Con gái MC Quyền Linh diện bikini khoe vóc dáng thiếu nữ ở tuổi 14, xinh đẹp hết phần thiên hạ

Hậu trường 22/07/2019 17:36

Trong chuyến du lịch cùng gia đình, Thảo Linh – cô con gái lớn của MC Quyền Linh tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ bằng loạt ảnh cực xinh đẹp.

Mới đây, vợ chồng Quyền Linh đã cùng các con có chuyến nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn kết hợp thăm ông bà ngoại. Trên trang cá nhân, bà xã Quyền Linh đăng tải những hình ảnh trong kỳ nghỉ của gia đình kèm dòng trạng thái: “Những ngày hiếm hoi trong năm, có ba má và gia đình em trai bên cạnh... Chiều tà trên biển quê nhà”.

con gai quyen linh 1

Theo tiết lộ của bà xã Quyền Linh thì đây là kỳ nghỉ hiếm hoi của cả gia đình trong năm - Ảnh: Internet

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy gia đình MC Quyền Linh đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt, nhan sắc nổi bật của Thảo Linh (Lọ Lem) - con gái Quyền Linh được chú ý hơn cả. Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng Thảo Linh đã sở hữu chiều cao gần 1m7 cùng nhan sắc ngọt ngào, nữ tính. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

con gai quyen linh 2
Khoảnh khắc gia đình MC Quyền Linh hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Internet

Những khoảnh khắc dạo chơi trên bờ biển, trông Thảo Linh vô cùng ngọt ngào, nữ tính trong bộ váy trắng. Thế nhưng khi diện bikini, cô bé lại tỏ ra khá chững chạc và ra dáng thiếu nữ.

con gai quyen linh 3
Thảo Linh nữ tính trong bộ váy trắng - Ảnh: Internet
con gai quyen linh 4
Cô bé cũng chẳng ngại khoe dáng với bikini - Ảnh: Internet
con gai quyen linh 5

Bên cạnh đó, nhan sắc của cô em Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) cũng khiến nhiều người 'bấn loạn' - Ảnh: Internet

Dưới bài đăng của bà xã Quyền Linh, cư dân mạng không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc của hai cô công chúa Lọ Lem và Hạt Dẻ. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán Lọ Lem sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai.

Có tâm làm việc thiện nhưng Trấn Thành - Quyền Linh - Thủy Tiên vẫn bị mạt sát đến đau lòng

Dù làm từ thiện giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn nhưng Trấn Thành, Quyền Linh đều bị chỉ trích. Thậm chí, Thủy Tiên còn bị gọi là... "quỷ cái" vì hành động đẹp của mình.

TIN MỚI NHẤT