Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà

Hậu trường 25/09/2018 13:55

Xuất hiện trong chương trình “Đêm rằm trung thu 2018” Hoa hậu Trần Tiểu Vy được người dân chào đón nồng nhiệt và được lãnh đạo tỉnh trao tặng bằng khen.

Tuy chỉ hơn một tuần sau đăng quang, nhưng tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng. Trở về quê nhà, cô đã đến thăm lại trường xưa, tri ân thầy cô và trao học bổng cho các học sinh giỏi của trường. Nhân dịp Tết Trung thu, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tổ chức phát quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy là niềm tự hào cho người dân xứ Quảng, cô được chào đón nồng nhiệt ngay từ giây phút ban đầu cho đến khi kết thúc chương trình. Nhân dịp này, Tiểu Vy cũng dành tặng số tiền 30 triệu đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Quảng Nam.

Về đến quê nhà, tân Hoa hậu thể hiện rõ sự vui mừng và háo hức của một người con xa quê khi được trở về. Cô nhiệt tình tham gia trao quà, chơi trò chơi cùng các em thiếu nhi, đáp lại tình cảm của người dân Quảng Nam.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 1

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 2

Hoa hậu Tiểu Vy diện áo dài hồng rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 3Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 4Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 5

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 6

Nàng Hậu phát quà cho các trẻ em nghèo Quảng Nam

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 7

Đại diện tỉnh Quảng Nam, ông Đinh Văn Thu - Phó Bí Thư Tỉnh Uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh lên tặng hoa cho Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 8Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 9Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 10

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà - Ảnh 11
Tiểu Vy cũng gửi tặng 30 triệu đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Quảng Nam

Cư dân mạng 'chết đứ đừ' vì khoảnh khắc đời thường của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Không cần quần là áo lượt như trong sự kiện hay ở những buổi giao lưu, hình ảnh xinh đẹp ngoài đời thường của Trần Tiểu Vy vẫn nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

TIN MỚI NHẤT