Hari Won: "Hai vợ chồng tôi đã bàn với nhau về việc có con"

Hậu trường 18/06/2020 11:00

"Tôi còn tính đến chuyện nếu có con thì phải dạy dỗ như thế nào và phát triển ra sao, chọn ra phương án nào cho tốt nhất" – Hari Won nói.

Sắp tới đây, chương trình Siêu tài năng nhí sẽ lên sóng, với sự tham gia của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won trong vai trò giám khảo và Gil Lê trong vai trò MC.

Vừa qua, tại buổi lễ giới thiệu chương trình, Gil Lê, Trấn Thành và Hari Won đã chia sẻ đôi điều trước công chúng.

Gil Lê: Tôi vẫn mong muốn có đứa con của mình

Trước đây, tôi từng làm MC và được làm việc với trẻ con ở nhiều chương trình, nhưng lần này tôi cảm thấy vừa thú vị lại vừa lo lắng hơn khi được đứng chung sân khấu với các anh chị giỏi trong nghề như anh Trấn Thành, chị Hari Won.

Hari Won: 'Hai vợ chồng tôi đã bàn với nhau về việc có con' - Ảnh 1

Thực ra, lúc đầu tôi khá lo lắng, áp lực nhưng được các anh chị hỗ trợ rất nhiều. Sau đợt quay đầu tiên, tôi đã hoàn thành tốt công việc, được các bé yêu quý và có thêm kinh nghiệm, học hỏi được anh Trấn Thành và chị Hari Won. Đó là những khoảnh khắc rất quý giá với tôi, khiến tôi trân trọng.

Trong quá trình làm chương trình này, tôi không bị khớp vì anh Trấn Thành và chị Hari Won rất chủ động trong việc hướng dẫn tôi, giúp tôi làm thế nào nắm bắt được tình huống với người chơi nhí.

Làm việc với người lớn thì dễ rồi còn với trẻ con thì phải chủ động hơn. Về cái này, anh Trấn Thành quá tuyệt vời. Anh Trấn Thành có nhiều kinh nghiệm tốt và đã chỉ lại cho tôi, giúp tôi có thể phát triển sự nghiệp của mình.

Điều đặc biệt ở gameshow này là chúng ta sẽ thấy được những khả năng ấn tượng của các thí sinh nhí. Các bé còn rất nhỏ nhưng lại có đam mê lớn và kiên trì theo đuổi đam mê đó, chứ không phải những ước mơ ngây ngô.

Có những bé chưa đến mức siêu tài năng những tôi vẫn ngưỡng mộ vì chúng rất kiên trì, quyết tâm, khổ luyện. Trong chương trình, có những bé mới 6 tuổi, 7 tuổi nhưng đã theo đuổi tài năng của mình được 4 năm liền.

Hari Won: 'Hai vợ chồng tôi đã bàn với nhau về việc có con' - Ảnh 2

Chị Hari Won biết vậy thường thốt lên: "Dành cả nửa đời để theo đuổi đam mê". Tôi thấy câu nói này khá đúng. Đáng lẽ ở tuổi này, các bé chỉ việc ăn, chơi, ngủ thôi nhưng lại rất nỗ lực theo đuổi đam mê của mình.

Trong lúc làm chương trình này, tôi gặp phải tình huống là bị các cháu nhỏ gọi là "chú". Thực ra, tôi bị gọi là chú ngay trong đời sống hàng ngày và công việc. Bạn bè tôi trong ngành thường gọi tôi là chú Gil và tôi cũng gọi lại họ là cháu, coi như vui vẻ, tạo không khí gia đình.

Có thể các bé xem trên mạng thấy người ta gọi tôi là chú nên cũng gọi theo, hoặc thấy tôi ăn mặc nam tính nên gọi vui tôi như vậy. Tôi không thấy có vấn đề gì hết và còn cảm thấy thú vị.

Các bé cũng ngoan lắm, tôi vẫn sửa lại cho chúng: "Gọi là cô nhé con. Đây có cô Gil", là chúng nhớ và gọi lại tôi là cô.

Gần đây, tôi làm MC khá nhiều. Đúng là tôi mê công việc MC quá nên hơi lơ là ca hát. Nhưng tôi vẫn mong khán giả không quên tôi là ca sĩ và các sản phẩm âm nhạc của tôi.

Thực ra, khoảng thời gian vừa rồi tôi bị chậm lại một chút vì mọi người cùng chậm như tôi để cách ly chống dịch. Tuy nhiên, tôi đã tranh thủ chuẩn bị một sản phẩm âm nhạc để trở lại trong thời gian sắp tới. Tôi hi vọng khán giả sẽ ủng hộ mình.

Về chuyện con cái, nếu có duyên, tôi cũng mong muốn có đứa con của mình. Vì tôi có bé cháu ruột, mỗi lần chơi hay chăm sóc bé, tôi đều thấy vui và hạnh phúc

Trấn Thành: "Nếu tôi làm cha cũng không đến nỗi tệ hại đâu"

Hiện nay, có nhiều trẻ em không được ba mẹ thấu hiểu về tâm lý, đặc biệt là những đứa trẻ vượt trội về trí tuệ hay hiếu động thường bị ba mẹ cho là khác thường, thiếu quan tâm.

Hari Won: 'Hai vợ chồng tôi đã bàn với nhau về việc có con' - Ảnh 3

Không biết làm sao nhưng tự nhiên tôi hiểu được các cháu. Mỗi lần tôi lên, tôi nói chuyện với một cháu là tôi phát hiện ra câu chuyện của nó. Tôi nói chuyện mà nó trao hết tâm sự cho tôi.

Có những lúc nó khóc luôn tại sân khấu, khiến tôi hạnh phúc dễ sợ. Tôi nghĩ rằng, nếu mai mốt tôi làm cha thì cũng được, sẽ không tới nỗi tệ hại đâu.

Hiện nay, có nhiều trẻ em tài năng bị gia đình đóng khung lại do phụ huynh chưa hiểu được cách giáo dục. Tôi phải nói một cách đau lòng là trí tuệ và trình độ của cha mẹ không bằng con cái.

Bởi vậy nên họ chưa biết cách dạy con hợp lý. Tôi mong muốn rằng, trong tương lai có thể làm một show riêng về cách dạy con, hiểu về tâm lý và cách tiếp cận các em nhỏ, để các em có thể phát triển vượt bậc hơn.

Hari Won: "Hai vợ chồng tôi đã bàn với nhau về việc có con thì phải dạy dỗ như thế nào"

Khi làm chương trình này, tôi thấy nhiều đứa trẻ rất giỏi so với tuổi của chúng. Bản thân tôi khi làm chương trình đã thử trải nghiệm thử thách của các bé xem nó khó cỡ nào và thất bại ngay lập tức. Đến anh Trấn Thành và các khách mời cũng thất bại.

Hari Won: 'Hai vợ chồng tôi đã bàn với nhau về việc có con' - Ảnh 4

Nhìn ở ngoài thì tưởng đơn giản nhưng đến khi làm mới thấy khó, không làm được. Tôi cảm thấy ý chí của các bé rất lớn, đáng để học hỏi.

Thông qua việc làm giám khảo, tôi tự thấy mình phải có suy nghĩ đa diện hơn. Tôi còn tính đến chuyện nếu có con thì phải dạy dỗ như thế nào và phát triển ra sao, chọn ra phương án nào cho tốt nhất.

Đúng là, hai vợ chồng tôi đã bàn với nhau về việc có con thì phải dạy dỗ như thế nào.

Công Vinh: Trấn Thành được 2 triệu là còn may, tôi một ngày chẳng có đồng nào

"Anh Trấn Thành được 2 triệu còn là may đấy, Thủy Tiên giữ tiền hết, tôi một ngày chẳng được đồng nào" – Công Vinh cho biết.

TIN MỚI NHẤT