H'Hen Niê tiếp tục vào Top 10 'Hoa hậu của các hoa hậu 2018'

Hậu trường 31/01/2019 21:27

Sau khi thắng giải 'Vẻ đẹp vượt thời gian', người đẹp Việt tiếp tục lọt vào một bảng xếp hạng uy tín khác.

Sau khi thắng giải Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian) do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn, H'Hen Niê tiếp tục lọt vào bảng xếp hạng Top 10 Miss Grand Slam 2018 (Hoa hậu của các hoa hậu) do trang Global Beauties bình chọn. Đây là một danh hiệu uy tín, thu hút sự chú ý của tín đồ sắc đẹp hàng năm.

H'Hen Niê tiếp tục vào Top 10 'Hoa hậu của các hoa hậu 2018' - Ảnh 1

Sau Trần Thị Hương Giang - Top 10 Miss Grand Slam 2009 (xếp thứ 6), đồng thời được trao danh hiệu Miss Grand Slam Asia - Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009, Lưu Thị Diễm Hương - Top 20 Miss Grand Slam 2010 (xếp hạng 17) thì H'Hen Niê là người đẹp thứ ba của Việt Nam có được vinh dự này.

Cùng nằm trong Top 10 với H'Hen Niê có nhiều "đối thủ" cũ ở Miss Universe 2018 như đương kim hoa hậu Catriona Gray (Philippines), Á hậu 1 Tamaryn Green (Nam Phi), Kiara Ortega (Puerto Rico) và Marta Spien (Canada). 

H'Hen Niê tiếp tục vào Top 10 'Hoa hậu của các hoa hậu 2018' - Ảnh 2

Các vị trí còn lại trong Top 10 thuộc về: Miss World Vanessa Ponce (Mexico), Miss International Mariem Velazco (Venezuela), Á hậu 1 Miss Grand International Meenakshi Chaudhary (Ấn Độ) và Hoa hậu Pháp Maëva Coucke.

Năm ngoái, Miss Grand Slam không chọn top 20 mà thay vào đó công bố top 16. Nguyễn Trần Huyền My - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Top 10 Miss Grand International 2017 dừng chân ở thứ 19.

Miss Grand Slam (tạm dịch: Hoa hậu của các hoa hậu hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới) là một danh hiệu sắc đẹp uy tín và mang tính tượng trưng. Danh hiệu này được thống kê từ thí sinh tham gia 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất gồm Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational. Người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam được coi là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó.

Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng

'Có lẽ những thời gian đau đớn của em phải chịu đựng nó cũng đã kết thúc. Em đi để lại nhiều bài học cho những người ở lại về giá trị con người', Hoa hậu H'Hen Niê nhắn nhủ đến người mẫu trẻ quá cố.

TIN MỚI NHẤT