Trấn Thành: "Ai cũng dễ dãi giáo dục con như Hari Won là thua"

Hậu trường 17/06/2020 11:05

"Ngồi chung với Hari Won, tôi nói chuyện phải hợp lý, chứ không phải muốn nói gì thì nói, chứ hở cái lại dọa cắt lương, cắt này nọ thì sợ lắm, có nhiều cái để cắt quá" – Trấn Thành nói.

Sắp tới đây, chương trình Siêu tài năng nhí sẽ lên sóng, với sự tham gia của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won trong vai trò giám khảo, chuyên thách thức các thí sinh nhí bộc lộ tài năng.

Mới đây, tại buổi lễ giới thiệu chương trình, Trấn Thành và Hari Won đã chia sẻ đôi điều cùng báo giới và công chúng.

Trấn Thành: 'Ai cũng dễ dãi giáo dục con như Hari Won là thua' - Ảnh 1

Hari Won: "Trấn Thành là bạn đời của tôi thì mắc gì tôi lại ăn hiếp"

Khi tham gia chương trình này, tôi thực sự bị áp lực vì con nít bây giờ nhiều đứa giỏi quá. Bây giờ tôi cảm thấy mình nhiều khi nói còn không bằng con nít nữa, không biết phải khuyên bảo các bé thế nào. Bởi vậy nên đa số là tôi khen ngợi các bé, khen rất nhiều.

Ngồi chung ghế giám khảo với Trấn Thành cũng khiến tôi áp lực vì nhiều khi tôi nói tiếng Việt không chuẩn nên sẽ bị anh ấy dập, rồi đến thí sinh cung dập. Trong chương trình này, tôi bị dập nhiều quá.

Tuy nhiên, thông qua chương trình này, các bé được tiếp xúc với người nước ngoài và cảm nhận được vì sao nên học tiếng nước ngoài. Nói chung là đều có bài học hết và chương trình mời tôi đều có lí do cả.

Bản thân tôi ngồi đây không thách thức các bé nhiều vì tôi thấy chỉ cần làm được như vậy là các bé đã đủ giỏi rồi. Tuy nhiên, Trấn Thành lại rất khó tính, thách thức các bé tới mức tôi thấy tội cho chúng.

Trấn Thành: 'Ai cũng dễ dãi giáo dục con như Hari Won là thua' - Ảnh 2

Đôi khi, tôi phải nói với Trấn Thành rằng con nít mà làm được như vậy là giỏi rồi, anh còn muốn gì nữa mà cứ thách mãi. Nhưng tôi không ngờ rằng các bé cũng làm được rất nhiều các thách thức khó.

Mọi người nói tôi ăn hiếp Trấn Thành trong chương trình này nhưng tôi chưa bao giờ ăn hiếp ai hết. Trấn Thành là bạn đời của tôi thì mắc gì tôi lại ăn hiếp. Chỉ là các bé thực hiện thử thách thì tôi phải làm theo để xem độ khó của thử thách như thế nào.

Nhưng làm một mình thì không công bằng, nên tôi phải bắt khách mời và anh Trấn Thành phải làm chung với mình.

Trấn Thành: "Tôi làm việc cùng Hari Won rất áp lực vì sợ là mỗi lần nói cái gì, người ta lại lấy lương tháng ra dọa tôi"

Trong chương trình này, Hari Won hợp làm nạn nhân hơn giám khảo. Thực ra, bản thân tôi làm việc cùng Hari Won rất áp lực vì sợ là mỗi lần nói cái gì, người ta lại lấy lương tháng ra dọa tôi, hở tí là dọa cắt lương.

Trấn Thành: 'Ai cũng dễ dãi giáo dục con như Hari Won là thua' - Ảnh 3

Ngồi chung với Hari Won, tôi nói chuyện phải hợp lý, chứ không phải muốn nói gì thì nói, chứ hở cái lại dọa cắt lương, cắt này nọ thì sợ lắm, có nhiều cái để cắt quá.

Tôi cũng mệt mỏi khi ngồi kế một người nước ngoài, nói cái gì cũng phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Việt. Nhiều khi Hari Won nói mà các cháu không hiểu, nên tôi phải dịch lại.

Có một số mà tôi phải ngồi cạnh hai giám khảo, một bên là Hari Won, một bên là John Huy Trần (cũng không nói sõi tiếng Việt), tôi không biết phải sống như thế nào nữa. Ngoài việc coi các cháu, tôi còn phải giáo dục lại ngôn ngữ cho hai giám khảo cạnh mình nữa, khổ lắm.

Trấn Thành: 'Ai cũng dễ dãi giáo dục con như Hari Won là thua' - Ảnh 4

Trong chương trình này cũng có những thử thách nhưng không đau đầu lắm. Tôi làm truyền hình nhiều nên cũng quen rồi. Cái đau đầu là ngồi một hồi bị nó lôi lên làm lại xem mình làm như thế nào nhưng không làm được.

Tôi nói thật, chương trình này mà không có tôi thách thức các bé là không đã chút nào. Ai cũng dễ dãi giáo dục con như Hari Won là thua, không thể vươn lên tầm năm châu bốn bể được.

Trấn Thành thừa nhận áp lực khi làm việc chung với Hari Won, nguyên nhân liên quan đến "lương bổng" hằng ngày?

Ai nói được vợ cho 5 triệu xài một ngày là sướng chứ như Trấn Thành khổ lắm, phải nhìn trước ngó sau nha!

TIN MỚI NHẤT