Được đánh giá cao về nhan sắc, liệu Tiểu Vy có vượt qua được lời nguyền tại Miss World 2018?

Hậu trường 01/10/2018 12:51

"Lời nguyền" lọt top cao nhưng không bao giờ chạm đến vương miện có ứng với Trần Tiểu Vy khi bước vào Miss World 2018?

Ngay từ khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đã khiến dư luận vô cùng hài lòng vì nhan sắc quá xinh đẹp, rạng rỡ, cùng chiều cao lí tưởng. Tuy nhiên, thành tích học tập của người đẹp lại gây tranh cãi và vấp nhiều ý kiến chỉ trích. Gạt mọi dư luận, nàng Hậu cho rằng, học hành không phải là con đường duy nhất chạm đến thành công. Công chúng đang dõi theo Tiểu Vy và chứng kiến cô chứng minh lời mình nói trong chặng đường phía trước. Cụ thể hơn cả là tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Được đánh giá cao về nhan sắc, liệu Tiểu Vy có vượt qua được lời nguyền tại Miss World 2018? - Ảnh 1

Trần Tiểu Vy "có cửa" tại Hoa hậu Thế giới 2018?

Người đẹp nào sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đều sẽ được trao quyền đại diện nước nhà tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018. Không thể phủ nhận Tiểu Vy là nhan sắc nổi bật so với dàn người đẹp Việt từng chinh chiến tại đấu trường này.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam sở hữu chiều cao 1m74, ba vòng gợi cảm 84 - 63 - 90 dù mới ở tuổi 18. Gương mặt pha nét "tây" của Tiểu Vy rất sáng sân khấu và gây ấn tượng cho người đối diện. Điều này là một thế mạnh của người đẹp khi bước vào đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoang mang không biết Tiểu Vy có vượt qua được "lời nguyền" của các nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này không?

Trong lịch sử 17 năm chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới, số lượng người đẹp lọt vào top bán kết của cuộc thi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, thành tích họ đạt được đều không phải hạng xoàng. Thật trùng hợp, tất cả các nhan sắc mang danh hiệu "Hoa hậu Việt Nam" chỉ dừng chân cao nhất trong top 10 và không thể chạm được cột mốc cao hơn.

Điển hình như Hoa hậu Việt Nam 2002, Mai Phương khi tham dự Hoa hậu Thế giới cũng chỉ lọt top 20 người đẹp nhất bằng chính thực lực của mình. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền dự thi Miss World tại Trung Quốc năm 2004 cũng chỉ dừng lại ở top 15 người đẹp nhất. Tiếp đến là hoa hậu Mai Phương Thúy phải lập tức bay sang Ba Lan dự thi Miss World ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006. Dù đến muộn và bỏ lỡ mất 2 phần thi phụ là Hoa hậu Biển và Hoa hậu Tài năng, Mai Phương Thuý vẫn lọt top 17 với tư cách là "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương".

Được đánh giá cao về nhan sắc, liệu Tiểu Vy có vượt qua được lời nguyền tại Miss World 2018? - Ảnh 2Được đánh giá cao về nhan sắc, liệu Tiểu Vy có vượt qua được lời nguyền tại Miss World 2018? - Ảnh 3Được đánh giá cao về nhan sắc, liệu Tiểu Vy có vượt qua được lời nguyền tại Miss World 2018? - Ảnh 4

Bốn Hoa hậu Việt Nam sau đó là Thùy Dung - Ngọc Hân - Thu Thảo - Kỳ Duyên vì nhiều lí do khác nhau đều chưa có cơ hội thể hiện bản thân tại Hoa hậu Thế giới. Vì thế phải mất tới 11 năm sau mới có thêm một Hoa hậu Việt Nam ghi danh tại Miss World là Đỗ Mỹ Linh. Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có sự thể hiện xuất sắc. Bên cạnh việc lọt top 40 chung cuộc, Đỗ Mỹ Linh còn làm nên lịch sử khi chiến thắng giải phụ "Hùng biện đối đầu" và "Hoa hậu Nhân ái".

Được đánh giá cao về nhan sắc, liệu Tiểu Vy có vượt qua được lời nguyền tại Miss World 2018? - Ảnh 5

Có thể thấy, những gương mặt Hoa hậu Việt Nam đi trước dù xuất sắc về ngoại hình lẫn ứng xử và tài năng nhưng cũng chỉ dừng chân ở hàng top mà chưa vươn xa hơn được để vinh danh Việt Nam. Đến lượt Trần Tiểu Vy, "lời nguyền" có lặp lại một lần nữa khi nhan sắc Việt sẽ tiếp tục lọt top cao tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018. Công chúng vẫn đang hi vọng Tiểu Vy không chỉ xác lập lại vị trí các đàn chị đi trước mà còn nâng tầm đẳng cấp hơn cho nhan sắc Việt. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại của Tiểu Vy hiện tại lại là trình độ ứng xử, giao tiếp của cô nàng.

Mới đây nhất, chuyên trang Missosology tung bảng xếp hạng đầu tiên cho cuộc thi sắc đẹp uy tín. Ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới 2018 được Missosology nhận định là đại diện New Zealand. Xuất hiện trong top 5 ứng cử viên tiềm năng còn có người đẹp Indonesia, Pháp, Myanmar và Venezuela.

Được đánh giá cao về nhan sắc, liệu Tiểu Vy có vượt qua được lời nguyền tại Miss World 2018? - Ảnh 6

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy tạm thời vắng bóng trên bảng xếp hạng này. Tuy nhiên, bảng xếp hạng chỉ mang tính chất dự đoán và Tiểu Vy vẫn còn rất nhiều thời gian để bứt phá trong chặng đua sắp tới.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục bị vây kín khi xuất hiện tại quê nhà

Xuất hiện trong chương trình “Đêm rằm trung thu 2018” Hoa hậu Trần Tiểu Vy được người dân chào đón nồng nhiệt và được lãnh đạo tỉnh trao tặng bằng khen.

TIN MỚI NHẤT