MC Phương Mai tiết lộ đã tăng tới 65kg nhưng vẫn siêu sexy đến bất ngờ

Hậu trường 05/09/2019 05:55

Được mệnh danh là "MC gợi cảm nhất Việt Nam" nên dù bụng đã lớn vì mang bầu nhưng Phương Mai vẫn khiến dân tình trầm trồ về độ gợi cảm của cô.

Tính đến nay, MC Phương Mai đã trải qua gần 7 tháng thai kỳ, vòng bụng của cô cũng lớn lên đáng kể so với lúc mới công khai chuyện có bầu. Cô tiết lộ, hiện tại cân nặng đã lên tới 65kg, thân hình cũng trông "phát tướng" thấy rõ.

Mới đây, nữ MC đã chia sẻ hình ảnh mặc nội y, khoe dáng bà bầu trong phòng tắm, để lộ chiếc bụng to vượt mặt. Đáng chú ý là dù ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Phương Mai vẫn giữ nguyên vẻ gợi cảm, sexy trong bộ nội y ren.

MC Phương Mai tiết lộ đã tăng tới 65kg nhưng vẫn siêu sexy đến bất ngờ - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, bà bầu gợi cảm này nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, dù bụng bầu to lên nhưng cơ thể của Phương Mai vẫn rất săn chắc nên sau khi sinh xong, có lẽ cô nàng sẽ mau lấy lại dáng ban đầu.

MC Phương Mai tiết lộ đã tăng tới 65kg nhưng vẫn siêu sexy đến bất ngờ - Ảnh 2

Trước đó, Phương Mai cũng nhiều lần tiết lộ bí quyết để luôn khỏe mạnh và xinh đẹp trong thời gian mang bầu là tập yoga và các bộ môn vận động. Nữ MC vẫn đều đặn thực hiện những tư thế yoga đơn giản, không quá sức, phù hợp với phụ nữ mang thai.

Phương Mai cho hay việc tập luyện trong giai đoạn mang bầu rất quan trọng để giúp cho cơ thể của người mẹ luôn vững vàng khi vòng hai ngày một nặng nề và dây chằng lưng sẽ bị giãn ra.

Về chế độ dinh dưỡng, nữ MC không quá khắt khe và thoải mái ăn những gì mình thích trong lúc mang thai. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ rằng bản thân Phương Mai từ trước khi mang bầu đã có thói quen ăn uống lành mạnh và thích các thực phẩm bổ dưỡng nên nếu cô ăn thỏa thích cũng không ảnh hưởng gì đến em bé.

TIN MỚI NHẤT