"Mặt trời mùa đông": Hé lộ thông tin về nam MC đóng thế cho Steven Nguyễn

Hậu trường 30/06/2023 22:54

Diễn viên đóng thế cho Steven Nguyễn chính là Nhật Trường - MC điển trai từng nhận giải Én Vàng năm 2019.

Chỉ còn vài tập phim nữa là Mặt trời mùa đông sẽ đi đến đại kết cục, ở thời điểm này, ekip sản xuất liên tục hé lộ những thông tin đặc biệt về dàn diễn viên chính. Đảm nhận cùng lúc vai anh em song sinh Minh Huy - Minh Hoàng, Steven Nguyễn có 1 số cảnh phải dùng đến diễn viên đóng thế.

Tuy nhiên, theo ekip sản xuất Mặt trời mùa đông thì người đóng thế cho Steven Nguyễn lại khá đặc biệt, không phải diễn viên quần chúng hay cascadeur như khán giả vẫn nghĩ. Thay vào đó, người đảm nhận vai trò này chính là Nhật Trường - Chàng MC điển trai từng giành giải Én Vàng năm 2019.

Ở đầu phim, Steven Nguyễn thực hiện cảnh anh em Minh Huy - Minh Hoàng gặp nhau ở miếu hoang, sau đó sát thủ đến và dùng súng trường bắn chết Minh Hoàng. Vừa mới đoàn tụ chưa bao lâu đã phải chia xa em trai mãi mãi, Minh Huy vô cùng đau khổ. Dưới cơn mưa, Minh Huy ôm xác Minh Hoàng rồi gào khóc nức nở.

'Mặt trời mùa đông': Hé lộ thông tin về nam MC đóng thế cho Steven Nguyễn - Ảnh 1
Nhật Trường đóng thế cho Steven Nguyễn trong cảnh quay Minh Hoàng bị bắn chết.

 

'Mặt trời mùa đông': Hé lộ thông tin về nam MC đóng thế cho Steven Nguyễn - Ảnh 2
Cảnh quay này phải thực hiện xuyên đêm mới có thể hoàn thành.

Vì Steven Nguyễn không thể "phân thân" trong cảnh quay này nên ekip sản xuất mới nhờ đến sự hỗ trợ của MC Nhật Trường. Điều đặc biệt, Nhật Trường cũng góp mặt trong phim Mặt trời mùa đông với vai đội trưởng đội cảnh sát hình sự - Mạnh. Sau khi quay cảnh ở đồn công an xong, Nhật Trường đã giúp ekip làm diễn viên đóng thế cho Steven Nguyễn.

Cảnh quay này được thực hiện xuyên đêm, ekip sản xuất đã chuẩn bị từ 3 giờ chiều đến 4 giờ sáng hôm sau mới hoàn tất mọi công đoạn. Nhật Trường bày tỏ rằng anh không nặng nhẹ chuyện đóng thế cho ai, vì được xuất hiện trong nhiều cảnh quay, với Én Vàng 2019 đã là điều may mắn. Khi đóng phim, anh học hỏi được nhiều điều. Đặc biệt, khi hóa thân thành các nhân vật khác nhau, Nhật Trường có thêm kinh nghiệm để làm tốt cho những phim sau.

'Mặt trời mùa đông': Hé lộ thông tin về nam MC đóng thế cho Steven Nguyễn - Ảnh 3
Nhật Trường là Én Vàng 2019.

 

'Mặt trời mùa đông': Hé lộ thông tin về nam MC đóng thế cho Steven Nguyễn - Ảnh 4
Anh cũng góp mặt trong phim với vai đội trưởng đội hình sự tên Mạnh.

 

'Mặt trời mùa đông': Hé lộ thông tin về nam MC đóng thế cho Steven Nguyễn - Ảnh 5
MC Nhật Trường ngoài đời thực.

Về phần Steven Nguyễn, việc đóng cùng lúc 2 vai trong phim là trải nghiệm khá thú vị, nhất là trong tình huống 2 nhân vật có tính cách đối lập nhau. Steven Nguyễn nói thêm: "Người anh chân chất, thật thà, từ nhỏ đã sống trong làng chài lưới. Còn người em ở môi trường xa hoa. Hai anh em có tính cách trái ngược nhau. Từ đó tới giờ mọi người luôn biết Steven qua các vai giang hồ, bụi bặm, đánh đấm. Đây là cơ hội để Steven thoát ra các vai đó để thể hiện cho mọi người biết mình không chỉ biết đánh đấm mà còn có thể đảm nhận những vai thể hiện nội tâm sâu sắc. Đây cũng là lần đầu tiên Steven được thể hiện vai nam chính ngôn tình".

'Mặt trời mùa đông': Hé lộ thông tin về nam MC đóng thế cho Steven Nguyễn - Ảnh 6
Steven Nguyễn đóng vai chính trong phim.

Mặt trời mùa đông có sự góp mặt của các diễn viên: Đại Nghĩa, Mỹ Uyên, Kiều Trinh, Mỹ Duyên, Quỳnh Lương, Trình Mỹ Duyên, Steven Nguyễn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Phim có nội dung xoay quanh hành trình tìm kiếm thân phận thực sự và trả mối thù giết cha - giết em trai của Minh Huy (Steven Nguyễn). Bên cạnh đó, Minh Huy còn vướng vào mối quan hệ yêu đương không lối thoát với Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) và Đan Thanh (Quỳnh Lương).

 

Hậu trường cảnh thân mật của Quỳnh Lương - Steven Nguyễn trong "Mặt trời mùa đông"

Hậu trường cảnh hôn ngọt ngào của Quỳnh Lương và Steven Nguyễn trong phim "Mặt trời mùa đông" vừa được hé lộ.

TIN MỚI NHẤT