Cư dân mạng 'chết đứ đừ' vì khoảnh khắc đời thường của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Hậu trường 24/09/2018 06:40

Không cần quần là áo lượt như trong sự kiện hay ở những buổi giao lưu, hình ảnh xinh đẹp ngoài đời thường của Trần Tiểu Vy vẫn nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Vào ngày 22/9 vừa qua, tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có chuyến về thăm quê hương Quảng Nam sau một tuần đăng quang. Sự thân thiện và hiền lành của Tiểu Vy chinh phục người dân nơi đây.

Cư dân mạng 'chết đứ đừ' vì khoảnh khắc đời thường của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy - Ảnh 1

Tiểu Vy xinh đẹp xuất hiện tại sân bay Quảng Nam để về thăm quê nhà

 Cách đây ít giờ, hình ảnh Trần Tiểu Vy xuất hiện ở một quán ăn tại Hội An được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng trên mạng xã hội. Trong những hình ảnh đời thường này, Tiểu Vy diện áo crop-top trắng hở vai, quần sooc trẻ trung, năng động, tôn lên đôi chân dài và vóc dáng cực chuẩn. Bên cạnh đó, Tiểu Vy cũng nhận được nhiều cảm tình của công chúng vì sự thân thiện, nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi.

Cư dân mạng 'chết đứ đừ' vì khoảnh khắc đời thường của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy - Ảnh 2

Cư dân mạng 'chết đứ đừ' vì khoảnh khắc đời thường của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy - Ảnh 3

Không cần quần là áo lượt như trong sự kiện hay ở những buổi giao lưu, hình ảnh xinh đẹp ngoài đời thường của Trần Tiểu Vy vẫn nhận được nhiều lời khen từ công chúng.​

Cư dân mạng 'chết đứ đừ' vì khoảnh khắc đời thường của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy - Ảnh 4

Cư dân mạng 'chết đứ đừ' vì khoảnh khắc đời thường của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy - Ảnh 5

Nàng hậu nhận được nhiều lời khen vì quá xinh đẹp và thân thiện

Mặc dù hình ảnh chỉ được chụp bằng điện thoại bình thường Tiểu Vy vẫn nhận được sự khen ngợi không ngớt từ cộng đồng mạng vì vẻ đẹp nổi bật và cách ứng xử đúng mực.

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy trở về trong sự chào đón nồng hậu của cha mẹ và người dân Quảng Nam

Sau đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 bận rộn với lịch trình giao lưu dày đặc, cho đến hôm nay 22/9 cô mới có dịp quay trở về quê hương Quảng Nam.

TIN MỚI NHẤT