Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo chuẩn bị lên hoa, gia đình bạn trai đang chọn 'ngày lành tháng tốt'?

Hậu trường 01/04/2024 13:37

Lâm Khánh Chi thông báo sắp lấy chồng, danh tính người ấy sẽ khiến khán giả sốc.

Cuối năm 2023, trong buổi phỏng vấn với truyền thông, "mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi từng xác nhận có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ bất ngờ thay đổi ảnh đại diện mặc váy cô dâu kèm theo trạng thái khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, Lâm Khánh Chi cho biết đang lên kế hoạch lên xe hoa cùng bạn trai sau 1 năm yêu nhau: "Tụi mình đã tìm hiểu và chính thức yêu nhau được 1 năm. Anh về thưa mẹ cha chọn ngày lành tháng tốt cho mình nên duyên vợ chồng nha. Em cảm ơn anh đến với cuộc đời em, em yêu anh rất nhiều".

Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo chuẩn bị lên hoa, gia đình bạn trai đang chọn 'ngày lành tháng tốt'?  - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi cho biết đang lên kế hoạch lên xe hoa cùng bạn trai sau 1 năm yêu nhau

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm nếu mọi người biết chồng sắp cưới của cô là ai sẽ rất bất ngờ và còn nhắc nhở bạn bè chờ ngày phát thiệp đến tay. Bên dưới bài viết, nhiều fan để lại lời chúc cho Lâm Khánh Chi, tuy nhiên cũng có một số người cho rằng hôm nay là ngày Cá tháng tư nên thông tin này không đáng tin. Thực hư ra sao thì phải chờ nữ ca sĩ lên tiếng thông báo chính thức.

Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo chuẩn bị lên hoa, gia đình bạn trai đang chọn 'ngày lành tháng tốt'?  - Ảnh 2
Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm nếu mọi người biết chồng sắp cưới của cô là ai sẽ rất bất ngờ và còn nhắc nhở bạn bè chờ ngày phát thiệp đến tay

Thời gian qua, bạn trai Lâm Khánh Chi được đồn đoán là là trợ lý hiện tại của người đẹp. Theo tìm hiểu, anh chàng tên Phạm Giang, sinh 1998, quê Tây Ninh. Cả hai quen biết nhau trong một lần chạy show.

Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo chuẩn bị lên hoa, gia đình bạn trai đang chọn 'ngày lành tháng tốt'?  - Ảnh 3
Bên dưới bài viết, nhiều fan để lại lời chúc cho Lâm Khánh Chi, tuy nhiên cũng có một số người cho rằng hôm nay là ngày Cá tháng tư nên thông tin này không đáng tin

Ngoài đồng hành cùng người đẹp trong các sự kiện, Phạm Giang còn là người kề cận và sát cánh cùng Lâm Khánh Chi trong cuộc sống lẫn việc kinh doanh. Dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng các cử chỉ tình tứ của cô và Phạm Giang trên mạng xã hội đã khiến cõi mạng tin rằng cặp đôi đang "trên mức tình bạn". 

Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo chuẩn bị lên hoa, gia đình bạn trai đang chọn 'ngày lành tháng tốt'?  - Ảnh 4
Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo chuẩn bị lên hoa, gia đình bạn trai đang chọn 'ngày lành tháng tốt'?  - Ảnh 5
Thời gian qua, bạn trai Lâm Khánh Chi được đồn đoán là là trợ lý hiện tại của người đẹp. Theo tìm hiểu, anh chàng tên Phạm Giang, sinh 1998, quê Tây Ninh

Trước đó, chia sẻ về bạn trai mới, Lâm Khánh Chi cho biết: "Tôi đã có người yêu và cậu ấy tất nhiên là đẹp trai và trẻ hơn tôi. Cậu ấy rất ấm áp và biết cách quan tâm. Tôi đang cố gắng phát triển từ từ mối quan hệ này. Lâm Khánh Chi của hiện tại muốn mọi thứ chậm mà chắc. Khi nào chuyện tình cảm ổn đình và nằm trong vùng an toàn thì tôi sẽ công khai. Đã từng đổ vỡ nên giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm giác an toàn".

Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo chuẩn bị lên hoa, gia đình bạn trai đang chọn 'ngày lành tháng tốt'?  - Ảnh 6
Ngoài đồng hành cùng người đẹp trong các sự kiện, Phạm Giang còn là người kề cận và sát cánh cùng Lâm Khánh Chi trong cuộc sống lẫn việc kinh doanh

Khi được hỏi về dự định lên xe hoa lần nữa, Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Tất nhiên vì tôi luôn nghiêm túc trong tình cảm. Khi đã xác định yêu ai, tôi đều muốn đi đến đích cuối cùng là hôn nhân và gia đình. Tôi đủ lớn và chín chắn nên không còn thời gian cho những cuộc tình chóng vánh".

Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái 'lạ' với chồng cũ sau 2 năm ly hôn làm rộ lên nghi vấn 'tái hợp'?

Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng từng có cuộc hôn nhân mặn nồng trong 4 năm.

TIN MỚI NHẤT