ dự án để trở lại Vbiz

Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi hé lộ sẽ bắt đầu bắt nhịp lại với máy ảnh và đèn, minh chứng cô chuẩn bị trở lại Vbiz bằng những bộ ảnh mới hoặc cũng có thể là công việc diễn xuất.

TIN MỚI NHẤT