Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream kể về sự cố trước ngày đón dâu

Hậu trường 13/11/2019 05:59

Hai ngày sau "hôn lễ thế kỷ", vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng nhau livestream gửi lời cảm ơn và chia sẻ với khán giả về cảm xúc trong ngày trọng đại.

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng nhau livestream trên trang cá nhân, chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ về những khoảnh khắc tuyệt vời trong “hôn lễ thế kỷ” diễn ra trước đó.

Mở lời, Đông Nhi – Ông Cao Thắng gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã luôn yêu mến và gửi tới họ lời chúc tốt đẹp. Nữ ca sĩ cho biết, sau khi kết thúc hôn lễ, cô dành thời gian đọc những lời chúc mừng từ mọi người. Cô và ông xã sẽ luôn khắc sâu tình cảm đó trong tâm trí. Không những thế, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cảm động khi biết được tình yêu và những hình ảnh họ ngọt ngào bên nhau đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream kể về sự cố trước ngày đón dâu - Ảnh 1

Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream kể về sự cố trước ngày đón dâu - Ảnh 2

Khoảnh khắc ngọt ngào tuyệt vời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong ngày cưới.

Ông Cao Thắng khẳng định, sẽ không bao giờ quên được ngày rước dâu, khi anh chạy chiếc xe kinh điển màu đỏ. Đây là chiếc xe từng xuất hiện cùng anh và bà xã trong MV “Ta là của nhau”. Ông Cao Thắng chia sẻ: “Đó như là minh chứng sống chứng minh cuộc tình của Nhi và Thắng nên cả hai quyết định phải có chiếc xe trong lễ đưa dâu. Thế nhưng, khi liên lạc để tìm chiếc xe thì nó đang ở Đà Nẵng, Nhi và Thắng đã rất buồn định đổi phương án nhưng may mắn cuối cùng vẫn có được điều cả hai mong muốn”.

Nói về đoạn clip ghi lại cảnh Ông Cao Thắng cùng dàn phù rể phải thực hiện thử thách do phía nhà gái đưa ra trước sự chứng kiến của truyền thông và fan hâm mộ, anh thành thật cho biết khi đó, dù nhà gái có đưa ra thử thách gì thì anh vẫn quyết đón được cô dâu về. Lúc này, Đông Nhi tiếp lời: “Hôm đó em đứng trên cửa sổ nhìn xuống len lén nhìn, thấy đông quá trời luôn nhưng không biết anh phải chịu những thử thách gì?”.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream kể về sự cố trước ngày đón dâu - Ảnh 3

Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream kể về sự cố trước ngày đón dâu - Ảnh 4

Đông Nhi kể về ngày rước dâu, cảm xúc trong hôn lễ tại Phú Quốc.

Trong “hôn lễ thế kỷ”, một điều đặc biệt đã diễn ra là trên bầu trời Phú Quốc lúc ấy có những đám mây được nhiều người cho là xếp thành hình trái tim. Chắc hẳn, hai nhân vật chính và dàn khách mời tham dự không thể quên được điều này. Giọng ca “Ta là của nhau” không giấu nổi sự hạnh phúc khi nhắc đến sự ủng hộ của thời tiết và mọi người dành cho cô và ông xã: “Trước khi bước vào hôn lễ, Nhi chỉ thấy một điều là anh Thắng đang đợi Nhi trên sân khấu, đó là lúc mọi thứ xung quang như ngừng lại và chắc chắn cả đời này sẽ nhớ mãi”.

Nhân dịp livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Đông Nhi – Ông Cao Thắng hào hứng khoe cặp nhẫn cưới đặc biệt của mình. Hình ảnh cặp nhẫn cưới của họ được người hâm mộ chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream kể về sự cố trước ngày đón dâu - Ảnh 5

Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream kể về sự cố trước ngày đón dâu - Ảnh 6
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe cặp nhẫn cưới đặc biệt.

Lý do Việt Hương đến tận Phú Quốc chúc mừng Đông Nhi sau 2 năm không dự đám cưới nào, kể cả hôn lễ Trường Giang

Danh hài Việt Hương diện trang phục gợi cảm đến chúc mừng hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau ồn ào làm lố cách đây 2 năm.

TIN MỚI NHẤT