Chân dung diễn viên điển trai 6 múi Hà Việt Dũng vừa bị người yêu cũ tố phụ tình

Hậu trường 27/10/2018 05:13

Với thân hình 6 múi cùng chiều cao lý tưởng và gương mặt khá điện ảnh, nam diễn viên Hà Việt Dũng đã từng gây thương nhớ cho rất nhiều chị em trước khi anh cưới vợ và bị người yêu cũ tố phụ tình.

Mấy ngày nay, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, cái tên Hà Việt Dũng được nhắc tới khá nhiều, đặc biệt ngay sau khi những hình ảnh anh âm thầm cưới vợ tại quê nhà ở Hoà Bình thì bạn gái cũ tố anh đã phụ tình trước khi lấy vợ.

Trước khi vấp phải những ồn ào này, nam diễn viên Hà Việt Dũng cũng đã gây thương nhớ cho không ít diễn viên nữ và fan nữ bởi thân hình 6 múi, chiều cao lý tưởng cùng một gương mặt điện ảnh.

Chân dung diễn viên điển trai 6 múi Hà Việt Dũng vừa bị người yêu cũ tố phụ tình - Ảnh 1

Hà Việt Dũng sinh năm 1987 tại một vùng quê miền núi thuộc tỉnh Hòa Bình, mang trong mình dòng máu lai Mường – Thái. 

Là con trai cả trong gia đình và là trụ cột kinh tế, nam diễn viên từng quyết định không thi đại học mà xuống Hà Nội học nghề kim hoàn, chế tác vàng bạc của anh rể. Có thời gian anh còn xin vào công ty Môi trường Đô thị Hà Nội với công việc quét rác ở bờ hồ Hoàn Kiếm mưu sinh. 

Chân dung diễn viên điển trai 6 múi Hà Việt Dũng vừa bị người yêu cũ tố phụ tình - Ảnh 2

Rời Hà Nội, Hà Việt Dũng quyết định Nam tiến và tình cờ quen một người bạn ở công ty người mẫu. Sau khi tham gia khoá học người mẫu, anh đã tham gia thi và đoạt giải Đồng trong hai cuộc thi Ngôi Sao người mẫu 2010 và Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Thời gian đầu vào Sài Gòn lập nghiệp, cuộc sống khó khăn, thiếu thốn nên Hà Việt Dũng phải bươn chải nhiều nghề kiếm sống, trong đó có bán nước mía.

Chân dung diễn viên điển trai 6 múi Hà Việt Dũng vừa bị người yêu cũ tố phụ tình - Ảnh 3

Bước ngoặt với Hà Việt Dũng diễn ra khi người mẫu Trang Trần đăng tải bức ảnh giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam phải bán nước mía kiếm sống ngoài vỉa hè, khiến nhiều người tò mò và giúp anh được giới truyền thông chú ý.

Chân dung diễn viên điển trai 6 múi Hà Việt Dũng vừa bị người yêu cũ tố phụ tình - Ảnh 4

Hà Việt Dũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đạo diễn Ngô Quang Hải và được mời tham gia phim "Mùa hè lạnh" với nhiều cảnh nóng cùng người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Kể từ đó đến nay, nam diễn viên đã góp mặt trong nhiều dự án như Nữ vệ sĩ, Tiếng đàn nguyệt cầm, Ngược chiều nước mắt...

Chân dung diễn viên điển trai 6 múi Hà Việt Dũng vừa bị người yêu cũ tố phụ tình - Ảnh 5

Những vai diễn của Hà Việt Dũng đã ít nhiều để lại trong lòng khán giả sự yêu mến.

Chân dung diễn viên điển trai 6 múi Hà Việt Dũng vừa bị người yêu cũ tố phụ tình - Ảnh 6

Hà Việt Dũng bị bạn gái cũ cáo buộc phản bội lúc cô mang thai

Nam chính 'Ngược chiều nước mắt' im lặng trước thông tin diễn viên Vy Hảo nói anh là người đàn ông bội bạc.

TIN MỚI NHẤT