Làm dâu nhà hào môn, Đàm Thu Trang khéo léo kết nối 3 con khăng khít khiến chồng suốt ngày khen nịnh

Hậu trường 13/11/2023 14:19

Về làm dâu nhà hào môn, Đàm Thu Trang rời xa làng giải trí để tập trung vun vén cho gia đình và dành thời gian cho công việc kinh doanh.

Đàm Thu Trang kết hôn với doanh nhân Cường Đôla và hiện cô là mẹ bỉm 2 con. Trước khi có 2 con, Đàm Thu Trang còn sống cùng với con riêng của chồng là bé Subeo và cho đến thời điểm hiện tại họ vẫn sống chung nên có thể nói Đàm Thu Trang mang trọng trách của một bà mẹ 3 con là Bé Subeo, bé Suchin và bé Sutin.

Dù không chia sẻ nhiều về những phương hướng dạy dỗ con của mình nhưng Đàm Thu Trang cho mọi người thấy được cô làm rất tốt chuyện kết nối các con với nhau, giúp các anh chị lớn trong nhà thân thiết, yêu thương và nhường nhịn em nhỏ.

Làm dâu nhà hào môn, Đàm Thu Trang khéo léo kết nối 3 con khăng khít khiến chồng suốt ngày khen nịnh - Ảnh 1
Trong gia đình, Đàm Thu Trang còn được ông xã san sẻ việc nhà và chăm sóc con cái. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng khi về nhà, Cường "Đô La" lại vào vai "ông bố bỉm sữa", cưng chiều vợ con

Về làm dâu nhà hào môn, Đàm Thu Trang rời xa làng giải trí để tập trung vun vén cho gia đình và dành thời gian cho công việc kinh doanh. Cựu người mẫu được khen ngợi là người vợ, người mẹ khéo léo, đảm đang. Cụ thể, ngay từ khi các em nhỏ còn trong bụng chưa chào đời, Đàm Thu Trang đã thường xuyên trò chuyện với con lớn về sự xuất hiện của em, để các con ngóng chờ cảm giác em chào đời vô cùng đáng yêu là như thế nào.

Bà xã Cường Đo La chia sẻ: "Ngay từ khi biết Trang và ba Cường sẽ kết hôn, Subeo đã tính sau đám cưới 9 tháng 10 ngày là con sẽ có 1 em trai hoặc 1 em gái. Và khi vào thời điểm khám thai định kỳ Subeo đã rất háo hức đi khám với mẹ Trang để có thể thấy em bé và nói chuyện với em, vẽ tranh tặng em, luôn luôn hỏi: "Giờ em bé trong bụng mẹ đã to bằng trái gì rồi?"

Làm dâu nhà hào môn, Đàm Thu Trang khéo léo kết nối 3 con khăng khít khiến chồng suốt ngày khen nịnh - Ảnh 2

Cô còn "ghi điểm" trong mắt công chúng khi hết mực yêu thương và chăm lo chu đáo cho Subeo - con riêng của chồng

Không chỉ vậy, Đàm Thu Trang đã từng 1 lần duy nhất chia sẻ về cảm xúc của con riêng Cường Đôla khi biết tin có em gái Suchin, qua đó khéo léo cho mọi người thấy được cách cô kết nối các con chính là cho con lớn hiện diện trong mọi sự kiện của em bé. 

Sau đó, ngay khi các con nhỏ chào đời, Đàm Thu Trang cùng Cường Đôla chưa bao giờ trì hoàn mà luôn cố gắng sớm nhất đưa các con lớn đến viện để thăm em bé mới sinh. Có thể nói, trong cuộc sống đời thường không thiếu những khoảnh khắc các con trong gia đình Cường Đôa - Đàm Thu Trang quấn quýt, yêu thương và chăm sóc lẫn nhau.

Làm dâu nhà hào môn, Đàm Thu Trang khéo léo kết nối 3 con khăng khít khiến chồng suốt ngày khen nịnh - Ảnh 3Làm dâu nhà hào môn, Đàm Thu Trang khéo léo kết nối 3 con khăng khít khiến chồng suốt ngày khen nịnh - Ảnh 4
Kể từ khi công khai có thêm thành viên mới, vợ chồng cô thường xuyên cập nhật hình ảnh về nhóc tỳ lên trang cá nhân

Điều đặc biệt mà hiếm ai nghĩ đến nhưng cặp bố mẹ đại gia phố núi làm rất tốt để các con có cảm giác được yêu thương, không ganh tỵ lẫn nhau đó chính là sự yêu thương đồng đều.

Thậm chí Đàm Thu Trang, Cường Đôla còn cố gắng dành nhiều thời gian cho con lớn hơn sau khi các em chào đời. Để các con lớn hiểu được rằng dù gia đình đã có thêm các thành viên nhưng không ai bị bỏ lại phía sau, tất cả đều là những đứa con tuyệt vời của cha mẹ.

Ái nữ nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang gây sốt với khoảnh khắc xinh xắn như công chúa, netizen còn ngưỡng mộ cô bé vì sở hữu một điều?

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Cường Đô La đã đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Suchin nhà mình, netizen ngưỡng mộ cô bé vì sở hữu một điều.

TIN MỚI NHẤT