Cường Đô La - Đàm Thu Trang 'trốn con' đi hẹn hò lãng mạn, mẹ vợ chỉ nói 2 từ gây bất ngờ!

Hậu trường 13/08/2023 20:12

Phản ứng của mẹ ruột cựu người mẫu Đàm Thu Trang khiến nhiều dân tình tò mò.

Mới đây, sáng ngày 13/8, trên trang cá nhân, doanh nhân Cường Đô La vừa đăng tải hình ảnh đưa bà xã Đàm Thu Trang "trốn con" hẹn hò hâm nóng tình cảm kèm dòng trạng thái: "Đi hẹn hò". Với những hình ảnh được gia đình vợ chồng Cường Đô La -  Đàm Thu Trang chia sẻ gần đây, có thể thấy chuyến du lịch này là chuyến đi đầu tiên của cặp đôi sau khi Đàm Thu Trang sinh con lần hai. Cả hai diện trang phục giản dị, tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào không có các con bên cạnh.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang 'trốn con' đi hẹn hò lãng mạn, mẹ vợ chỉ nói 2 từ gây bất ngờ! - Ảnh 1
Cường Đô La đăng tải hình ảnh đưa bà xã Đàm Thu Trang "trốn con" hẹn hò hâm nóng tình cảm kèm dòng trạng thái: "Đi hẹn hò"

Ngay bên dưới bài đăng, ngoài những lời trêu chọc từ bạn bè dành cho cả hai, nhiều khán giả cũng tấm tắc khen ngợi nhan sắc của cựu người mẫu Đàm Thu Trang: "Chồng chăm tốt nên vợ ngày càng xinh anh ạ", "Bạn gái mới đẹp vậy nè", "Em Trang càng ngày càng đẹp",... Đáng chú ý, mẹ ruột của cựu người mẫu cũng hài hước trêu ghẹo hai con: "Ghê luôn", ngay sau đó Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng nhanh tay tương tác lại bằng cách thả "haha".

Cường Đô La - Đàm Thu Trang 'trốn con' đi hẹn hò lãng mạn, mẹ vợ chỉ nói 2 từ gây bất ngờ! - Ảnh 2

Cường Đô La - Đàm Thu Trang 'trốn con' đi hẹn hò lãng mạn, mẹ vợ chỉ nói 2 từ gây bất ngờ! - Ảnh 3
Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Đàm Thu Trang chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Cường Đô La vào tháng 7/2029. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz Việt tham dự và cuộc hôn nhân của cả hai cũng luôn nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và khán giả hâm mộ.

Sau khi về làm dâu nhà hào môn, Đàm Thu Trang dừng mọi hoạt động showbiz để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. Cô cũng thể hiện sự khôn khéo trong cách đối nhân xử thế và cả cách giữ lửa hạnh phúc gia đình. 

Cường Đô La - Đàm Thu Trang 'trốn con' đi hẹn hò lãng mạn, mẹ vợ chỉ nói 2 từ gây bất ngờ! - Ảnh 4

Cường Đô La - Đàm Thu Trang 'trốn con' đi hẹn hò lãng mạn, mẹ vợ chỉ nói 2 từ gây bất ngờ! - Ảnh 5
Hiện đang có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên hai nhóc tỳ là ái nữ Suchin, quý tử Sutin và con riêng của Cường Đô La - Subeo 

Được biết, Cường Đô La và mẹ vợ có mối quan hệ rất thân thiết. Dù ở xa, thế nhưng bà vẫn luôn sắp xếp thời gian vào TP.HCM thăm gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang và chăm sóc các cháu. Về phần Thu Trang, cựu người mẫu cũng rất được lòng nhà chồng. Cường Đô La - Đàm Thu Trang hiện đang có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên hai nhóc tỳ là ái nữ Suchin chào đời vào tháng 8/2020, quý tử Sutin chào đời vào tháng 5/2023 và con riêng của Cường Đô La - Subeo (13 tuổi).   

 

 

 

 

Đàm Thu Trang gây hoang mang vì động thái lạ lúc giữa đêm, rộ lên nghi vấn lục đục với Cường Đô La?

Theo đó, vào nửa đêm, bà xã Cường Đô La bất ngờ đăng dòng story với 4 chữ: "Có cũng như không!".

TIN MỚI NHẤT