Lý do gì khiến ca sĩ Akira Phan đã 34 tuổi nhưng vẫn đang độc thân?

Hậu trường 01/04/2019 12:40

Nam ca sĩ Akira Phan chia sẻ lý do đến giờ vẫn đang độc thân và có chút chạnh lòng khi nhiều bạn bè đã lập gia đình.

Akira Phan là một ca sĩ được nhiều người biết đến qua các ca khúc như "Điều ước giản đơn", "Mùa đông không lạnh", "Lời nguyền", "Tất cả là vì em"... Hiện tại, dù đã 34 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp với mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình: "17- 30 tuổi là cái tuổi đẹp nhất của đời người, thay vì được tung tăng vui chơi thoải mái, tự do cùng bạn bè, mọi người và có thể dành cho tình yêu. Thế nhưng sự thành công, vinh quang nổi tiếng đã khiến anh phải đành hi sinh thanh xuân của mình, giống như 1 chú chim phải sống khép mình trong 1 chiếc lồng, gạt bỏ tự do để dành hết tuổi xuân cống hiến cho nghệ thuật.

Bây giờ ở cái tuổi 34, những người anh em bạn bè cùng trang lứa của anh ai cũng đã có gia đình nhỏ, ngay cả các fan yêu thương của anh cũng đều đã lập gia đình có con cái thật hạnh phúc, nói thật ra là anh rất vui cho tất cả mọi người nhưng nhìn lại mình thì anh cũng có chút chạnh lòng.

Anh đã luôn giữ cho suy nghĩ của mình rằng có lẽ do kẹt đường nên tình yêu của anh vẫn còn chưa tìm đến được. Thôi tất cả vẫn là tùy duyên. Anh sẽ vẫn tiếp tục làm tốt với những gì anh có hiện tại để làm bước đệm cho 1 tương lai phía trước dành cho chúng ta.

Tình yêu của anh ơi, em đang ở nơi đâu, nếu em thấy được những dòng cảm nghĩ này thì cho anh biết toạ độ, anh sẽ tìm đến gặp em để chia sẻ những yêu thương, em nhé".

Lý do gì khiến ca sĩ Akira Phan đã 34 tuổi nhưng vẫn đang độc thân? - Ảnh 1

Akira Phan cảm thấy chạnh lòng khi 34 tuổi vẫn chưa tìm được người bạn đời trong khi bạn bè, fans đã có gia đình hạnh phúc.

Nói về chuyện tình cảm trong quá khứ, nam ca sĩ cho biết anh từng thất tình hai lần và mỗi lần đều để lại nhiều vết thương lòng khó nguôi ngoai. Kể về những mối tình sâu đậm của mình, anh tâm sự: "Một lần là tôi lỡ hẹn với một cô gái ở vùng quê. Lúc đó, chúng tôi hẹn hò cũng hơn 4 năm trước khi tôi bắt đầu nổi tiếng. Gia đình cô ấy muốn chúng tôi kết hôn sớm để an tâm hơn đặc biệt khi tôi lại tham gia showbiz.

Nhưng bản thân tôi khi đó lại chưa muốn lấy vợ sớm khi sự nghiệp chưa ổn định. Thế là nhà bên đó quyết gả cô gái ấy cho người đàn ông khác. Chúng tôi chia tay vì như vậy. Lúc đó tôi buồn và suy sụp kinh khủng vì yêu nhau mà không đến được với nhau.

Sau đó, tôi cũng yêu một người mới. Cô ấy là một người mẫu rất xinh đẹp. Nhưng thời điểm đó lại rộ lên scandal người mẫu bán dâm. Gia đình tôi vì thế mà cũng lo lắng, kiểm soát chúng tôi hơn trong mối quan hệ này.

Lúc đó, thấy tôi quá thương cô gái này, mẹ tôi sợ cô sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi nên ra sức cấm đoán nhiều vấn đề. Từ trước đến nay, tôi lúc nào cũng nghe lời mẹ. Nhưng từ khi quen cô gái này, tôi thường xuyên cãi lời mẹ vì muốn bảo vệ người mình yêu. Từ đó, gia đình bắt đầu có ác cảm với cô ấy. 

Có một lần, gia đình tôi hẹn gặp cô gái này ở nhà riêng và nói nặng nói nhẹ khiến cô ấy phải quỳ gối mà khóc. Tôi thấy xót xa và oan ức quá nên đứng ra bảo vệ, nạt nộ lại gia đình.

Không chỉ vậy, khi quen nhau, cô ấy cũng biết được điểm yếu của tôi là rất mềm lòng và sợ làm người khác tổn thương. Nên hễ cứ mỗi lần cãi vã là cô lại lấy dao rạch tay, tự làm đau bản thân. Điều đó khiến tôi rất sợ hãi và lo lắng.

Ban đầu tôi chọn cách nhún nhường, chiều theo mọi ý muốn của bạn gái nhưng sau dần thì bắt đầu mệt mỏi. Đó cũng là lý do khiến chuyện tình cảm gần 3 năm của chúng tôi đi đến hồi kết".

Lý do gì khiến ca sĩ Akira Phan đã 34 tuổi nhưng vẫn đang độc thân? - Ảnh 2

Akira Phan từng trải qua nhiều mối tình buồn, để lại vết thương khó nguôi ngoai.

Sau 5 năm kết hôn, vợ kém 17 tuổi của Lam Trường ước: 'Chỉ cần anh nhớ về ôm em mà ngủ'

Yến Phương nhắn nhủ nhiều điều ý nghĩa đến ông xã Lam Trường sau 5 năm chung sống khiến nhiều người phải suy ngẫm.

TIN MỚI NHẤT