Ca sĩ Đinh Hiền Anh khẳng định không bao giờ dặn chồng phải chung thủy với mình

Hậu trường 28/03/2019 12:05

Dù có chồng là cán bộ cấp cao nhưng ca sĩ Đinh Hiền Anh cho biết cô không bao giờ dặn dò bạn đời phải chung thủy với mình.

Cuối năm 2018, ca sĩ Đinh Hiền Anh gây chú ý khi kết hôn với chồng là cán bộ cấp cao. Sau khi công khai đám cưới, ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, cô lợi dụng việc này để PR cho các sản phẩm âm nhạc cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi chưa hề có ý định đánh bóng tên tuổi. Dòng nhạc tôi đang theo đuổi kén người nghe và có số lượng nhất định".

Sau khi kết hôn, ca sĩ Đinh Hiền Anh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, được chồng yêu thương, chiều chuộng và thấu hiểu. Nữ ca sĩ cũng khẳng định muốn ở bên và yêu ông xã mãi mãi.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khẳng định không bao giờ dặn chồng phải chung thủy với mình - Ảnh 1Ca sĩ Đinh Hiền Anh khẳng định không bao giờ dặn chồng phải chung thủy với mình - Ảnh 2Ca sĩ Đinh Hiền Anh khẳng định không bao giờ dặn chồng phải chung thủy với mình - Ảnh 3

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khẳng định không bao giờ dặn chồng phải chung thủy với mình - Ảnh 4

Sau khi kết hôn, ca sĩ Đinh Hiền Anh đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào bên ông xã.

Mới đây, Đinh Hiền Anh cho biết dù đã kết hôn với chồng là cán bộ cấp cao nhưng cô không bao giờ dặn dò đối phương phải chung thủy. "Tôi không bao giờ dặn dò đối phương phải chung thủy với mình, điều đó là phụ thuộc vào bản năng và ý thức của anh ấy. Bởi cám dỗ tìm đến tôi cũng chẳng ít hơn anh là bao", nữ ca sĩ tâm sự.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khẳng định không bao giờ dặn chồng phải chung thủy với mình - Ảnh 5

Thân thế ít biết của nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh

Cách đây hơn chục năm, Đinh Hiền Anh từng là ca sĩ phòng trà nhưng không nổi tiếng lắm cho tới khi trở thành phu nhân của Thứ trưởng Bộ Tài chính.

TIN MỚI NHẤT