Chồng Lâm Khánh Chi: 'Tôi sợ 5 hay 10 năm nữa vợ sẽ quên tôi'

Hậu trường 04/06/2018 12:49

Ông xã ca sĩ chuyển giới tiết lộ sức khỏe vợ anh hiện không tốt, hay mất trí nhớ do trải qua nhiều lần phẫu thuật.

Trong tập tám Phiên tòa tình yêu phát sóng tối 3/6, chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng - giải thích lý do quản lý nghiêm ngặt chuyện sinh hoạt của vợ. Anh không cho vợ ăn cơm nhiều hay đi chơi khuya vì lo cho sức khỏe của cô. Anh Phi Hùng tiết lộ vì trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, sức khỏe của Lâm Khánh Chi giảm sút nghiêm trọng, thậm chí nhiều khi "nói chuyện năm phút quay qua không nhớ vừa nói gì. Tôi sợ 5 hay 10 năm sau cô ấy sẽ quên mất tôi", anh nói.

*Chồng Lâm Khánh Chi tiết lộ vợ bị mất trí nhớ

Sau kết hôn với ca sĩ chuyển giới, Phi Hùng toàn tâm ý lo lắng cho cô, ít giao thiệp với bạn bè. Đóng vai luật sư ở phiên tòa giả định, Việt Hương xúc động hỏi: "Tại sao bạn không chọn một người phụ nữ bình thường?" Anh Phi Hùng nói: "Tôi nghĩ đó là duyên phận. Tôi muốn chứng minh người chuyển giới cũng có thể có hạnh phúc thực sự".

Trấn Thành - trong vai luật sư - rời ghế, bước lên bắt tay chồng Lâm Khánh Chi. Theo diễn viên hài, không phải ai chuyển giới cũng có thể tìm được người thấu hiểu, hy sinh cho mình, không màng thị phi để chứng minh quyền bình đẳng về hạnh phúc là dành cho mọi người.

Chồng Lâm Khánh Chi: 'Tôi sợ 5 hay 10 năm nữa vợ sẽ quên tôi' - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi và chồng thể hiện tình cảm trong "Phiên tòa tình yêu".

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Lâm Chí Khanh "biến mất" khỏi làng giải trí. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Chồng cô sinh năm 1985, quê gốc Nam Định và kinh doanh ở TP HCM.

Lâm Khánh Chi bất ngờ tố chồng ác: ‘Chưa cưới thì cho ăn no nê, cưới về bắt nhịn cơm’

Sáu tháng sau đám cưới rình rang, Lâm Khánh Chi bức xúc vì bị chồng trẻ bắt nhịn ăn cơm thường xuyên.

TIN MỚI NHẤT