Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz

Hậu trường 24/02/2024 12:16

Nhờ phong cách và tài năng nổi bật, những cặp anh chị em ruột trong showbiz Việt tạo được dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ.

Thuý Hằng - Thuý Hạnh

Thuý Hằng và Thuý Hạnh là cặp chị em song sinh nổi tiếng trong làng người mẫu. Từ những năm 1990, hai chị em đã cùng nhau thể hiện tài năng trên sàn catwalk, làm người mẫu ảnh,... Tính đến thời điểm hiện tại, đôi chị em sinh năm 1978 đã có 2 thập kỷ làm nghề.

Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 1
Thuý Hằng và Thuý Hạnh là cặp chị em song sinh nổi tiếng trong làng người mẫu

Không chỉ sở hữu khuôn mặt và vóc dáng giống hệt nhau, cuộc sống của Thuý Hạnh và Thuý Hằng còn có nhiều nét tương đồng. Cả hai chọn xây dựng hạnh phúc gia đình ở thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, sau đó dần lùi về sau ánh hào quang.

Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 2
 Hiện tại, Thuý Hằng đã có 2 con 1 trai - 1 gái, cô sống kín tiếng trong chuyện đời tư

Vào năm 22 tuổi, Thuý Hằng kết hôn với chồng là thạc sĩ Kinh tế sau đó dành hết thời gian cho mái ấm nhỏ. Hiện tại, Thuý Hằng đã có 2 con 1 trai - 1 gái, cô sống kín tiếng trong chuyện đời tư. Trái lại thì Thuý Hạnh lại thường xuyên khoe chồng con. Thuý Hạnh kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang từ năm 2006 và đến nay cặp đôi có 2 cô con gái xinh xắn. Các bé có thành tích học tập nổi trội, là niềm tự hào của bố mẹ.

Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 3
 Trái lại thì Thuý Hạnh lại thường xuyên khoe chồng con. Thuý Hạnh kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang từ năm 2006 và đến nay cặp đôi có 2 cô con gái xinh xắn

Nam Em - Nam Anh

Nam Em - Nam Anh cũng là cặp chị em song sinh đình đám của nhan sắc Việt. Do tâm nguyện của ông muốn cháu gái phải tên Nguyễn Thị Lệ Nam nhưng mẹ Nam Em lại sinh đôi nên cô mới có tên Nguyễn Thị Lệ Nam Em còn chị gái thì lấy nghệ danh là Nam Anh.

Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 4
Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 5
Nam Em - Nam Anh cũng là cặp chị em song sinh đình đám của nhan sắc Việt

Nam Em được đánh giá có nhan sắc nổi trội hơn chị gái, cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và dừng chân ở vị trí Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016. Không dừng lại ước mơ chinh chiến, Nam Em tiếp tục ghi danh thi Hoa hậu nhưng chỉ dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (năm Phạm Hương đăng quang), Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (năm Mai Phương đăng quang). Hiện tại, Nam Em lại gây nhiều ấn tượng khi tập trung vào con đường ca hát.

Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 6
Nam Em được đánh giá có nhan sắc nổi trội hơn chị gái, cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và dừng chân ở vị trí Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016

Nam Anh cũng có thành tích thi cử không thua kém em gái. Mỹ nhân sinh năm 1996 từng là Quán quân Người mẫu Thời Trang Việt Nam 2018, Top 9 The Face Vietnam,... Gần đây nhất, Nam Anh dừng chân tại top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ngoài ra, cô cũng tham gia các chương trình truyền hình, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện.

Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 7
Nam Anh cũng có thành tích thi cử không thua kém em gái. Mỹ nhân sinh năm 1996 từng là Quán quân Người mẫu Thời Trang Việt Nam 2018, Top 9 The Face Vietnam,...

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Trước khi hoạt động riêng lẻ, hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm từng trong một nhóm nhạc lấy tên Bee.T. Cả hai chị em được đánh giá có tài năng nhưng kém may mắn, chật vật để tìm cho mình một chỗ đứng trong showbiz Việt.

Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 8
Trước khi hoạt động riêng lẻ, hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm từng trong một nhóm nhạc lấy tên Bee.T
Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 9
Cả hai chị em được đánh giá có tài năng nhưng kém may mắn, chật vật để tìm cho mình một chỗ đứng trong showbiz Việt

Nhưng xét về độ nổi tiếng thì Thiều Bảo Trâm có nhỉnh hơn chị gái đôi chút. Ba năm trở lại đây, Thiều Bảo Trâm năng nổ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Cô được đánh giá có phong cách thời trang đa dạng khi thường thay đổi giữa hình tượng gợi cảm với trẻ trung, năng động.

Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 10
Xét về độ nổi tiếng thì Thiều Bảo Trang có phần kém hơn em gái một chút
Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 11
Ba năm trở lại đây, Thiều Bảo Trâm năng nổ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang

Phương Linh - Phương Ly

Phương Linh - Phương Ly là một trong những cặp chị em nhan sắc và tài năng nổi tiếng của showbiz Việt. Nhắc đến Phương Linh, nhiều người sẽ nhớ ngay đến giọng ca truyền cảm, cao vút đã từng làm nên những bản tình ca vô cùng ấn tượng như: Cơn Mưa Tình Yêu, Qua Đêm Nay, Thiên Đường Gọi Tên,… Có được thành công trong nghề nhưng Phương Linh lại vô cùng kín tiếng về đời tư. 

Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 12
Phương Linh - Phương Ly là một trong những cặp chị em nhan sắc và tài năng nổi tiếng của showbiz Việt

Phương Ly nổi tiếng trong showbiz nhờ danh xưng "em gái Phương Linh nhưng hiện tại cô đã tạo được hàng loạt hit trong làng âm nhạc Vbiz như Mặt trời của em, Em là ngoại lệ của anh,... Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp hết nấc, biết biểu cảm nhấn nhá hút hồn người đối diện, Phương Lý cũng sở hữu gu thời trang "chất ngất" làm mê mẩn giới trẻ. 

Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 13
Nhắc đến Phương Linh, nhiều người sẽ nhớ ngay đến giọng ca truyền cảm, cao vút đã từng làm nên những bản tình ca vô cùng ấn tượng như: Cơn Mưa Tình Yêu, Qua Đêm Nay, Thiên Đường Gọi Tên,…
Điểm danh các cặp chị em ruột xinh đẹp, tài năng nổi bật của Vbiz - Ảnh 14
Phương Ly nổi tiếng trong showbiz nhờ danh xưng "em gái Phương Linh nhưng hiện tại cô đã tạo được hàng loạt hit trong làng âm nhạc Vbiz như Mặt trời của em, Em là ngoại lệ của anh,...

Ở thời điểm hiện tại, cặp chị em tài sắc vẹn toàn nhà này đang làm mưa làm gió khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Các cặp sao Việt ly hôn trong tiếc nuối sau hàng thập kỷ gắn bó và có con chung

Mặc dù đã có rất nhiều năm bên nhau hạnh phúc nhưng các cặp sao vẫn đi đến quyết định chia tay để lại nhiều tiếc nuối.

TIN MỚI NHẤT