Hoa hậu chuyển giới Hương Giang không dám gặp bố sau phẫu thuật

Hậu trường 23/05/2018 12:39

Từ Thái Lan về, Hương Giang Idol không dám gặp bố, cô nhờ mẹ và chị gái giúp mình tránh mặt ông.

Hương Giang là khách mời của Là vợ phải thế với chủ đề “Mẹ ơi con khác”. Hành trình vượt qua sự dè bỉu của xã hội, sự cấm đoán từ gia đình để tìm lại chính mình, được Hương Giang tiết lộ.

Trước đó, Hari Won trầm trồ thán phục vẻ đẹp mượt mà của nữ ca sĩ chuyển giới. Bà xã Trấn Thành tiết lộ cách đây 4 năm, khi gặp Hương Giang, cô đã kêu lên “người đâu mà đẹp dữ vậy trời”.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang không dám gặp bố sau phẫu thuật - Ảnh 1
Vẻ nuột nà của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 bật mí với 3 MC, sau một thời gian dài tích cóp được một số tiền, cô một thân một mình trốn gia đình đến Thái Lan thực hiện niềm mơ ước được trở thành con gái.

Chưa bao giờ ra nước ngoài và cũng chưa biết Thái Lan như thế nào, Hương Giang lần đầu tiên lên máy bay giữ khư khư bọc tiền vì sợ mất. Vừa đặt chân đến nơi đất khách quê người, cô được bác sĩ thông báo phải chuẩn bị mổ ngay lập tức, nếu không phải đợi hơn 1 tuần mới đến lượt.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang không dám gặp bố sau phẫu thuật - Ảnh 2
Nữ ca sĩ lần đầu biết đi máy bay là lúc sang Thái quyết định chuyển giới.

Chấp nhận yêu cầu của bác sĩ vì tài chính không thể đáp ứng cho Hương Giang lưu lại Thái Lan quá lâu, trong 3 tiếng chờ đợi cơn phẫu thuật thay đổi số phận là những hình ảnh bệnh nhân đau đớn cứ thế mà lướt qua khiến cô càng thêm sợ hãi.

Sau khi phẫu thuật xong, Hương Giang quay về Việt Nam và đối mặt với gia đình vì cả bố mẹ đều ra sức ngăn cản. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết trở về nhà, người đầu tiên cô chỉ dám gặp là mẹ bởi “không gì có thể giấu được qua đôi mắt của mẹ cả”.

Nhìn thấy con mình có sự thay đổi quá lớn về ngoại hình, mẹ của Hương Giang không ngần ngại thốt lên “sao con làm ngực to thế” khiến cô bất ngờ. Đối mặt với mẹ có vẻ dễ dàng hơn đối diện với bố, Hương Giang quyết định tránh gặp mặt ông với hàng loạt lý do và được sự giúp đỡ đắc lực từ mẹ và chị gái tận 2–3 tháng.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang không dám gặp bố sau phẫu thuật - Ảnh 3
Cô vui vẻ ngồi xem lại hình ảnh trước của bản thân.

Ngoài ra, trong chủ đề này còn có 2 khách mời đặc biệt khác là chị bé Hai và chị bé Ba. Câu chuyện tìm lại bản thân của cả 2 là quá trình lắm nước mắt và đau thương.

Bắt đầu nhận thấy bản thân có những điều khác lạ trong cơ thể cậu bé trai, a Lì (chị bé Hai) đã bắt đầu thích mặc đầm con gái, thích trang điểm tô son. Nhìn chị mình đau khổ khi ấy, bé Ba lại càng ngậm ngùi không dám bộc lộ tính cách. Đến năm 12 tuổi, bé Ba mới quyết định chăm chút cho bản thân như con gái.

Không muốn nhìn thấy em phải chịu đau đớn giống như mình, chị bé Hai kêu bạn đánh bé Ba cho tỉnh ra. May mắn hơn chị, Bé Ba dù cũng từng bị ba mẹ quản lý gắt gao và không chấp nhận nhưng rồi thời gian cũng làm thay đổi suy nghĩ họ.

Lâm Khánh Chi mắng fan Hương Giang Idol mất dạy, tuyên bố đàn em không bao giờ vượt mặt cô được

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã bày tỏ sự tức giận với fan của Hương Giang Idol vì có hành động kém lịch sự trên facebook của cô.

TIN MỚI NHẤT